“ราชเทวี” 𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐞𝐰 𝐏𝐫𝐢𝐦𝐞 𝐋𝐨𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 เข็มทิศใจกลางเมือง จุดเชื่อมต่อทั่วกรุงเทพฯ

“ราชเทวี” 𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐞𝐰 𝐏𝐫𝐢𝐦𝐞 𝐋𝐨𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧

เข็มทิศใจกลางเมือง จุดเชื่อมต่อทั่วกรุงเทพฯ

“ราชเทวี” The New Prime Location เข็มทิศใจกลางเมือง จุดเชื่อมต่อทั่วกรุงเทพฯ ในอนาคต ราชเทวีกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็น The New Prime Location แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยการเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สายระหว่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวกับรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ส่งผลให้ราคาที่ดินสูงขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มจะสูงได้ถึง 150%

แล้วการที่ราชเทวีจะกลายเป็นจุด Interchange ในอนาคตส่งผลให้กลายเป็น The New Prime Location นั้นโดดเด่นและต่างจาก Interchange จุดอื่นอย่างไร ?

เพราะจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวและรถไฟฟ้า MRT สายสีส้มจะเป็นจุดตัดผ่านกลางเมืองที่เรียกว่า Radial Line 

Radial Line คือเส้นรถไฟฟ้าที่วิ่งผ่านกลางเมืองจากอีกฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ผ่านโซนสำคัญใจกลางเมืองที่เชื่อมกรุงเทพฯ เชื่อมแต่ละโซนเข้าด้วยกัน ซึ่งรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวีเป็นจุดกึ่งกลางที่เชื่อมกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกกับตะวันออก (รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม) และฝั่งเหนือกับใต้ (รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน)

ดั้งนั้น “ราชเทวี” จึงเปรียบเสมือนว่าเป็นหมุดกลางของเข็มทิศที่มีแขนครบทั้ง 4 ทิศกลายเป็น “ราชเทวี” The New Prime Location เข็มทิศใจกลางเมือง จุดเชื่อมต่อทั่วกรุงเทพฯ

Park Origin Ratchathewi

ทำเลใจกลางเมือง “ราชเทวี”

“ทำเลใจกลางเมือง” เมื่อพูดถึงคำนี้แล้วต้องนึกถึงย่านอโศก – สยาม หรือ สีลม – สาทร เป็นแน่แท้ ซึ่งเป็นทำเลใจกลางเมืองที่มีมูลค่าที่ดินสูง เป็นที่น่าสนใจสำหรับเหล่านักลงทุนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างยิ่ง

โดย “ราชเทวี” เองเป็นเขตที่ติดกับเขตพญาไท เขตดินแดง เขตห้วยขวาง เขตวัฒนา เขตปทุมวัน และเขตดุสิต ถือเป็นย่านที่มีสถานที่สำคัญหลายเเห่ง ทั้งหน่วยงานภาครัฐ สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงเป็นแหล่งงานของชาวต่างชาติ ทำให้มีออฟฟิศของต่างชาติมีอยู่เยอะในทำเลนี้ ทั้งยังเป็นทำเลที่มีถนนเพชรบุรี ย่านเศรษฐกิจสำคัญที่มีมาตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบัน ได้มีการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการตัดผ่านใจกลางเมือง ไหนจะห่างจากสยามและพญาไทเพียงแค่ 1 สถานี BTS ถือว่า “ราชเทวี” ล้อมรอบไปด้วยความเป็นตัวเมืองที่สำคัญของกรุงเทพมหานครจริงๆ

แล้วแบบนี้จะนับว่าราชเทวีเป็นทำเลใจกลางเมืองได้ไหม ?

ราชเทวีกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็น New Prime Area ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยการเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สายระหว่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวกับรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ส่งผลให้ราคาที่ดินสูงขึ้นไปถึง 75% และยังสามารถสูงขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง และอาจจะสูงได้ถึง 150% สมทบกับตัวทำเลที่เป็นย่านธุรกิจแห่งหนึ่ง

