“ออริจิ้น” จัดเวิร์คชอป 10 ทีมสุดท้าย โครงการ “Origin Creative Contest” ก่อนเดินทางสู่รอบชิง

“ออริจิ้น” จัดเวิร์คชอป 10 ทีมสุดท้าย โครงการ “Origin Creative Contest” ก่อนเดินทางสู่รอบชิง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “Origin Creative Contest” ภายใต้แนวคิด Gen Z: The Origin Condominium โดยน้องๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่ส่งผลงานเข้าประกวดออกแบบพื้นที่ส่วนกลางคอนโดมิเนียม ซึ่งผู้ผ่านเข้ารอบ 10 ทีม ได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอป พร้อมเยี่ยมชมโครงการ Notting Hill 105 และโครงการ The Origin 105 เพื่อให้รู้จักภาพรวมโครงการมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มาร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อต่างๆ โดยคุณอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม มาให้ความรู้เรื่องแนวคิดของแบรนด์ The Origin และคุณสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ มาถ่ายทอดแนวคิดด้านงานสถาปนิก น้องๆได้มีการแบ่งกลุ่มเวิร์คชอป เพื่อระดมไอเดียในการออกแบบพื้นที่ในโครงการให้เกิดประโยชน์ แต่ละกลุ่มสามารถนำเสนอผลงานได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งน้องๆแต่ละทีมจะต้องพัฒนาและนำไอเดียมาปรับใช้กับผลงานที่ส่งเข้าประกวด สำหรับการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้

สำหรับผู้ได้รางวัลในแต่ละประเภทจะได้รับทุนการศึกษา โล่รางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะถูกนำไปต่อยอดแนวความคิดพัฒนาเป็นผลงานจริงในโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” (The Origin) ของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้