รู้จัก สุขุมวิท24 ‘London Street’ @Bangkok ย่านที่เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ จากทั่วทุกมุมโลก

สุขุมวิท24

ซอย สุขุมวิท 24 หรือ “พร้อมพงษ์” ย่านนี้คือทำเลทองบนถนนหลักอย่างสุขุมวิท ที่เป็นที่นิยม พักอาศัยของชาวต่างชาติ ที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย ถือเป็นทำเลที่น่าจับตามองมากที่สุดในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวกในการเดินทาง เศรษฐกิจ หรือการพัฒนาเมกะโปรเจคต่างๆที่สำคัญ เป็นย่านการค้าที่สำคัญ ขณะเดียวกัน “ ซอย สุขุมวิท24 ” ยังถือเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย

สุขุมวิท24
สุขุมวิท24

สุขุมวิท 24 ย่านที่คนต่างชาตินิยมที่สุด

สุขุมวิท 24 ไม่ได้มีแค่ความสมบูรณ์พร้อมของตัวทำเลที่มีทั้งรถไฟฟ้า การเดินทางที่เชื่อมต่อถนนหลักอย่างสุขุมวิท และพระราม 4 แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วย การผสมผสานกันระหว่างย่านธุรกิจ ทั้งสำนักงานหรูจากบริษัทชั้นนำขนาดใหญ่จากทั่วโลก (REAL CBD) แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่  คาเฟ่ โรงแรมหรูระดับโลก ย่านร้านอาหารนานาชาติ  และที่พักอาศัยประเภทคอนโดหรู รวมถึงเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ทำให้ทำเลนี้ถือว่ามีพื้นฐานของทำเลที่ครบสำหรับการใช้ชีวิต

และเป็นที่นิยมเข้ามาพักอาศัยของชาวต่างชาติ จากทั่วทุกมุมโลก สำหรับโซนที่อยู่อาศัยสำคัญของสุขุมวิท  โดยหลักๆแล้วจะแบ่งเป็นฝั่งเลขคู่ และฝั่งเลขคี่ ซึ่งทั้งสองฝั่งก็ล้วนเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตเช่นเดียวกัน แต่หากจะมองถึงศักยภาพในอนาคตเพื่อการลงทุนแล้ว  “ สุขุมวิท 24 ” นับเป็นทำเลที่น่าจับตามองที่สุด

สุขุมวิท24
สุขุมวิท24

สุขุมวิท 24 คือ London Street Bangkok

และถ้าหากเปรียบเทียบแล้ว สุขุมวิท 24 นั้นก็เปรียบเหมือน London Street ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของลอนดอน

ที่ชาวต่างชาติทั้วทุกมุมโลกต้องไปเยือน หรือต้องการไปพักผ่อนสักครั้งในชีวิต เพราะด้วยความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องการช้อปปิ้ง ที่มีแบรนด์เนมมากกว่า 300 ร้าน

การเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดิน และถนนที่เชื่อมต่อย่านการค้าอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังเป็นย่านแห่งประวัติศาสตร์ที่ชื่อดังและเก่าแก่อีกย่านนึงในโลก

ทำให้ London Street เป็นที่นิยมของคนทั่วโลก ไม่ต่างจาก สุขุมวิท 24 หรือ “พร้อมพงษ์” ที่เป็นย่านที่ชาวต่างชาติทั่วทุกมุมโลกต้องการมาพักอาศัย และใช้ชีวิต

สุขุมวิท24
สุขุมวิท24

เอกสิทธิ์สุดพิเศษ ดูแลพอร์ตลงทุนอสังหาฯใหม่ อย่างเหนือระดับพร้อมบริหารค่าเช่านาน 𝟐𝟎 ปี* กับ 𝐇-𝐖𝐄𝐀𝐋𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑 ที่จะเติมพอร์ตนักลงทุนมั่งคั่ง ด้วยการเป็นเจ้าของ เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐭𝐨 𝐄𝐦𝐩𝐨𝐫𝐢𝐮𝐦 พร้อมบริการระดับ “𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿𝗶𝗼𝗿 𝗞𝗲𝘆” 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗻𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗦𝘁𝗮𝗻𝗱𝗮𝗿𝗱 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲𝘀 จากทีมบริหารงานมืออาชีพ 𝗛𝗛𝗥

เปิดพอร์ตลงทุน 𝟏𝟐-𝟏𝟖 ล้านบาท เอกสิทธิ์สุดพิเศษ ที่พร้อมให้คุณเป็นหนึ่งในความสำเร็จ

สัมผัสประสบการณ์พิเศษ https://bit.ly/30OmVYf