ด้วยเหตุนี้ การที่ที่ดินของทำเลในเขตราชเทวีกำลังมีมูลค่าสูงและก็ยังคงที่จะสูงขึ้นอีกตามแผนการพัฒนาในอนาคต ทั้งด้านการคมนาคม อสังหาริมทรัพย์หรือการปรับผังเมือง แยกราชเทวี ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการขยายตัวในด้านอสังหาฯ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ที่มีการสร้างรถไฟฟ้าตัดผ่านซึ่งสายเเรกคือรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม (สขุมวิท – พหลโยธิน) ก็เริ่มมีการสร้างคอนโดมิเนียมเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับ High – End ต่อมาก็มีแผนพัฒนาที่จะสร้างรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม (ตลิ่งชัน – มีนบุรี) เหล่าผู้พัฒนาก็ต่างพากันมาลงทุนสร้างอสังหาริมทรัพย์กันเพิ่มมากขึ้น มีทั้งตึกรูปแบบ Mixed-Use, โรงแรมระดับ 5 ดาวหรือแม้แต่ คอนโดมิเนียมระดับ High-end, Luxury, Super Luxury ก็มีมากขึ้นตามมาด้วย 

อีกไม่นาน “ราชเทวี” จะได้ขึ้นเป็นแท่นทำเลใจกลางเมืองที่มูลค่าที่ดินสูงในกรุงเทพมหานครแน่นอน

บริษัท Park Luxury ในเครือบริษัท Origin Property ได้พัฒนาโครงการ Park Origin Ratchathewi ที่อยู่ติดกับถนนเพชรบุรี ใกล้ ๆ กับแยกราชเทวี ทำเลที่ในอนาคตจะได้ขึ้นเป็น Prime Location ใจกลางเมืองกรุงเทพมหาคร

Park Origin Ratchathewi

“ราชเทวี” แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

พื้นที่โดยรอบโครงการ Park Origin Ratchathewi เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย แหล่งงาน โรงแรมระดับ 5 ดาว โครงการ Mixed-Use ที่กำลังเกิดขึ้นมากมาย สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และใกล้กับแหล่ง Shopping Destination อย่างสยาม ย่านปทุมวันและราชประสงค์ 

โครงการ Mixed-Use เป็นโปรเจ็กต์ที่มักจะถูกพัฒนาในเขตที่เป็นโซนของย่านธุรกิจ หรือบริเวณ CBD ของกรุงเทพฯ หรือแม้แต่บริเวณรอบนอกเมืองที่เป็นจุดเชื่อมต่อธุรกิจขนาดใหญ่ก็ถูกจับจองเช่นกัน “ทำเลบนพญาไท – ราชเทวี” ถือว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองที่น่าจับตาสำหรับโครงการ Mixed – Use ที่สามารถเป็นได้ทั้งออฟฟิศสำนักงาน โรงแรม ศูนย์การค้า พื้นที่ให้เช่า และคอนโดมิเนียมระดับ Luxury เป็นต้น ซึ่งมีผู้พัฒนาได้เข้ามาสร้างโครงการ Mixed-Use ในเขตราชเทวีแล้วทั้งในปัจจุบันและแผนในอนาคต กว่า 4 โครงการยักษ์ใหญ่ 

อย่างโครงการ AIRA One Spring Tower, JKR Tower, Siam Patumwan House, The Unicorn Phayathai หรือ Park Origin Complex Phayathai เป็นต้น

แหล่ง Shopping Destination ที่เป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ที่แรกคือ “สยาม” อยู่ห่างกับราชเทวีเพียง 1 สถานี BTS สถานที่ที่รวบรวมร้านค้า Brand Name ชั้นนำ ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมายโดนใจสายแฟชั่นนักช้อป กับสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ และทุกคนจะได้เรียนรู้ประสบการณ์การใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบชาวเมือง ไปกับสยามแควร์วัน ศูนย์การค้า MBK และหลังสยามสแควร์วันมีสยามโซนใหม่มาพร้อมทั้งแสง สี เสียงที่เปรียบเสมือนย่านการค้าเมียงดงในประเทศเกาหลี 

โรงเรียนและมหาวิทยาลัย สถานที่สำคัญที่จะช่วยดึงดูดหลายครัวเรือนเข้ามาอยู่อาศัยในทำเลนั้น ๆ หรือดึงดูดประชากรที่เป็นนักเรียนและนักศึกษาเข้ามาอยู่มากขึ้นด้วยเช่นกัน ใกล้ ๆ กับเขตราชเทวี มีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำที่เป็นเป้าหมายของนักเรียนและนักศึกษาทั่วประเทศ เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ปทุมวัน) หรือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น

