สไตล์แต่งห้อง Duo space ที่เป็นคุณ

คอนโด รัชโยธิน

สไตล์แต่งห้อง Duo space ที่เป็นคุณวันนี้มีสไตล์การแต่งคอนโด แบบห้อง 2

สไตล์แต่งห้อง Duo space ที่เป็นคุณ และจะมีสักกี่คอนโด ที่ให้คุณอยู่แล้ว อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ไม่อึดอัด คอนโดที่วิวสวย ใจกลางเมืองรัชโยธิน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมกับการเดินทางที่ตอบโจทย์ ห้องแบบไหนที่จะเหมาะ ว่าสายไหนที่เป็นคุณมากที่สุด
สไตล์แต่งห้อง Duo Space ที่เป็นคุณ
1.สาย HOMIE

แต่งห้องโทนนี้เน้นสีน่ารัก ละมุนตา
สายโฮมมี่ เน้นโทนสีเดียวเป็นหลัก หรือสีสันสดใสให้ความรู้สึกอบอุ่น ฟิลตื่นมาก็สดชื่น จะทำกิจกรรมอะไรก็สดชื่น ฟิลอบอุ่น สายนี้อยู่ในห้องได้ทั้งวัน
เพราะการแต่งห้องที่ไม่ได้ดูเยอะ แต่เน้นความน่ารัก เล่นสีเป็นหลัก

สไตล์แต่งห้อง Duo Space ที่เป็นคุณ
2.สาย Modern

การแต่งสไตล์นี้ ส่วนใหญ่เรามักเห็นการแต่งโดยใช้สีหลักเป็นสีเบสิคทั้งโทนเข้มและอ่อน อาทิ ขาว เทา ดำ น้ำเงินเข้ม ซึ่งการแต่งลักษณะนี้จะไม่ฉูดฉาด Keep Look เน้นออกแบบให้รู้สึกโปร่ง ความเรียบหรู ดูเเพง น้อยเเต่มาก Less is more

3.สาย Nature

สายรักธรรมชาติ ชอบอยู่กับธรรมชาติ เป็นสายรักต้นไม้ ชอบความสบายตา ตื่นมาแล้วสดชื่น ส่วนมากสายนี้มีต้นไม้เล็กๆในห้องนอนตามจุด สำหรับสายรักธรรมชาติโดยแท้จริง

4.สาย Minimal

สายนี้ของน้อยแต่มีความหรูหรา เน้นความมินิมอล อบอุ่น ให้ฟิลตื่นมาแล้วสบายตา สายนี้จะไม่เน้นของเยอะ แต่จะเน้นสีไปโทนเดียว แนว minimal ที่มีกลิ่นอายความเป็น ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นหลัก แนวคิดการแต่งห้องแบบญี่ปุ่นนั้นจะเป็นการใช้พื้นที่ ที่มีอย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เราจึงมักเห็นการออกแบบลักษณะแฝงฟังก์ชันตามมุมต่างๆ เอาไว้เก็บของได้ โดยพื้นสีหลักมักใช้โทนสีอ่อน ขาว ขาวงา (Off-White) ครีม อบอุ่น สบายตา ตัดกับพื้นหรือเฟอร์นิเจอร์สีไม้ คุมภาพรวมให้ดูโล่ง โปร่งมีพื้นที่ว่าง ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีเอกลักษณ์ในแบบของตน

สไตล์แต่งห้อง Duo space ที่เป็นคุณ
5.สาย BUSINESS

สายสังคม สายปาร์ตี้ สายเม้าท์ มักจะเป็นคนที่มีเเขกหรือ เพื่อสฝูงมาเยี่ยมเยียน ที่ห้องบ่อย ซึ่งต้องการพื้นที่สำหรับรับแขกเป็นพิเศษ การออกแบบอาจจะต้องเหมาะกับผู้อยู่อาศัยจำนวนมาก
และดูน่าเชื่อถือ ซึ่งสไตล์การแต่งห้องทีเหมาะสมน่าจะเป็นแบบ Modern Luxury หรือ Contemporary ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย เป็นคน Trendy อัพเดตอยู่ตลอดเวลาและพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

.
สไตล์แต่งห้อง Duo space ที่เป็นคุณ
.
𝐒𝐓𝐀𝐑𝐓 𝟒.𝟗𝟓 𝐌𝐁
มิติใหม่แห่งที่อยู่อาศัย ที่ออกแบบให้คู่ควรกับคำว่าบ้านที่สุด ในสไตล์ห้อง 𝐋𝐨𝐟𝐭 𝟐 ชั้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอย 𝟒𝟎% พร้อมกับการตกแต่งสไตล์ 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 บนอาคาร 𝐇𝐢𝐠𝐡 – 𝐑𝐢𝐬𝐞 ที่สูงที่สุดในย่าน เปิดรับวิวขอบฟ้า 𝟑𝟔𝟎 องศาของกรุงเทพมหานครฯ
.
✔️𝐂𝐡𝐢𝐧𝐞𝐬𝐞 𝐍𝐞𝐰 𝐘𝐞𝐚𝐫
รับส่วนกลางสูงสุดฟรี 7 ปี
✔️ลงทะเบียนรับ Cashback 100,000 บาท
เพียงลงทะเบียน : https://bit.ly/3o2sM55
.
.
ติด BTS พหลโยธิน 24 | ที่จอดรถ 70%
เริ่ม 4.95 ลบ.* | พร้อมอยู่
————————————————
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*
LINE official : https://lin.ee/rW1Lbk6
Tel : 020 300 000