SO ORIGIN…SO ME รู้จัก 𝙂𝙚𝙣 𝙈𝙚 ยุคของคนสายพันธุ์ใหม่

SO ORIGIN…SO ME รู้จักคน GEN ME ผู้กุมชะตาการซื้อในอนาคต

คำว่า Generation หรือ Gen ก็คือคนในแต่ล่ะยุคสมัย ทีมีพฤติกรรม ค่านิยม ความคิด ความรู้ความสามารถ ทัศนคติ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป  กลุ่มคน GEN ME ถือเป็นการรวมตัวกันของคน 3 เจเนอเรชั่น ได้แก่ Gen X, Gen Y และ Gen Z ดังนั้นGen ME จึงไม่ได้ถูกแบ่งด้วยอายุของประชากรในแต่ละช่วงวัยแต่จะแบ่งด้วย พฤติกรรม, ความสนใจ และคาแรกเตอร์  คน Gen Me จึงเป็นการรวมตัวของคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความคิดสร้างสรรค์จนดูเหมือนจะนอกกรอบ รักอิสระ รักความก้าวหน้า และเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว

โดยปัจจุบัน Gen Me เป็นยุคของคนสายพันธุ์ใหม่ ที่เราควรทำความรู้จัก และเข้าใจถึงความต้องการของคน Gen นี้ให้ได้ เพราะคนสายพันธุ์ใหม่ อย่าง Gen Me นี้เป็นกลุ่ม Gen ที่มีอิทธิพลทางด้านการตลาด เป็นอย่างมาก

Check ด่วน คุณเป็นคน 𝙂𝙚𝙣 𝙈𝙚 หรือไม่!!!

มารู้จัก Gen Me ให้มากขึ้น

  1. Entertainment

พฤติกรรมของ Generation Me คือชอบ Entertainment ชอบความบันเทิง เป็นกลุ่มที่ Consume Entertainment ได้ตลอดเวลา เมื่ออยากดูทีวี คนรุ่นเก่าๆ จะกลับบ้านไปดูทีวีที่บ้าน แต่เมื่อ Generation Me จะเปิดดูจากสมาร์ทดีไวซ์ผ่านแอพพลิเคชั่นในทันที สังเกตได้ว่าบนเจอทีวีจะมีรายการที่เน้นด้านความบันเทิง ออกมารองรับนักการตลาดที่จะสื่อสารถึงคนกลุ่มนี้จำนวนมาก

  1. Education

Gen Me ชอบเรื่อง Education แต่ต้องการศึกษาเฉพาะในเรื่องที่สนใจ โดยไม่แคร์ว่าคนอื่นจะสนใจหรือไม่ ต่างจากคนยุคเก่าที่ยอมเรียนในสิ่งที่พ่อแม่เลือกหรือแนะนำให้ แต่ Generation Me จะมองข้ามสิ่งเหล่านี้และอาจจะมีความสุขกับการเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบ สนใจ นอกจากนี้ Generation Me ชอบการศึกษาที่ Shot Cut เรียนแล้วนำมาใช้งาน ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวได้เลย คนกลุ่มนี้ไม่ต้องการสร้างเนื้อสร้างตัวแบบช้าๆ

  1. Freedom

ด้วยพฤติกรรมรักอิสระของ Generation Me Generation ยุคใหม่ที่ไม่ชอบทำงานตอกบัตร ชอบการทำงานอยู่บ้าน ชอบช็อปปิ้งออนไลน์ ชอบขายของออนไลน์ สอบความอิสระเสรี อยากจะทำอะไรก็ทำ ไม่เชื่อเรื่องการเข้างาน 9 โมงเช้าออก 6 โมงเย็น เชื่อในการวัดผลจากผลงาน มากกว่าช่วงเวลาในการทำงาน และคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงการการตลาด จากการเข้ามาเป็นนักธุรกิจอิสระ ทำขายตรง เป็นนายตัวเอง ขายสินค้าออนไลน์ เป็นต้น

