คอนโด ศรีราชา กับ Business Centre ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การทำงาน 24 ชั่วโมง รองรับบุคลากรจากทั่วโลก

คอนโด ศรีราชา Business Centre

คอนโด ศรีราชา กับ Business Centre

ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การทำงาน 24 ชั่วโมง รองรับบุคลากรจากทั่วโลก

ชีวิตนักธุรกิจ ผู้บริหาร หรือ คนทำงาน ต้องเจออะไรบ้างในเเต่ละวันทั้งต้องวางเเผน คิดกลยุทธ์ ประชุมงานกับทีม นัดคุยธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ เเละมีความรับผิดชอบอื่นๆอีกมามาย เพื่อมุ่งไปยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ เเละทำมันให้สำเร็จ..

ลองจินตนาการดูว่า ในขณะที่คุณกำลังตั้งใจทำงาน เเละสนุกสนานกับความท้าทายใหม่ๆในการทำงาน เเล้วมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอย ช่วยเหลือคุณในยามที่คุณต้องการ เเละมีพื้นที่สำหรับการทำงานที่ครบครัน

𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞𝐬 คอนโด ศรีราชา พัฒนา “𝐁𝐔𝐒𝐈𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐑𝐄” เพื่อตอบโจทย์การสร้างสมดุลระหว่างการทำงานเเละการใช้ชีวิตของคนวัยทำงาน โดยเฉพาะนักธุรกิจ ผู้บริหาร บุคลากรระดับเวิลด์คลาส ที่เข้ามาทำงานในเเหล่งงานระดับประเทศอย่าง 𝐄𝐄𝐂

Hampton Sriracha
Business Centre at The Hampton Suites

𝐁𝐔𝐒𝐈𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐑𝐄 เเห่งนี้จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจตลอด 𝟐𝟒 ชั่วโมง เพื่อรองรับเวลาการทำงานเเบบ 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐓𝐢𝐦𝐞 𝐙𝐨𝐧𝐞 สำหรับบุคลากรจากทั่วทุกมุมโลก พบกับการบริการเเละฟังก์ชั่นสุด 𝐄𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞 ไม่ว่าจะเป็น

1.) 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐈𝐄𝐑𝐆𝐄 𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄

ผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพ ที่เป็นเสมือนเลขานุการส่วนตัว ที่พร้อมช่วยเหลือคุณในทุกย่างก้าว เพื่อให้การทำงานของคุณราบรื่น ไม่มีสะดุด

ตั้งเเต่การช่วยจองร้านอาหาร บริการนัดจองเวลานวดสปาเพื่อผ่อนคลายระหว่างวันที่เหนื่อยล้า บริการจองรถลีมูซีนเพื่อเดินทางไปสนามบิน

บริการสั่งของสินค้าออนไลน์ เเละรับพัสดุส่วยตัวให้คุณ เป็นต่น เพื่อให้การใช้ชีวืตง่ายขึ้น

2.) 𝐁𝐔𝐒𝐈𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐋𝐎𝐔𝐍𝐆𝐄

ห้องรับรองส่วนตัว สำหรับให้นักธุรกิจหรือผู้บริหาร กลุ่มคนทำงานระดับเวิลด์คลาส ได้ใช้ในการนัดหมายสำคัญๆทางธุรกิจ

เพื่อสร้างบรรยากาศที่มืออาชีพในการคุยธุรกิจ เเละ เน้นความเป็นส่วนตัวให้การทำงาน

 

3.) 𝐌𝐄𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐑𝐎𝐎𝐌

ห้องประชุมส่วนตัว ที่จะจัดการทุกธุรกิจส่วนตัวหรือการดำเนินงานให้เป็นเรื่องง่าย ให้คุณเเละทีมได้รับประสบการณ์ในการทำงาน

หรือประชุมกันเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ

4.) 𝐂𝐎𝐍𝐅𝐄𝐑𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐑𝐎𝐎𝐌

ห้อง Conference Room จะเเตกต่างจากห้อง Meeting Room เพราะห้องนี้เป็นห้องสำหรับการทำงานเเบบ Video Call

ในปัจจุบันการทำงานทางไกลเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในยุค Globalization ที่บุคลากรวัยทำงาน

โดยเฉพาะบริษัทข้ามชาติที่ต้องมีการประชุมกับบริษัทเเม่ที่อยู่ต่างประเทศ หรือเเม้กระทั่งในยุค Work Form Home การ Video Conference

เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในการสื่อสารกับทีม เพื่อให้งานสามารถไปต่อได้อย่างราบรื่นถึงเเม้ว่าจะอยู่ไกลกัน

ดังนั้นเราจึงออกเเบบ ห้อง Conference Room ที่ตอบโจทย์การทำงานในยุค New Normal ของคนรุ่นใหม่นั่นเอง

.
ที่นี่ “𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞𝐬” พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยเข้ามาสัมผัส ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครบทุกมิติ

Hampton Sriracha
The Hampton Suites

“𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞𝐬” คอนโด ศรีราชา เป็น Services Residences เเห่งใหม่ บนทำเลผืนสุดท้ายใจกลางศรีราชา เมืองหลวงแห่ง EEC ทำเลศักยภาพ เขตพิเศษภาคตะวันออก

