ลุย คาเฟ่ พร้อมพงษ์ UNBIRTHDAY Cafe กับ เมนูโฮมเมด สุดคราฟต์

พาลุย คาเฟ่ พร้อมพงษ์ Unbirthday Cafe สไตล์โฮมเมด สุดคราฟต์ กับ Park Luxury อาสาเป็นไกด์ พาทุกคนไปทำความรู้จักกับคาเฟ่ เอาใจสายคราฟต์ กับ คาเฟ่ที่อยู่ในย่านใจกลางเมือง อย่างพร้อมพงษ์ พิกัดทำเลทองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย คาเฟ่แห่งนี้ก็เป็นหนึ่งในพิกัดที่น่าปักหมุด ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 เรียกว่าเป็นคาเฟ่ลับจริงๆ เพราะอยู่ในพื้นที่ของ อพาร์ตเมนต์มาเปงเส็ง อาจทำให้ใครหลายๆ คนสับสนและงงงวยกับพิกัด แต่เมื่อเดินขึ้นมาชั้น 2 ของตึก จะเจอกับ Unbirthday Cafe ที่แอบซ่อนอยู่

ก่อนจะเดบิวต์มาเป็น Unbirthday Cafe สายของหวานคงจะรู้จักกับ Dandelion Cafe ย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของคาเฟ่แห่งนี้ ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหน้าตาร้าน และสร้างที่นี่ให้เป็นสตูดิโอและรับจัดเลี้ยง ก่อนจะกลายและย้ายพิกัดและเปลี่ยนชื่อร้านมาเป็น Unbirthday Cafe ณ ย่านพร้อมพงษ์ ปัจจุบันนี้ โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก การ์ตูนดิสนีย์ อย่าง Alice in Wonderland กับฉากโต๊ะจัดเลี้ยงน้ำชา ที่มีเค้กแสนอร่อยของทางร้านเป็นของหวาน ที่หากใครได้ลิ้มลอง รับรองว่าจะต้องติดใจ

ขนมทุกชิ้น เค้กทุกก้อน สไตล์โฮมเมด ล้วนสร้างสรรค์จากความพิถีพิถัน เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน ใส่ใจในทุกขั้นตอน แม้แต่วัตถุดิบยังคงเป็นของดีที่อยากส่งต่อความอร่อยและความรักจากเจ้าของร้านให้กับผู้ที่ได้ชิมและชื่นชอบของหวาน และในทุกวัน Unbirthday Cafe จะยังมีเค้กหน้าตาดี คุกกี้แสนอร่อย และเมนูเด็ด สลับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้สายหวานได้ชิมแบบไม่ซ้ำ

ในเรื่องของมุมถ่ายรูป เริ่มตั้งแต่พิกัดของที่นี่ อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ และมีความมินิมอล โทนสีขาวครีม ตัดสลับกับเก้าอี้และโต๊ะไม้ คลีนๆ บางส่วนเป็นกำแพงที่ตกแต่งให้มองเห็นอิฐข้างใน ผสมปูนเปลือย และมีมุมเรือนกระจกไว้รับแสงให้ร้านมีความสว่างแบบธรรมชาติ


สำหรับใครที่อยู่ในพิกัดย่านพร้อมพงษ์ อยากไปเยี่ยมเยียน Unbirthday Cafe หรืออยากจัดปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษต่างๆ ที่นี่ก็พร้อมจัดแจง มีแพคเกจ และสไตล์การตกแต่งร้านที่สามารถเลือกได้เอง เป็นเซอร์วิสของทางร้านที่เรียกว่า ครบ จบ ในที่เดียว สามารถติดต่อไปที่ทางร้านได้โดยตรง

Facebook : Unbirthday Cafe
พิกัด : ซอยสุขุมวิท 31 BTS พร้อมพงษ์

สำหรับ ย่านพร้อมพงษ์ จัดว่าอยู่ในทำเลทอง ที่มีเส้นทางคมนาคมหลากหลาย และรถไฟฟ้าสายสีเขียวตัดผ่าน ใกล้อโศกที่เป็นสถานีรถไฟฟ้า BTS เชื่อมต่อกับ สถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท เพียงแค่ 1 สถานีเท่านั้น และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ติดกับ The EM District ย่านการค้าขนาดใหญ่ และสวนสาธารณะถึง 2 สวนขนาดใหญ่ นับว่าเป็นพื้นที่ทำเลที่ดีในการใช้ชีวิต ประกอบกับบริษัทและตึกออฟฟิศล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนไม่น้อย

หากคุณหลงใหลในย่านพร้อมพงษ์ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส
𝙋𝙖𝙧𝙠 𝙊𝙧𝙞𝙜𝙞𝙣 𝙋𝙝𝙧𝙤𝙢𝙥𝙝𝙤𝙣𝙜
ความสุขของการพักอาศัย ท่ามกลางสวน 10 ไร่ บนถนนสุขุมวิท 24
.
.
𝐅𝐀𝐂𝐈𝐋𝐈𝐓𝐘 𝐎𝐍 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 “𝐅𝐄𝐄𝐋 𝐋𝐈𝐊𝐄 𝐇𝐎𝐌𝐄”
• สวนส่วนกลางสีเขียวใหญ่ 10 ไร่ “เหมือนอยู่บ้าน“
• Jogging track ภายในโครงการกว่า 800 เมตร
• Infinity Edge Pool ชั้นดาดฟ้า เห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา

• Fitness & Boxing คุณภาพระดับโลก ขนาดใหญ่ทั้งชั้น

𝐋𝐎𝐂𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍
• ศูนย์กลาง The Em District
• ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เดินทางสะดวก

• เดินทางเข้าออกได้จาก ถ.สุขุมวิท และ พระราม 4

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก! https://bit.ly/3ea72Qp
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