โรงแรมระดับ 5 ดาว เป็นตัววัดระดับการเติบโตของย่านที่อยู่อาศัยนั้น ๆ เพราะหากที่ไหนมีนักท่องเที่ยวหรือชาวต่างชาติเข้ามาเยอะก็จะยิ่งมีโรงแรมเกิดขึ้นเยอะตามมาด้วย ยิ่งโรงแรมระดับ 5 ดาวเองก็ต้องเลือกสร้างในทำเลที่ติดถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯ บนทำเลที่เดินทางได้สะดวก ซึ่งราชเทวีก็มีโรงแรมระดับ 5 ดาวอยู่ไม่น้อยกว่าทำเลอื่น ๆ เลย

อย่าง VIE Hotel Bangkok – M Gallery, The Berkeley Hotel Pratunam (SHA Extra Plus),อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ (SHA Extra Plus), หัวช้าง เฮอริเทจ หรือ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ เป็นต้น

Park Origin Ratchathewi

การเดินทางและรถไฟฟ้าในปัจจุบันถึงอนาคตของทำเล “ราชเทวี”

ทำเลราชเทวีถือว่าเป็นเส้นผ่านใจกลางเมืองโดยมีเส้นหลักคือ ถนนพญาไทที่เชื่อมจากสยามไปยังอนุสาวรีย์ชัยสรภูมิ และถนนเพชรบุรีที่พามุ่งสู่ถนนเพชบุรีตัดใหม่ (อโศก) ได้ง่าย ถือว่าเป็นจุดผ่านไปยังใจกลางเมืองได้หลายจุด นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายใช้สอยต่าง ๆ ที่ผู้คนมักจะมารวมกันหรือแม้แต่ผ่านทุกวันทำงาน เพราะในเขตราชเทวีและบริเวณโดยรอบก็มีตึกสำนักงานอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะเส้นเพชรบุรีช่วงผ่านประตูน้ำจะคึกคักเป็นพิเศษ 

สำหรับใครที่ต้องการหลีกเลี่ยงการจราจรที่หนาแน่น ราชเทวีจะมีทั้งจุดขึ้นทางพิเศษและรถไฟฟ้าด้วยกัน

ทางพิเศษ :

ที่อยู่ในเขตราชเทวีจะมีอยู่ 2 สาย คือ ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร โดยทางพิเศษศรีรัชจะมีจุดขึ้นลงอยู่ตรงแยกที่ถนนพระราม 6 ตัดกับถนนเพชรบุรีฝั่งขาเข้า และที่ทางพิเศษเฉลิมมหานครมีจุดขึ้นลงอยู่ตรงแยกที่ตัดกับถนนเพชรบุรีฝั่งขาออกเกือบถึงเพชรบุรีตัดใหม่ (อโศก) สามารถไปถึงได้สะดวกทั้ง 2 ทาง แต่การใช้ทางพิเศษเฉลิมมหานครจะวิ่งผ่านตลาดประตูน้ำ ก็อาจจะต้องเผชิญกับการจราจรที่หนาแน่นบ้าง

รถไฟฟ้า :

ในปัจจุบันมีรถไฟฟ้าเปิดให้บริการคือ BTS สายสีเขียวเข้ม (สุขุมวิท) ที่สามารถนั่งได้ตั้งแต่เคหะ (บางปู) ไปจนถึงคูคต ครอบคลุมทั้งสุขุมวิทตอนใต้ ยาวมาถึงตอนเหนือ ผ่านถนนสุขุมวิท พระราม 1 (ปทุมวัน) พญาไท และ พหลโยธิน 

ในอนาคตยังมีแผนที่จะสร้างรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) แบ่งได้เป็น 2 ช่วง คือ ช่วง 1 – ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) โดยกำลังเริ่มก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2568 และช่วง 2 – ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – ตลิ่งชัน ผ่านราชเทวีตรงช่วงถนนเพชรบุรีตอนต้นไปยังราชปรารถ อยู่ในขั้นตอนขอเวียนคืนที่ดินและทำการก่อสร้างต่อไป

ทำให้เพิ่มการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในอนาคตจะสะดวกมากขึ้น 

Airport Rail Link :

อีกหนึ่งการเดินทางที่ใกล้กับราชเทวีเพียง 1 สถานี จาก BTS ราชเทวีไป BTS พญาไท รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่เชื่อมไปถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 

