SERVICE RESIDENT AT PARK ORIGIN PHAYATHAI เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ใจกลางเมืองที่ “พญาไท”

Park พญาไท

SERVICE RESIDENT AT PARK ORIGIN PHAYATHAI โครงการอสังหาริมทรัพย์จับมือกับเเบรนด์ IHG (Intercontinental Hotel Group) เครือโรงเเรมระดับโลก พัฒนาเป็น SERVICERESIDENT โครงการที่อยู่อาศัยที่เสริมด้วยการบริการมาตรฐานระดับโรงเเรมชั้นนำที่ไม่สามารถหาได้ในคอนโดมิเนียมโดยทั่วไป ให้ผู้พักอาศัยเสมือนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาวในทุก ๆ วัน

พบกับการบริการสุด Exclusive ที่เหนือระดับใจกลาง “พญาไท”

CONCIERGE & GUEST RELATION SERVICE

 

Park พญาไท

จะดีเเค่ไหนหากคุณมีผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพ ที่จะคอยให้การบริการและความช่วยเหลือทุกเมื่อ โดยเฉพาะนักธุรกิจหรือผู้บริหารระดับสูง ที่มีภารกิจมากมายในเเต่ละวัน พร้อมด้วยบริการรับรองเเขกคนสำคัญของคุณ ให้ได้รับความสะดวกสบาย เพราะเเขกของคุณเป็นคนสำคัญของเราเช่นกัน

BUSINESS LOUNGE

Park พญาไท

เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้าน ห้องรับรองส่วนตัวสุด Exclusive ใช้ในการการเจรจาธุรกิจหรือนัดหมายสำคัญๆ มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งบริเวณนี้ยังสามารถใช้เป็นห้องประชุมได้อีกด้วย

LUGGAGE DELIVERY SERVICE

Park พญาไท

หมดกังวลเรื่องการขนย้ายกระเป๋าสัมภาระใบใหญ่ ด้วยบริการสุดพิเศษสำหรับ รับ – ส่ง กระเป๋าสัมภาระจากคอนโดถึงสนามบิน ให้คุณสามารถจัดการเวลาของคุณได้ง่ายขึ้น

HOUSEKEEPING SERVICE

Park พญาไท

บริการแม่บ้านแบบครบวงจร สำหรับทำความสะอาดและดูเเลพื้นที่อยู่อาศัยของให้สะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรค เพื่อสุขอนามัยและประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดีที่สุด
นอกจากความโดดเด่นของ SERVICERESIDENT ที่สร้างประสบการณ์สุด Exclusive ให้กับผู้อยู่อาศัย โครงการ PARK ORIGIN PHAYATHAI ยังตั้งอยู่บนทำเลใจกลาง “พญาไท” อย่างแท้จริง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งรวมอาคารสำนักงาน Mix Use Project

พบกับประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย กับ “SERVICE RESIDENT” ที่ PARK ORIGIN PHAYATHAI สร้างสรรค์บริการสุด Exclusive เอกสิทธิ์เฉพาะคุณเท่านั้น

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3pBR1Zj

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : https://lin.ee/qGdMitI
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #ParkOriginPhayathai #PerfectLivingPlatform #ชีวิตสมบูรณ์แบบ #คอนโดพญาไท