ทิศห้องมงคล เสริมพลังบวก ปี 2564 คอนโด อยู่แล้วดี เอาใจสายมู

ทิศห้องมงคล เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะส่งให้พลังให้ผู้อยู่อาศัย ได้มั่งมีศรีสุข โดยเฉพาะในยุคที่สายมูเตลู ให้ความสำคัญต่อฮวงจุ้ยความเป็นอยู่มากยิ่งขึ้น นอกจากห้องจะสวยแล้ว หากสามารถเลือกทิศทางให้เกิดความมงคลต่อชีวิตได้ด้วย คงสามารถเติมเต็มความรู้สึกที่ดี เสริมโชคลาภในด้านต่างๆ ให้กับตัวเองได้ดีเลยทีเดียว หากคุณกำลังเลือกซื้อคอนโด และมองหาทิศห้องมงคล เสริมพลังชีวิต ตามมาดูกันเลย

ทิศเหนือ

ทิศเหนือ ทิศยอดนิยมที่หลายคนมัก จัดห้องนอน ที่พักอาศัย และหันมุมให้สอดรับกับทิศทาง สำหรับทิศเหนือ ส่งผลให้ช่วยในเรื่องการรับรู้ตามสัญชาตญาน คิดหรือทำสิ่งใดก็จะมีวิจารณญาณส่งเสริมมากยิ่งขึ้น และก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี หรือเรียกได้ว่าเป็นการเสริมพลังความคิดให้รู้จัก คิด วิเคราะห์ และแยกแยะ เพื่อให้ตัวเองสามารถเอาตัวรอดจากปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี นั่นเอง

ทิศใต้


คุณจะเชื่อหรือไม่ว่าทิศใต้ ก็สามารถส่งมอบพลังบวกให้คุณได้ โดยเฉพาะหากคุณอยากจะส่งเสริมพลังชีวิต ในเรื่องของชื่อเสียงมีเกียรติในสังคม ยิ่งเป็นข้าราชการ ที่เป็นหัวหน้า การหันเตียงนอน หรือห้องไปทางทิศใต้ จะช่วยให้ได้รับการยกย่องนับถือจากผู้คน เป็นที่นับหน้าถือตา หรือแม้แต่เหล่านักแสดงและผู้ที่มีชื่อเสียงในสังคมด้านต่างๆ ทิศใต้สามารถเพิ่มพลังที่ดีให้กับคุณได้

ทิศตะวันออก

ทิศตะวันออก อีกหนึ่งทิศยอดฮิต ที่หลายๆ คน เชื่อว่าเป็นทิศที่สามารถเปิดรับพลังงานบวกได้ดี และเป็นทิศที่ผู้คนมักนิยมหันไปทางทิศนี้ โดยประโยชน์ที่แท้จริงของทิศนี้ จะช่วยให้พักผ่อนและหลับได้สนิท ตื่นเช้ามาพร้อมรับพลังบวก เปี่ยมไปด้วยความสดชื่น นั่นเป็นว่าเพราะดวงอาทิตย์จะขึ้นตอนเช้าตามเวลาชีวิตในทิศนี้นั่นเอง ฉะนั้น หากคุณยังอยากตื่นมาได้รับพลังความสดชื่น ทิศตะวันออก สร้างให้คุณได้

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ


ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เสริมพลังการทำงานให้กับคุณได้ หากคุณเป็นจอมขยัน สายทำงาน และต้องการพลังบวกเสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น อาทิ เช่น นักวิชาการ นักค้นคว้า หรือนักวิจัย ที่ต้องทดลองงานต่างๆ การหันเตียง หรือห้องมุมต่างๆ เปิดรับพลัง ไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะช่วยเพิ่มฮวงจุ้ยด้านการทำงานให้ได้ผลมากยิ่งขึ้น

ทิศตะวันตก

ทิศนี้ จัดว่าเป็นทิศต้องห้ามสำหรับใครหลายๆ คน แต่หลายๆ คนคงไม่รู้เช่นกันว่าตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ทิศตะวันตก จะช่วยส่งเสริมให้คู่รัก สามีภรรยาได้มีลูกดก หรือมีลูกได้ง่ายขึ้น ฉะนั้น ไม่เสียหายอะไรใช่ไหม หากคุณและคู่รักจะลองหันเตียงมาทางทิศตะวันตก เพื่อรับพลังที่จะทำให้มีลูกได้ง่ายขึ้นตามฮวงจุ้ยนี้

เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะลองจัดห้องนอน เตียงนอน เพื่อรับพลังบวกให้กับชีวิตในด้านต่างๆ หากห้องของคุณมีข้อจำกัดในการจัดแต่งและปรับการเคลื่อนย้ายลำบาก เรามีข้อเสนอเกี่ยวกับคอนโด ที่จะทำให้คุณได้ค้นพบความแปลกใหม่ และการใช้ชีวิตคุณจะแตกต่างออกไปจากเดิม กับคอนโดสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับยูนิตหายาก คัดห้องสวย มุมดี วิวโดน ราคาคุ้ม ถูกหลักฮวงจุ้ย ความพิเศษเหล่านี้ ที่จะเพิ่มพลังชีวิตในทุกๆ ด้านให้กับคุณ

ห้องวิวแม่น้ำ ทิศตะวันตก จาก 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓
เสริมพลังความรัก เติมเต็มความอบอุ่นใจสำหรับคู่รัก และคู่ชีวิต
มุมห้องยูนิตพิเศษ ที่ทำให้คุณเปิดรับพลังงานจากวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

 

คอนโดมิเนียมหลังใหม่ ย่านอ่อนนุช
พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนสุด Exclusive ใจกลางอ่อนนุช กับที่สุดของการใช้ชีวิตรอบด้าน
ห้องนอน แต่งครบ วิวแม่น้ำ พร้อมอยู่ เริ่ม 3.99 ลบ. *

✓ ที่สุดของความสูง กับตึกที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุช ทำให้สามารถเทควิวได้อย่างไร้การบดบัง เพิ่มสุนทรียภาพเเห่งการใข้ชีวิต
✓ ที่สุดของสวนสีเขียว หลบทุกความวุ่นวาย กับ Secret Garden ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง
✓ ที่สุดของการเดินทาง เพียง 650 เมตร จาก BTS อ่อนนุช
✓ ที่สุดของ Lifestyle อยู่ติด Big C อ่อนนุช และรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง
✓ ที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ภายในห้องเพดานสูง 3 เมตร เปิดรับความโปร่งโล่งตั้งแต่ก้าวแรก

รับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3vr5oQv
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line OA : @parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkLuxury #Knightbridge #KnightsbridgePrimeOnnnut #คอนโดอ่อนนุช #สูงที่สุดในอ่อนนุช