ทำเลที่เต็มไปด้วยการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ เเละการพัฒนาเศรษฐกิจเเบบก้าวกระโดด ซึ่งในอนาคตทำเลเเห่งนี้มีการคมนาคมที่ครบครันที่สุดในประเทศ เพราะสามารถเดินทางได้ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ เพราะจะมีรถไฟฟ้าความเร็วสูง ท่าเรือน้ำลึกอู่ตะเภาที่เป็นหนึ่งในท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในโลก เเละสนามบินท่าอากาศยานอู่ตะเภา เเละในอนาคตที่เเห่งนี้จะดึงดูดคนทำงานตั้งเเต่ระดับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูง – กลาง – เจ้าหน้าที่ จากทั่วทุกมุมโลก เข้ามาเพราะที่เเห่งนี้กำลังจะกลายเป็น Silicon valley เมืองไทย เพราะเป็นที่ตั้งของ Digital Park เเลนด์มาร์คเเห่งโลกดิจิทัล

ศรีราชา ทำเลไข่แดง แห่ง EEC

ความพิเศษคือ การร่วมมือระหว่าง 2 ผู้นำที่เป็นที่สุด ทั้งผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ “Origin Property” เเละผู้นำด้านการบริการเเละโรงเเรมอย่าง “Dusit International”

ร่วมกันพัฒนา 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲𝗱 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲𝘀 มาตราฐานระดับโรงแรม 𝟱 ดาว ที่เน้นมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่โดดเด่นเหนือใคร พร้อมรองรับ บุคลากรจากทั่วโลก

ที่เดินทางเข้ามาทำงานเเละใช้ชีวิตที่นี่

ความร่วมมือระหว่าง ORIGIN PROPERTY X DUSIT INTERNATIONAL

โดยที่ The Hampton Suites มีการออกเเบบฟังก์ชั่นที่รองรับการอยู่อาศัยของบุคลากรที่เดินทางเข้ามาทำงานในทำเล ศรีราชาเเละทำเลเเหล่งงาน EEC ด้วยความร่วมมือระหว่าง Origin Property เเละ Dusit International สร้างสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยสุด Exclusive ให้กับผู้อยู่อาศัย โดยมีบริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Coffee Lounge, Breakfast, Bell Boy, Driver เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย ราวกับได้พักผ่อนในโรงเเรม 5 ดาว

พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของบุคลากรระดับเวิลด์คลาส ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ เเละสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Wellness Club, Infinity Edge Pool, Private Onsen, Business Centre นอกจากนี้ยังมีส่วนกลางที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อรองรับการใช้ชีวิตอย่างไม่หยุดนิ่ง เช่น Private Dining, Wine & Cigar Bar, Co-kitchen, Sky Lounge เป็นต้น

Hampton Sriracha
Facilities ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

เเละจุดเด่นของที่ The Hampton Suites ศรีราชาเเห่งนี้ คือ การเปิดให้นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์เข้ามาลงทุนเเบบ “Investment Property” เพื่อเป็นเจ้าของ Services Residences ระดับโลก เป็นโปรเเกรมการลงทุนที่ให้ผลตอบเเทนในรูปเเบบ Recurring Income ให้ความเสี่ยงต่ำเเละให้ผลตอบเเทนอย่างยั่งยืน โดยได้ผลตอบเเทนในรูปเเบบของเงินปันผลค่าเช่า เเละสามารถขายทำกำไรได้ในอนาคตอีกด้วย เเละทาง The Hampton Suites จัดโปรโมชั่นพิเศา การันตีค่าเช่านานถึง 10 ปี เเละการันตีเช่ากับอีก 10 ปี ทำให้นักลงทุนสามารถมั่นใจผลตอบเเทนระยะยาวได้อีกด้วย

 

เเละพบกับมิติใหม่..การลงทุนบนทำเลทอง “ศรีราชา”เมืองหลวงแห่ง EEC ทำเลศักยภาพ เขตพิเศษภาคตะวันออก

โอกาสการเป็นเจ้าของ 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲𝗱 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲𝘀 มาตราฐานระดับโรงแรม 𝟱 ดาว

พร้อมรับผลกำไรตอบเเทนสูงสุด 𝟱-𝟵% ต่อปี | ยาวต่อเนื่อง 𝟭𝟬 ปี*

 

ครั้งแรก 𝗼𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 𝗽𝗿𝗼𝗽𝗲𝗿𝘁𝘆 𝘅 𝗗𝘂𝘀𝗶𝘁 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗻𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹

‘’𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞𝐬’’ เริ่ม 𝟯.𝘅𝘅 ล้าน*

พบกัน 𝗦𝘁𝗮𝘆𝗯𝗿𝗶𝗱𝗴𝗲 𝗦𝘂𝗶𝘁𝗲𝘀 ทองหล่อ 𝟱
‘’𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗜𝗻𝘃𝗲𝘀𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗣𝗿𝗼𝗽𝗲𝗿𝘁𝘆 𝗰𝗹𝘂𝗯’’พร้อมให้คำปรึกษาการลงทุนในทุกเเง่มุม

คลิก นัดหมายเข้าชมการลงทุนมิติใหม่  https://bit.ly/2M8tLkq

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0982499955
หรือ ADD LINE : @park.ipclub คลิก http://bit.ly/3snX16K
.
#OriginXDusit #ทำเลศรีราชา #EEC #ไข่แดงศรีราชา
#THEHAMPTONSUITE #ServicedResidences #investmentproperty