ตรุษจีนปีนี้ห้ามพลาด !! พบกับ 5 ร้านอาหารจีนเจ้าดัง ย่านพระราม9

ร้านอาหารจีน พระราม9

ร้านอาหารพระราม9 ตรุษจีนปีนี้ห้ามพลาด !! พบกับ 5 ร้านอาหารจีนเจ้าดัง ย่านพระราม9

สำหรับใครที่กำลังมองหา ร้านอาหารจีน เอาไว้กินต้อนรับ เทศกาลวันตรุษจีน กับครอบครัว ขอเชิญพบกับ 5 ร้านอาหารเจ้าเด็ดโซนพระราม9 ที่เราคัดสรรมาให้คุณเป็นตัวเลือกร้านในการเฉลิมฉลองครั้งนี้

นอกจากจะอิ่มหนำสำราญแล้ว ยังได้ใช้เวลาดีๆ รวมกับครอบครัวอีกด้วย พาอากงอาม่าไป รับรองความฟิน แต่ละร้านที่ได้รวบรวมมามีอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารจีนต้นตำรับ อาหารจีนแต้จิ๋ว อาหารจีนกลางเสฉวน อาหารจีนกวางตุ้ง และอีกมากมาย บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด ไปดูกันเลย !!

5 ร้านอาหารพระราม9 เจ้าเด็ด

ร้านอาหารจีน พระราม9 ร้านอาหารพระราม9

1. NAN YUAN CHINESE เพียง 3.4 กม. จาก Knightsbridge Space Rama 9

อาหารจีนระดับไฮคลาสที่เน้นการปรุงอย่างพิถีพิถันและใช้วัตถุดิบสด คุณภาพดี ห้องอาหารจีนหนานหยวน เป็นหนึ่งในห้องอาหารของโรงแรม Grand Mercure Bangkok Fortune ที่นี่ขึ้นชื่อทางด้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งรสชาติต้นตำรับ และเป็ดปักกิ่งสูตรดั้งเดิมเป็นหนึ่งในเมนูเด็ดของที่นี่ ชื่อเสียงโด่งดังชนิดที่ว่าห้ามพลาดกันทีเดียว

📍พิกัด : ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 (ใน Hotel Grand Mercure Bangkok Fortune)

ร้านอาหารจีน พระราม9 ร้านอาหารพระราม9

2. HE YUAN 荷苑 เพียง 3.4 กม. จาก Knightsbridge Space Rama 9

อาหารจีนกวางตุ้ง โดยเชฟใหญ่มืออาชีพระดับพรีเมียม อาหารจีนแท้จากมณฑลหูหนาน รสจัด ส่วนใหญ่เป็นอาหารจีนสไตล์เสฉวนหรืออาหารจีนสไตล์ ปักกิ่ง สำหรับเมนูที่ถือเป็นไฮไลท์ของ “เหลาปั่นเหยียง เหอหยวน” ได้แก่ ติ่มซำ ซี่โครงหมูใบชา ซุปไก่ หมูตุ๋นหูหนาน ฯลฯ

📍พิกัด : G Tower พระราม 9 ถ.พระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

ร้านอาหารจีน พระราม9 ร้านอาหารพระราม9

3. FOOK YUAN เพียง 3.8 กม. จาก Knightsbridge Space Rama 9

ห้องอาหารฟุกหยวน เหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปอิ่มอร่อยกันในช่วงเทศกาลตรุษจีน ห้องอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ในโรงแรม Golden Tulip Sovereign พระราม 9 ด้วยบรรยากาศความเป็น สวนแห่งจักรพรรดิ ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความหรูหราแต่ก็เรียบง่าย รวมไปที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องของเมนูติ่มซำและเป็ดปักกิ่งอีกด้วย

📍พิกัด : 92 ซอยโรงพยาบาลพระราม 9 แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 (ใน Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok)

ร้านอาหารจีน พระราม9 ร้านอาหารพระราม9

4. LT FISH RESTAURANT เพียง 4 กม. จาก Knightsbridge Space Rama 9

ร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวน เรียกได้ว่ายกครัวเเละเชฟจากต้นตำหรับมาไว้ที่นี้เลยทีเดียว ไม่ต้องบินไกลไปถึงประเทศจีน ก็ได้ลิ้มลองอาหารจีนสไตล์เสฉวนสุดอร่อย เมนูเด็ดที่ต้องไปโดนให้ได้เลยก็คือ ต้มปลาผักกาดดอง รสชาติก็คือจีนเสฉวนแท้ๆ โดยเชฟชาวจีนมาเอง รสชาติดีสุดๆ จัดจ้าน เข้มข้นถูกปากแน่นอน และยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายให้เลือก

📍พิกัด : เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320

ร้านอาหารจีน พระราม9

5. HUA SENG HENG เพียง 4 กม. จาก Knightsbridge Space Rama 9

ร้านอาหารจีนในตำนาน จุดเด่นคืออาหารจีนรสชาติดีสไตล์ต้นตำรับ มีความอร่อยที่หลากหลายให้เลือกสรรกว่า 200 เมนู ด้วยอาหารทั้งจีน ไทย ซีฟู้ด หม้อไฟ อาหารจานเดียว จนถึงบะหมี่ฮ่องกง และติ่มซำ พร้อมให้คุณมาพิสูจน์ความอร่อย

📍พิกัด : เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐀𝟗 คอนโดสุดหรูส่วนตัว ห้อง 2 ชั้น Duo Space เพดานสูงถึง 4.2 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของคนเมือง แห่งเดียวใจกลางพระราม 9

  • ใกล้ MRT สถานีพระราม 9 เพียง 300 ม.
  • ห่าง 2 กม. จากทางด่วนศรีรัช
  • บริการระดับโรงแรม 5 ดาว
  • ยูนิตน้อย ที่สุดของความเป็นส่วนตัว

⚡️พร้อมอยู่แล้ววันนี้! รับสิทธิพิเศษก่อนใคร
👉🏼 ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ➤ https://bit.ly/3AHW4eb

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
📲 : https://lin.ee/HM4UMRG
☎️ : 020 300 000
เปิดให้เยี่ยมชมทุกวัน 10.00 – 19.00 น.
📍https://goo.gl/maps/NXz2o49RNkhQqZSbA

#Parkluxury #Knightsbridge #chinesenewyear2022 #chinese #restaurant #Foods #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9