DUO SPACE คอนโดเพดานสูง 3 เมตร อยู่แล้วดี อย่างไร

DUO SPACE ที่สามารถเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับคุณ หากความโปร่ง โล่ง สบาย ไม่อึดอัด และความต้องการในพื้นที่กว้าง เป็นตัวเลือกแรกในการเลือกซื้อคอนโดให้กับคุณ ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Loft style สุดคลาสสิคจากมหานครนิวยอร์ก โดยเฉพาะการออกแบบเพดานสูงถึง 3 เมตร ที่นำมาผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความหรูหราอย่างมีระดับ

คอนโดสุด Luxury อย่าง 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 อัศวินของ Origin Property ได้มีการนำสไตล์การออกแบบและรูปแบบ DUO SPACE มาสร้างเป็นพื้นที่พักอาศัยในแบบที่น่าสนใจ และให้ความสำคัญกับ “พื้นที่” เป็นหลัก แต่ข้อดีของการอยู่อาศัยในคอนโด DUO SPACE จะมีอะไรบ้าง และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในด้านใด ลองมาเคาะและทำความเข้าใจไปพร้อมกัน

 

N E W  G E N   N E W  N O R M A L

พื้นที่อาศัย ที่ให้ความสำคัญกับคำว่า “พื้นที่” (SPACE) อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในช่วง NEW NORMAL หลังจากการเกิดโรคระบาดไปทั่วโลก ทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนต้องปรับเปลี่ยน การใช้เวลาอยู่ในที่พักอาศัยจำเป็นต้องเพิ่มมากขึ้น เพื่อรับมือกับสภาวะวิกฤต เกิดเป็นการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ผู้คนต้องปรับตัว การกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในที่พัก ทำให้เราหันกลับมาเห็นความสำคัญของพื้นที่มากขึ้น คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคนวัยทำงาน นักธุรกิจหน้าใหม่ หรือผู้บริหารที่มีแนวคิดใหม่ เรื่องของพื้นที่ ในช่วง NEW NORMAL จึงเป็นข้อดีแรกของ DUO SPACE ที่ทำให้ผู้พักอาศัย ได้อิสระในการตื่นเช้ามาแล้วใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศที่ดี เพราะความกว้างขวางนั่นเอง

 

สนุกกับการปรับพื้นที่ได้ดั่งใจ

เพราะพื้นที่การใช้สอยมีมากกว่ารูปแบบห้องสไตล์อื่นๆ ทำให้ DUO SPACE สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งได้อย่างหลากหลาย ผู้พักอาศัยสามารถสนุกและ Enjoy กับการปรับพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สอยพื้นที่แนวตั้ง ด้วยความสูงของเพดาน ถึง 3 เมตร ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟกลางห้อง หรือ การสร้างมิวเซียมขนาดเล็ก ตั้งโชว์สิ่งของสะสม ไม่ต้องกังวลในเรื่องของพื้นที่จัดเก็บของ เพิ่มพื้นที่การใช้สอยเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และนอกจากนี้ มุมทำงาน มุมพักผ่อน ยังสามารถปรับได้ดั่งใจ

เปิดกว้างจินตนาการในการทำงานอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

การนั่งทำงานในห้องสี่เหลี่ยมจะเปลี่ยนไป ด้วยประสบการณ์การใช้ชีวิตใน DUO SPACE ที่มีความโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด แสงสว่างจากภายนอกส่องเข้ามา ส่งผลให้คุณสามารถมีสมาธิและมีประสิทธิภาพในการทำงานเพิ่มมากขึ้น หากคุณต้องทำงานแบบ Work From Home และเปิดกว้างจินตนาการในการทำงาน สร้างไอเดียใหม่ๆ สร้างพลังบวกทางความคิดสร้างสรรค์ได้ไม่เว้นวัน คอนโดสไตล์ DUO SPACE ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

 

พบกับ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘
คอนโดที่มี DUO SPACE แห่งเดียวในย่านเกษตร

คอนโดแต่งครบ เริ่มต้น 3.59 ลบ. ที่พร้อมมอบความพิเศษให้กับคุณ ในย่านเกษตร
หากคุณกำลังมองหาพื้นที่อาศัยที่เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต ที่นี่คือคำตอบของคุณ

ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก https://bit.ly/3dnwwcT

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000

หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgeKasetSociety #Knightsbridge #Parkluxury