นอกจากนี้ Generation Me ไม่ได้อิสระจนลืมวางแผนอนาคตตัวเอง แต่เป็นคนที่มองโลกอนาคตที่แตกต่างจากคนยุคเก่า โดยชาว Generation Me จะวางแผนอนาคตด้วย การท่องเที่ยว แบ่งเงินส่วนหนึ่งมาใช้กับการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศกับ Gang มีความสุขกับการหยุดยาว พักร้อน และกล้าที่จะซื้อของแบรนด์เนม แพงๆ หรืออาจจะเป็นของโนแบรนด์แต่ต้องเป็นต้อง Chic Productบ่งบอกความเป็นตัวตน มีความสุขในการสนอง Need ตัวเอง มีความสุขโดยไม่สนใจว่าใครจะพูดอะไร

  1. Social

Generation Me ชอบ Social พวกเขาอาจอาจเจอกลุ่มเพื่อนที่ไม่ใช่กลุ่มเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่มาเจอกันในโลกออนไลน์และคุยกันถูกใจ ถูกคอจนกลายเป็นก๊วนเดียวกัน สามารถคุยกับคนที่ไม่รู้จักและคุยกันถูกคอได้โดยไม่มีกำแพงกั้น และนัดไปเที่ยวด้วยกันในอนาคต

  1. Health

Generation Me กับ Health Care หรือดูแลสุขภาพ เป็นของคู่กัน เพราะ Gen Me ถือเป็น Personal Care ดูแลตัวเองแบบ Very มาก เป็นกลุ่มที่เข้าฟิตเนส ให้ร่างกาย Fit and Firm ใช้เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

  1. Hi-Tech

ชาว Generation Me เป็นพวก Crazy เทคโนโลยี ชอบและหลงใหลความเป็น Hi-Technology ไม่ว่าจะเป็นมือถือ คอมพิวเตอร์ กล้องรุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยี รถยนต์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย และจะยอมหมดเงินไปกับสิ่งเหล่านั้น

  1. Identity

Generation Me เป็นกลุ่มที่มี Identity หรือความเป็นตัวของตัวเองสูง ทำอะไรต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง ทรงผม หน้าตา สินค้าที่ใช้ต้องบอกความเป็นตัวตน ว่าฉันกับเธอไม่เหมือนกัน เธอชอบแบรนด์เนม แต่ฉันชอบแนว Chic สินค้าที่เป็น Teller made ไม่เหมือนใคร และอาจจะมีชิ้นเดียวในโลก

นอกจากนี้ Generation Me  เป็นบุคคลที่ใช้ความรู้ความสามารถโชว์ความเฉลียวฉลาดอย่างดีเยี่ยม และสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน และยังเป็นกลุ่มที่ไม่ค่อยมีความอดทน โดย Generation Me มีความมุ่งมั่น แต่ไม่นาน ทำอะไรได้สั้นๆ และหันความสนใจไปอีกเรื่องหนึ่ง เป็นกลุ่มขี้เบื่อ ไม่จดจ่อกับอะไรนานๆ เบื่อเรื่องนี้ก็ไปทำอีกเรื่องหนึ่ง หายเบื่อก็กลับมาทำใหม่ ทำอะไรหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน เช่น เรียนและทำงานไปด้วย ทำงานและช็อปปิ้งไปพร้อมๆ

 

โครงการ “𝗦𝗢 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗞𝗔𝗦𝗘𝗧 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗖𝗛𝗔𝗡𝗚𝗘”

คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คน GEN ME ได้มากที่สุด

มิติใหม่ของการอยู่อาศัย ที่เข้าใจความเป็นคุณ

 

บนสุดยอดทำเล Capital Of North Bangkok

ติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสองสาย

และไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน พร้อมวิวสวนม.เกษตรแบบ 180 องศา

 

สอบถามข้อมูลก่อนใคร คลิก! https://bit.ly/3nAcP4L

ADD LINE : @so.origin

หรือคลิก https://bit.ly/2Qabl0M