Park Origin Ratchathewi อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเพียง 350 เมตร แล้วในอนาคตจะสะดวกสบายกว่าด้วยรถไฟ้า MRT สายสีส้มที่ติดกับโครงการเพียง 0 เมตรเท่านั้น 

Park Origin Ratchathewi

ประชากรผู้อยู่อาศัย จากวัยเรียนสู่วัยทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ

ในเขตราชเทวีที่ถือว่าเป็นย่านที่สามารถดึงดูดดีมานด์ของประชาชนผู้อยู่อาศัยที่เป็นนักเรียนและนักศึกษาได้เป็นอย่างดี เพราะความเข้าถึงสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศได้ง่าย ไหนจะเป็นเขตที่อยู่ติดกับปทุมวันที่มีโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ปทุมวัน) หรือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งสถาบันเหล่านี้ เป็นสถาบันในฝันที่ผู้ปกครองหรือตัวนักเรียนอยากจะเข้าเรียน 

โดยมีปริมาณของบุคลากร นักเรียน นิสิต และนักศึกษา ปีละประมาณ 50,000 คนได้หมุนเวียนเข้ามาเรียนและทำการสอนในสถาบันเหล่านี้ ด้วยเหตุนี้ไม่ใช่เเค่กลุ่มนักเรียนเท่านั้น ยังมีคณะอาจารย์ด้วยที่อาจจะเลือกมาอาศัยอยู่ในย่านแห่งนี้ด้วย

ดังนั้นการที่มีดีมานด์เป็นกลุ่มนักเรียนและนักศึกษาทำให้มีผู้สนใจมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อปล่อยให้นักเรียนนักศึกษาเหล่านี้มาอยู่ หรือผู้ปกครองที่ซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อให้บุตรหลานมาอยู่ช่วงเรียนแม้แต่ซื้อไว้เพื่อลงทุนได้เช่นกัน เพื่อให้บุตรหลานมาเรียนได้สะดวก มีสังคมมากขึ้นกับชีวิตที่ได้ลองออกมาใช้ด้วยตัวเองกับคอนโดมิเนียมหรูใจกลางราชเทวี

อีกจุดหนึ่งที่สามารถดึงดูดเหล่านักเรียนและนักศึกษาได้ดีคือ สยาม เป็นแหล่งที่มีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันและใช้ชีวิตในสยามเป็นส่วนใหญ่ ความห่างเพียง 1 สถานีคือสวรรค์ของการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย เพราะบริเวณใกล้เคียงที่มีรถไฟฟ้าจุดที่ใกล้สุดคือ ชิดลม ราชประสงค์และฝั่งราชเทวี

แล้วในอนาคตเหล่านักเรียนที่กลายเป็นนิสิต นักศึกษาก็จะก้าวสู่วัยของการเป็นคนวัยทำงาน การที่มีคอนโดมิเนียมที่อยู่มาตั้งแต่สมัยมัธยมหรือมหาวิทยาลัยสามารถอยู่ยาวมาจนถึงช่วงวัยทำงานได้เลยทันที ด้วยความที่ราชเทวีก็ใกล้กับแหล่งงาน โรงแรม ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถไฟฟ้า สายหลักอย่าง BTS สายสีเขียว เข้าถึงแหล่งงานอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

หรือถ้าหากไม่ได้มีคอนโดมิเนียมมาตั้งแต่สมัยเรียนทำเลราชเทวีก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกับคนวัยทำงานด้วยเช่นกัน

ถือได้ว่าประชากรหลักของราชเทวีเป็นในรูปแบบของนักเรียน นักศึกษาและกลุ่มคนวัยทำงานที่สนใจอาศัยอยู่ใจกลางเมืองและใกล้กับเขตปทุมวันและพญาไท มีถนนเพชรบุรีตัดผ่าน นอกจากนี้กลุ่มคนวัยทำงานอาจจะมีบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีความสามารถในการซื้อคอนโดมิเนียมในราคาสูงได้ พนักงานสายการบินที่ทำงานอยู่สนามบินสุวรรณภูมิ ข้าราชการหรือกลุ่มคณะอาจารย์มาอยู่เป็นจำนวนหนึ่งด้วยก็เป็นได้

Park Origin Ratchathewi

ซื้ออยู่อาศัยหรือลงทุน 

ในเเง่ของการอยู่อาศัย คอนโดมิเนียมในทำเลราชเทวีส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดมิเนียมเพดานสูง และเป็นรูปแบบ High Rise ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่มาก ทั้งความสะดวกสบาย เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบในโครงการ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ความปลอดภัย รวมไปถึงความรวดเร็วในการเดินทาง ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ รถโดยสารสาธารณะหรือรถไฟฟ้า

