Hidden Treasure in Bangkok คอนโดหรูบนทำเลศักยภาพที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

คอนโดหรู พระราม9 : Hidden Treasure in Bangkok คอนโดหรูบนทำเลศักยภาพที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง

เปิดแหล่งขุมทรัพย์ที่ดินรอการพัฒนา Mega Project ณ ศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ (New CBD) “ อโศก – พระราม9 ” ถือเป็นย่านที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ

คอนโดหรู พระราม9

โดยย่านนี้เพรียบพร้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยบริษัทชั้นนำระดับประเทศ รวมไปถึงแหล่ง Lifestyle อีกมากมายที่อยู่บริเวณรายล้อม

และกำลังจะถูกเติมให้เต็มเข้าไปอีกด้วย 3 Mega Project ที่กำลังจะเป็นขุมทรัพย์ที่จะสร้างเรื่องราวแห่งใหม่ให้กับพระรามเก้า เป็นการพัฒนา Mix-use ที่รวมสำนักงาน พื้นที่พานิชยกรรม สวนสาสาธารณะ และแหล่ง Lifestyle ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อยกระดับย่านนี้ให้เป็นย่านที่คนทั้งประเทศต้องพูดถึง

ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่ 3 Mega Project นี้เริ่มเปิดใช้บริการครบทุกที่ย่านพระราม 9 นี้ จะเป็นย่านที่น่าดึงดูดในทุกมิติทั้งการลงทุน การทำธุรกิจ ทั้งรายใหญ่และ SME หรือ Start Up เพราะจะรายล้อมไปด้วยผู้คน การเดินทางเชื่อมต่อพื้นที่ทางธุรกิจทำได้ง่าย

คอนโดหรู พระราม9

รวมไปในแง่ของที่อยู่อาศัย เรียกได้ว่ายากที่จะหาคอนโดในทำเลที่ครบได้ขนาดนี้หากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยท่ามกลางทำเลขุมทรัพย์ใจกลางกรุงเทพฯ ต้องไม่พลาดที่จะครอบครอง…

คอนโดหรู พระราม9 KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9

คอนโดหรู พระราม9

คอนโดห้อง 2 ชั้น ที่มีความหรูหรา เป็นส่วนตัว พร้อมบริการระดับมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว
พร้อมอยู่แล้ววันนี้ เริ่ม 5.xx ลบ.*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/3kJxaED

“คอนโดหรู 2 ชั้น ใจกลางพระราม 9 (New CBD)”

drawing inspiration from its spectacular high-ceiling 4.2 m. (duo space) it features an extraordinary vertical city views across all 325 units residences, as well as the added space allowing you to reinvent your extraordinary living unlimitedly.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Inbox : https://lin.ee/HM4UMRG
Call : 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9 #คอนโดพร้อมอยู่