ออริจิ้น” คว้ารางวัล “BCI Asia TOP 10 Developers Awards 2020 & 2021”

ออริจิ้น” คว้ารางวัล “BCI Asia TOP 10 Developers Awards 2020 & 2021”

ออริจิ้น” คว้ารางวัล “BCI Asia TOP 10 Developers Awards 2020 & 2021”
1 ใน 10 อันดับที่มีผลงานการออกแบบโดดเด่น จาก BCI Asia Awards ติดต่อ 4 ปีซ้อน

คุณสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “BCI Asia Top 10 Developers Awards 2020 & 2021” โดยบริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 อันดับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น จากผลงานออกแบบโครงการที่โดดเด่น มีคุณภาพ และคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งโครงการที่ได้รับรางวัลในปี 2020 จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ, เดอะ แฮมป์ตัน สวีท ศรีราชา บาย ออริจิ้น แอนด์ ดุสิต, ดิ ออริจิ้น พหลฯ – สะพานใหม่ และไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ สำหรับโครงการที่ได้รับรางวัลในปี 2021 มีจำนวน 3 โครงการ ได้แก่ สเตย์บริจ สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมพงษ์, อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ สุขุมวิท และ ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น

 

สำหรับรางวัลดังกล่าว ออริจิ้น ได้รับติดต่อกัน 4 ปีซ้อน ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติ BCI Asia Top 10 Developers Awards สะท้อนถึงศักยภาพของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่มุ่งมั่นพัฒนาออกแบบโครงการต่างๆ ด้วยความใส่ใจและเข้าใจ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในยุคใหม่ได้ดีอยู่เสมอ

รางวัล BCI Asia Awards จัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้ประกาศรางวัลในรูปแบบออนไลน์ ทั้งหมด 7 ประเทศในโซนเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์, เวียดนาม และประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่บริษัท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

#Originproperty​ #BCIAsia