ARCHITECTURE DEIGNED BY ” ONG & ONG ” บริษัทระดับโลกชั้นนำจากสิงคโปร์

Park พญาไท

Ong Ong X PARK ORIGIN PHAYATHAI ได้รับการรังสรรค์งานออกแบบอาคารโดย Ong&Ong บริษัทชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์

ที่ได้รับรางวัลทางด้านการออกแบบระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน เช่น รางวัลจาก BCA Green Mark Award, Asia Pacific Property Awards และ PropertyGuru Thailand Property Awards ซึ่งทางบริษัท Ong&Ong นั้นมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ Green Space ทั้งทางด้านความสวยงามและการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์กับกลุ่มผู้อยู่อาศัย

ผลงานจาก Ong Ong

Park พญาไท

Park พญาไท

Park พญาไท Ong Ong

ทั้งนี้ทางบริษัทออริจิ้น ได้เล็งเห็นถึงความสามารถและเชื่อมั่นในการออกแบบของ Ong&Ong โครงการ PARK ORIGIN PHAYATHAI จึงถือว่าเป็นโครงการแรกของออริจิ้นที่ให้บริษัทต่างชาติเป็นผู้ออกแบบอาคาร เพื่อให้ตึกมีเอกลักษณ์และโดดเด่นที่สุดบนทำเลพญาไท โดยออกแบบภายใต้แนวคิด Nature Creates Signature ความเป็นมหานครสอดแทรกไปกับพื้นที่สีเขียว หรือ Urban Context + Nature Experience ซึ่งภายใต้การออกแบบของ Ong&Ong ทำให้ PARK ORIGIN PHAYATHAI ได้รับการการันตีคุณภาพถึง 2 รางวัล คือ

Park พญาไท

Winner: Special Recognition for Smart Home Development

Park พญาไท Ong Ong

Highly Commended: Best Luxury Condo Architectural Design (Bangkok)

เปิดให้เข้าชมพร้อมกัน ตุลาคมนี้ PARK ORIGIN PHAYATHAI คอนโดที่ให้คุณได้พบกับประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่เป็น “มากกว่าที่อยู่อาศัย” บนทำเลทอง ‘ใจกลางพญาไท’

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/39Ld6LG

A PERFECT LIVING PLATFORM PARK ORIGIN PHAYATHAI

สร้างภาพภูเขาใจกลางเมือง พาร์ค ออริจิ้น พญาไท การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ Vertical Garden กับสถาปัตยกรรม เพิ่มแหล่งรวมร้านค้า สำนักงาน ให้อยู่ใกล้เพื่อลดเวลาในการเดินทาง เพื่อให้คุณมีเวลาที่มากขึ้น และยังมีเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สบายมากขึ้น

Park พญาไท Ong Ong

Park Origin Phayathai มีเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สบายมากขึ้นภายใต้แนวคิด WORK, PLAY, CONNECT ที่สุดของทำเลศักยภาพ มากกว่าใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ความสะดวกในการเดินทาง INTERCHANGE : BTS + AIRPORT RAIL LINK

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : https://lin.ee/qGdMitI
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #ParkOriginPhayathai #PerfectLivingPlatform #ชีวิตสมบูรณ์แบบ #คอนโดพญาไท