ศาสตราธิคุณ นายแพทย์วสันต์ อุทัยเฉลิม นายแพทย์ประจำอายุรศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กับการลงทุน HAMPTON RESIDENCE Next To Emporium

ศาสตราธิคุณ นายแพทย์วสันต์ อุทัยเฉลิม นายแพทย์ประจำอายุรศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กับการลงทุน HAMPTON RESIDENCE Next To Emporium โปรแกรมผลิตรายได้ประจำ จาก Origin Investment Property Program
ปัจจุบันลงทุนหุ้น พันธบัตร แต่สาเหตุที่ตัดสินใจเลือกการลงทุนนี้ เพราะได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ SERVICED APARTMENT อีกทั้งก่อนหน้านี้ มีประสบการณ์ในการปล่อยเช่าเอง ซึ่งได้เจอกับปัญหาในการปล่อยเช่า ปัญหาในการหาผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการดูแลรักษาห้องเช่า
พอมีโอกาสได้มาเจอโปรแกรมลงทุนอสังหาฯ HAMPTON RESIDENCE NEXT TO EMPORIUM ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญมาดูแลรับผิดชอบสินทรัพย์ รวมถึงหาผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง การันตีรายได้ต่อเนื่อง ก็เป็นการตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ที่ได้เจอมา
รวมไปถึงมองว่า ในระยะยาวที่ดินในบริเวณสุขุมวิทนี้ ราคาก็น่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆและการที่ได้รับรายได้จากค่าเช่าอย่างต่อเนื่อง ก็คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีกว่าเก็บเงินใว้ในธนาคาร
เอกสิทธิ์สุดพิเศษ ดูแลพอร์ตลงทุนอสังหาฯใหม่ อย่างเหนือระดับพร้อมบริหารค่าเช่านาน 𝟐𝟎 ปี* กับ 𝐇-𝐖𝐄𝐀𝐋𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑 ด้วยโอกาสเป็นเจ้าของ เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐭𝐨 𝐄𝐦𝐩𝐨𝐫𝐢𝐮𝐦 พร้อมบริการระดับ “𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿𝗶𝗼𝗿 𝗞𝗲𝘆” 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗻𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗦𝘁𝗮𝗻𝗱𝗮𝗿𝗱 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲𝘀
เปิดพอร์ตลงทุน 𝟏𝟐-𝟏𝟖 ล้านบาท เอกสิทธิ์สุดพิเศษ ที่พร้อมให้คุณเป็นหนึ่งในความสำเร็จ สัมผัสประสบการณ์พิเศษ สัมผัสประสบการณ์พิเศษ https://bit.ly/3j4Vi3s