“ทองหล่อ” Lifestyle ที่ตอบโจทย์ทุก Generation

จะดีแค่ไหน ?  ถ้าคุณได้ใช้ชีวิตท่ามกลางทำเลทองอย่าง ทองหล่อ ย่านที่ไม่เคยหลับใหล และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเป็น A Perfect location โลเคชั่นที่ตอบโจทย์ทุก Generations ไม่ว่าคุณจะอยู่ Gen ไหน ก็อยู่ที่ทองหล่อได้ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นที่ชอบปาร์ตี้, ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานด้วย Co-Working Space ที่ The Common หรืออยากพาลูก Shopping Donki ทั้งหมดนี้ได้รวมอยู่ที่ทองหล่อหมดแล้ว ‘ทองหล่อ’ จึงกลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างลงตัว ไม่ว่า Generations ไหน ก็สามารถใช้ชีวิตที่ “ทองหล่อได้”

Gen Alpha ต้องย่านการศึกษา ใจกลางเมือง

Generation Alpha คือ กลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ที่จะเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ที่มีบทบาทในการกำหนดโลกในอนาคต และเป็นเจนเนอร์เรชั่นที่มีความสามารถทางเทคโนโลยีสูง สามารถใช้เทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้เทคโนโลยีได้ว่องไว ซึ่ง Gen Alpha นี้ สิ่งที่ตอบโจทย์ คือ โรงเรียนคุณภาพ ระดับ International School โดยที่ ทองหล่อ ถูกรายล้อมด้วยโรงเรียนอินเตอร์มากมาย นอกจากนี้ทองหล่อยังถูกเติมเต็มด้วยที่เรียนพิเศษเพื่อเพิ่มทักษะให้แก่เด็กๆ อีกด้วย International School เช่น

1. ABC Pathways International Kindergarten

2. Annabel’s Early Years International Kindergarten

3. Kids Academy International School (Discovery)

Party – Hangout สุด Cool สำหรับ Gen Z

ถ้าพูดถึงคน GEN Z คงหนีไม่พ้นเรื่อง Party หรือสถานที่ Hang Out ตอนกลางคืนอย่างแน่นอน ซึ่งทองหล่อ เรียกได้ว่ายืน 1 ในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นบาร์ หรือสถานที่ Hang Out สุดหรูเนื่องด้วยทองหล่อเป็นแหล่งเศรษฐกิจ ทำให้บาร์ในย่านนี้มีความหรูหราตอบโจทย์ Gen Z ที่ต้องการความ Luxury อย่างแน่นอน โดยบาร์สุดฮิตของย่านทองหล่อ ได้แก่

1.Rabbit Hole

2.Myst

3.Bon Bon

4.Dusk

5.Black Beer’d

 

Working Space, Spa และร้านเสริมความงาม มากมายสำหรับ GEN X และ GEN Y  

สำหรับ GEN X และ GEN Y ที่บางวันอาจจะเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือต้องการเปลื่ยนสถานที่ทำงานเพื่อหาไอเดียใหม่ๆ ซอยทองหล่อก็จัดเป็นอีกที่หนึ่งที่มี working space ให้ได้นั่งทำงานกัน ไม่ว่าจะเป็น J avenue หรือ the common

และถ้าต้องการการผ่อนคลายในขณะรอบูกๆเรียนในระหว่างวัน ก็มีร้านสปา ร้านทำเล็บ และร้านเสริมความงามมากมาย ได้แก่

1.  Treasure by Leyana Spa

2.   Home Room

3.   Sunshine Spa

4.   BBlossom Beauty & Spa

5.  Oasis Spa Bangkok

คาเฟ่ชื่อดังรวมอยู่ที่นี่แล้ว สำหรับชาว Young old

ทองหล่อ แหล่งรวมคาเฟ่ที่เป็นเลิศในด้านกาแฟ และบรรยากาศที่แสนเรียบง่าย แต่ให้ความเรียบหรูในตัว จนกลายเป็นแหล่งทำงาน และพบปะสังสรรค์ของชาว ชาว Young Old ที่นิยมในเรื่องการจิบกาแฟ และเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน ซึ่งทองหล่อก้ได้มีคาเฟ่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวสดใส ดาร์ก หรือสไตล์มินิมอล ลอฟท์ จะไปเวย์ยุโรปก็มี เรียกได้ว่าถูกใจชาว Young Old อย่างแน่นอน

คาเฟ่สุดฮิตย่านทองหล่อ เช่น

1.The Blooming Gallery

2. Brainwake Café Thonglor

ROAST coffee & eatery

Season Bangkok

 

ไม่ว่า GEN ไหน ทองหล่อ มีโรงพยาบาลชั้นนำ Wellness

ไม่ว่าจะ GEN ไหนๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องสุขภาพ เพราะเป็นวัยที่ต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก ทั้งสุขภาพและการใช้ชีวิตจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญ ย่านทองหล่อ นับว่าตอบโจทย์ในจุดนี้ เพราะมีทั้งโรงพยาบาลชั้นนำที่ไม่ไกล ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ โรงพยาบาลกรุงเทพ  ซึ่งรองรับ การดูแลสุขภาพ หรือยามป่วยฉุกเฉินได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมี คลินิคชั้นนำเกี่ยวกับด้านความสวยความงาม อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ ทองหล่อ ตอบโจทย์คนทุก GEN ได้อย่างแท้จริง

คลินิกชั้นนำย่านทองหล่อ

1.Meko Clinic ThonglorThonglor

2.Amed Clinic (เอเมด คลินิก) ทองหล่อ

 

PARK ORIGIN THONGLOR ตอบโจทย์ไลฟ์ลไตล์คนทุก Gen ด้วย Facility ที่ครบครัน กว่า 60 รายการ

เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู กว่า 60 รายการ ที่ PARK ORIGIN THONGLOR มากที่สุดถ้าเทียบกับโครงการอื่นในย่านเดียวกัน ไม่ว่าคุณอยู่ Gen ไหน คุณจะได้รังสรรค์ความสุขกับทุกจังหวะของชีวิต ทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมที่หลากหลาย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดื่มด่ำกับสวนลอยฟ้า ที่สามารถเห็นทัศนียภาพวิวเมืองที่ตัดเส้นขอบฟ้าในมุมมองที่ที่สูงที่สุดในทองหล่อ พร้อมสัมผัสวิวรอบทิศของกรุงเทพฯ ได้อย่างไม่เหมือนใคร

ซึ่งทุกอาคารจะมีพื้นที่ส่วนกลาง 2 ชั้น โดย Facilities แต่ละอาคารจะเชื่อมถึงกันได้โดยที่ลูกบ้านสามารถมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้ทุกอาคาร เรียกได้ว่า เป็น ONE-STOP FACILITIES เลยทีเดียว

นอกจาก Facility ที่ครบครัน กว่า 60 รายการ แล้ว PARK ORIGIN THONGLOR ยังยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย และความสะดวกสบายให้สูงไปอีกระดับด้วย Smart Technology & Home Automation ในทุกห้อง เป็นยกระดับการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด

ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษ คลิก https://bit.ly/3dVmRJz

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury