เอาใจคนรักสเก็ต! รวม 8 สถานที่เล่น SurfSkate ใจกลางกรุงเทพ

ที่เล่นเซิร์ฟ เอาใจคนรักสเก็ต! รวม 8 สถานที่ ที่เล่นเซิร์ฟ SurfSkate ใจกลางกรุงเทพ ชาวสายฮิป อยากไปเล่นสเก็ตโชว์ท่าเด็ด ห้ามพลาด

Surf Skate กิจกรรมกีฬาที่กำลังมาเเรงที่สุด ณ ตอนนี้ในชั่วข้ามคืน กิจกรรมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย หลายๆคนกำลังมองหาพื้นที่ลายสเก็ตไว้ฝึกฝนสกิล เเละถ่ายภาพสุดชิคลง Social เเบบเก๋ๆ ตามเทรนด์ วันนี้ Park Blog จะมาบอกจุดสถานทีเล่นใจกลางกรุงเทพ มีที่ไหนบ้างไปชมกันได้เลย

ที่เล่นเซิร์ฟ ลานหน้าห้าง CENTRAL WORLD

ตอนนี้เซ็นทรัลเวิลด์เปลี่ยนลานหน้าห้างเป็นลานสเก็ตบอร์ด เป็นงาน “Central World sOul Skate” เเหล่งรวมพลคนรักสเก็ตบอร์ด จะมีทั้งเหล่าคนดังเเละนักกีฬาต่างชาติเเวะมาโชว์ทักษะสุดปังในการเล่นสเก็ตอีกด้วย เปิดให้เล่นฟรีตั้งเเต่ 26 ก.พ. – 31 มีนาคม นี้เท่านั้น

ที่เล่นเซิร์ฟ

ลานหน้าห้าง CENTRAL PLAZA LADPRAO

เเลนด์มาร์คลานเสก็ตเเห่งใหม่ใจกลางรัชโยธิน ที่ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว มีพื้นที่ที่กว้างเหมาะสำหรับการเล่นสเก็ตบอร์ด เป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเดินทางมาสะดวกอีกด้วย

ที่เล่นเซิร์ฟ Sky Park BKK, Fortune Town

ลานเสก็ตที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า บนตึก Forture Tower เป็นพื้นที่ที่เปิดให้คนทั่วไปเข้ามาเล่น เซิร์ฟสเก็ต , สเก็ตบอร์ด อีกทั้งยังสามารถวิ่งออกกำลังกายได้อีก

ที่เล่นเซิร์ฟ

Corner Stone Pump Track Bangna

ลานสเก็ตเเห่งนี้อยู่ใกล้ๆกับ Market Village บางนา พื้นที่จะถูกออกเเบบเป็นคลื่นๆ ต้องมีใช้ความชำนาญในการทรงตัวสูง มีทั้งฝั่งเเบบหัดเล่น เเละเเบบแข่งความเร็ว ใครอยากมาทดลองความสนุก

ลานสเก็ตตลาดนัดมะลิ เมืองทองธานี

ลานเก็ตบอร์ดที่มีความโล่ง เหมาะกับมือใหม่หัดเล่น เปิดตั้งเเต่ 18.00 – 22.00 น. (ทุกวัน)

Hua Mak Skatepark

สนามสเก็ตเเห่งความท้าทายที่อยู่ใกล้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสถานที่รวบรวมทั้งมือใหม่เเละมือมืออาชีพ ที่มาคอยเเบ่งปันความรู้ เทคนิคกัน ที่นี่เป็นส่วนหนึ่งของสมาคมกีฬา Extreme แห่งประเทศไทย สำหรับใครต้องการความผาดโผน โชว์ลีลาท่าเล่นสเก็ตเด็ดๆต้องชื่นชอบที่นี่เป็นอย่างมาก

ดาดฟ้าชั้น 8 The Crystal Park เลียบด่วน-รามอินทรา

สนามสเก็ตบอร์ดเเห่งนี้เป็นลานจอดรถ เป็นพื้นปูนขัดมัน ทำให้เล่นสเก็ตได้ง่าย เเละทำให้ไถสนุก เหมาะกับมือใหม่หัดเล่น เพราะหากล้มจะไม่เจ็บเท่าพื้นถนนด้วย จุดเด่นของที่นี่คือเป็นชั้นดาดฟ้า บรรยากาศดี เปิดโล่ง เปิดบริการตั้งเเต่ 16.00 – 22.00 น.

ที่เล่นเซิร์ฟ

สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ)

ลานสเก็ตบอร์ด สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ) เปิดให้เล่นฟรี ปลอดภัย สามารถเล่นได้ทั้ง สเก็ตบอร์ด ลองบอร์ด เเละเซิร์ฟสเก็ต มีบอร์ดให้ยืมเล่นเเละมีคนสอน เปิดบริการตั้งเเต่ 06.00 – 20.30 น.

เตรียมพบกับ ”พื้นที่” สำหรับคนรัก SurfSkate แห่งใหม่ใจกลางรัชโยธิน เร็วๆนี้.. “Space” ที่ให้มากกว่าการอยู่อาศัย “Space” ทีใส่ใจในสุขภาพของคุณ เเละตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบในไลฟ์สไตล์การเล่นกีฬาของคุณ ออกเเบบ “Space” ในทุกไลฟสไตล์เเบบที่เป็นคุณไปกับ 𝙆𝙉𝙄𝙂𝙃𝙏𝙎𝘽𝙍𝙄𝘿𝙂𝙀 𝙎𝙋𝘼𝘾𝙀 𝙍𝘼𝙏𝘾𝙃𝘼𝙔𝙊𝙏𝙃𝙄𝙉

คอนโดสูง 2 ชั้น ติดรถไฟฟ้า ใจกลางรัชโยธิน เริ่ม 4.99 ล้าน*

𝙎 𝙋 𝘼 𝘾 𝙀 ที่ออกแบบได้ ของคุณเป็นอย่างไร

พร้อมเข้าให้สัมผัสบรรยากาศ แล้ววันนี้ คลิก ออกแบบสเปซ ของคุณ คลิกเลย https://bit.ly/3rV7rKP

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ
ขอบคุณรูปภาพจาก PPTVPHOTO, Downtowncruiser, Central Plaza Ladprao
#KNIGHTSBRIDGESPACE #SPACE #ออกแบบ #PARKLUXURYPRESENT #NOWSHOWING #ORIGIN