Prime Location 5 จุดเด่น ทำไมต้องมีคอนโดใกล้รถไฟฟ้า

Prime Location 5 จุดเด่น ทำไมต้องมีคอนโดใกล้รถไฟฟ้า

ในยุค New Normal แบบนี้ต้องยอมรับเลยว่ารถไฟฟ้าเป็นการคมนาคมที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเราทุกคน

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ชาวเมืองหรือเหล่ามนุษย์เงินเดือนที่กำลังมองหาคอนโดสักห้อง

📌 5 จุดเด่น ว่าทำไมต้องมีคอนโด ทำเลทอง ย่านนักศึกษา ห่างจาก BTS เสนานิคมเพียง 30 เมตร

  • ใกล้แหล่งความเจริญ
  • คุ้มค่ากับการลงทุน
  • เดินทางในกรุงเทพฯ สะดวก
  • มีเวลาใช้ชีวิตมากขึ้น
  • ปลอดภัยกว่า

ใกล้แหล่งความเจริญ ย่าน ลาดพร้าว – เกษตร

แน่นอนว่าทำเลตามแนวรถไฟฟ้าคือทำเลที่เรียกว่าเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์เอาใจคนเมือง ทั้ง Community mall , สถานที่ท่องเที่ยว , ห้างสรรพสินค้า Shopping Mall , Co-working Space ก็ต่างหันมาเปิดตามแนวรถไฟฟ้ากันทั้งนั้น ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง หรือจะนั่งไปกินเที่ยวตามตัวเมืองก็ทำได้สบาย 

ซึ่งในย่านลาดพร้าว – เกษตรก็จะมี

📍 Shopping Mall ขนาดใหญ่อย่าง Central Ladprao

📍 ห้างสรรพสินค้าโลตัสลาดพร้าว

📍 โรงพยาบาลเปาโล เกษตร

📍 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

คุ้มค่ากับการลงทุน สามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคต

คอนโดก็เหมือนการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะอสังหาริมทรัพย์เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าเนื่องจากราคาที่ดินที่มีแต่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ และสามารถทำรายในระยะยาวได้ด้วยการปล่อยเช่า แล้วทำเลติดรถไฟฟ้าเป็นทำเลที่ปล่อยเช่าได้ง่ายและได้ราคาสูง 

นอกจากนี้ความคุ้มค่ายังมีเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางที่ทางคอนโดมี ไม่ใช่แค่ห้องพักแต่เราอย่างได้ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์ให้คนเมืองที่อยากใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในวันหยุดให้เราได้พักผ่อนแบบไม่ต้องเสียเวลาออกไปข้างนอก

เดินทางในกรุงเทพฯ สะดวก ไม่ต้องเสียเวลารอรถติด

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวงที่มีการสัญจรอยู่ตลอดเวลารถไฟฟ้าจึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการเดินทางในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวในตัวเมือง

ความสะดวกในเรื่องของการเดินทางทำให้สิ่งที่เราจะได้กลับคืนมาเลยก็คือ “เวลา” เพราะความรวดเร็วในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าทำให้เราประหยัดเวลา มีเวลาเหลือให้สามารถใช้ทำประโยชน์อย่างอื่นได้อีกมากมาย

มีเวลาใช้ชีวิตมากขึ้น มีเวลาพักผ่อนและกลับคอนโดได้เร็วขึ้น

ต่อเนื่องจากการไม่ต้องเสียเวลารอรถติด คือเราได้มีเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้น เพราะรถไฟฟ้าจะช่วยลดเวลาในการเดินทางในช่วงเลิกงาน หรือช่วงวันหยุดที่บนถนนมีรถเยอะกว่าปกติ 

ช่วยให้ไม่ต้องเสียสุขภาพจิตไปกับปัญหาต่าง ๆ ในการเดินทาง เช่น การเรียกแท็กซี่แล้วไม่รับ การจราจรติดขัดที่แสนน่าเบื่อ การรอรถโดยสารนาน  ๆ รวมถึงไม่ต้องเสียสุขภาพกายไปกับการสูดดมมลพิษบนถนนเป็นเวลานาน หรือความเสี่ยงในการประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน

หลังเลิกงานทุก ๆ คนก็อยากที่จะรีบกลับบ้านไปพักผ่อนที่ห้องหรือในวันหยุดกับพื้นที่ส่วนกลางอย่าง

  • สระว่ายน้ำลอยฟ้ากับวิวสวย ๆ
  • ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน
  • สวนพักผ่อนชิลล์ ๆ รอบโครงการและสวนลอยฟ้าให้ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

ปลอดภัยกว่า กับการที่ไม่ต้องเดินเข้าซอย

ความปลอดภัยกับการใช้ชีวิตในเมืองเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึง นอกจากระบบความปลอดภัยภายในคอนโดที่ให้มาอย่างครบครันแล้ว แต่ความปลอดภัยระหว่างการเดินมายังคอนโดก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้นการมีคอนโดใกล้รถไฟฟ้าโดยเฉพาะในระยะเดินจึงถือว่าเป็นความคุ้มค่าที่เราจะได้รับ แถมยังสบายใจกว่ากับการเดินทางไม่ว่าจะตอนเช้าหรือช่วงที่เราต้องเลิกงานดึก เพราะคอนโดติดรถไฟฟ้านั้นต้องอยู่ติดกับถนนใหญ่ด้วย ปลอดกว่าการที่ต้องเดินเข้าไปในซอยเปลี่ยว


𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ https://bit.ly/3LWFoDH

เชื่อมต่ออย่างไร้รอยต่อ กับคอนโดติดรถไฟฟ้า-ใกล้ ม.เกษตร ตึกสูงหนึ่งเดียวย่านเกษตร พร้อมสัมผัส ส่วนกลางลอยฟ้าเชื่อมต่อ 3 ตึก ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างที่ใช่ แห่งเดียวในโซนเกษตร

ทำเล ‘’ม.เกษตร’’ เรียกว่าเป็นศูนย์กลางการเดินทาง ที่สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมือง สามารถเดินทางไปได้ทั่วทุกทิศทาง และยังมีย่านลงทุนที่มากมาย สะดวกต่อการใช้ชีวิตที่ง่าย เหมาะสำหรับคนรักความสะดวกสบาย ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์คนทุกวัย ด้วยทำเลทอง แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ร้านอาหาร คาเฟ่ ช็อปปิ้ง เรียกได้ว่าครบครัน

ห้องใหญ่กว่า เพดานสูง 3 เมตร สุดส่วนตัว เพียง 6-8 units/floor* ส่วนกลางลอยฟ้าเชื่อม 3 อาคาร เพียงแห่งเดียวในโซนเกษตร 

🔹 ลงทะเบียนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท* 

🔹 ฟรี ส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*

🔹 ฟรี แพคเกจที่พัก+ดำน้ำ เกาะช้าง 4 วัน 3 คืน*

 

เริ่ม 4.28 ลบ* !!

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

โทร 020 300 000

LINE OA : คลิก https://lin.ee/CFiozgE

 

#คอนโดใหม่ #คอนโดเกษตร #คอนโดติดBTS #Knightsbridge #Kaset #KU #Private #มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ #คอนโดใหม่ #คอนโดเกษตร #คอนโดติดBTS