ในแง่ของการลงทุน คอนโดมิเนียมถือว่าเป็นสินทรัพย์ในการลงทุนที่น่าสนใจและเป็นที่ต้องการสูงในหมู่นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไหนจะมีความเสี่ยงในการลงทุนค่อนข้างต่ำ ยิ่งถ้าลงทุนในคอนโดมิเนียมชั้นดี ย่านกลางใจเมืองที่ที่ดินเปล่าเหลือน้อย โอกาสที่จะทำกำไรสร้างผลตอบแทนก็ยิ่งมากเท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามกฎของธรรมชาติ อะไรที่หายากและเป็นที่ต้องการย่อมมีราคาสูง แล้วด้วยตัวสินค้าเองก็มีคุณภาพในระดับ High-End Luxury Brand ก็ยิ่งเป็นที่ต้องการมากขึ้นไปอีก

ความต้องการคอนโดในราชเทวีมีมาอย่างต่อเนื่องตลอด 4 – 5 ปีที่ผ่านมา สะท้อนจากตัวเลขอัตราการขายเฉลี่ยที่สูงถึงกว่า 80% หรือห้องชุดที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ที่มีอัตราขายสูงสุดถึง 100% สร้างผลตอบแทนในระดับที่พึงพอใจแก่ผู้ลงทุน ถ้าจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในราชเทวี ก็ควรเลือกโครงการระดับ High-End เพราะคอนโดในระดับราคานี้จะต้องสร้างความพึงพอใจให้ผู้ซื้อได้ในทันที แล้วด้วย Concept การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้คอนโดมิเนียมมีคุณค่ามากขึ้นแบบที่หาซื้อหลังที่สองที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

Park Origin Ratchathewi

Park Origin Ratchathewi โอเอซิสส่วนตัวใจกลางเมือง 

จะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อลงทุนก็คุ้มค่า โดยทางโครงการจะเน้นห้อง 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus แบบ Duo Space เพดานสูง 4.25 เมตร และหน้ากว้างเฉลี่ย 6.6 เมตร และมี Layout ให้เลือกมากถึง 7 แบบ พร้อม Smart Home Automation และเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted ให้ทุกห้อง

ซึ่งการออกแบบทางทีมผู้พัฒนาออกแบบโดยอิงจากความเป็นธรรมชาติของ Facade อาคารมาในคอนเซปต์ The Curve of Nature ที่เน้นความสมดุลระหว่างเส้นตั้งและเส้นนอน รวมถึงโดดเด่นไปด้วย Crown Curve Line บนยอดอาคาร ที่มีแรงบันดาลใจจากเส้นสายของต้นไผ่ 

Interior Design ก็สะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยมีธีมในการออกแบบจากสีสันและ Elements ของ 4 ฤดูกาล ที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละชั้นภายใต้ Concept COLOR OF THE SEASONS

นอกจากนี้ยังมีส่วนกลางสุดหรูกว่า 20 รายการแบบเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด มีตั้งแต่

ชั้น 2 : Co-Creating Area, Business Lounge, Private Meeting Room

ชั้น 39 : Starry Lounge, Wine bar, Social Club, Private Facility สามารถจองเพื่อใช้งานแบบส่วนตัวได้ เช่น Spa Room, Private Dining Lounge, Sky Private Theater

ชั้น 40 : Panoramic Sky Fitness, Endless Pool พร้อม Pool Portal, Jacuzzi, Lava Onsen แบบส่วนตัวพร้อมชมวิวเมือง

ชั้น 42 :  Rooftop Forest Trail และ Rooftop Tree top walk 

ชั้น 43 : The Cliff Panorama จุดชมวิวแบบ 360 องศา

พร้อมกับที่จอดรถแบบ Auto Parking 100% (ไม่รวมที่จอดรถ Visitor) ครบพร้อมทุกฟังก์ชั่นของการอยู่อาศัยบนคอนโดหรูใจกลางเมืองราชเทวี


𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐑𝐚𝐭𝐜𝐡𝐚𝐭𝐡𝐞𝐰𝐢

🌳 𝘗𝘳𝘪𝘷𝘢𝘵𝘦 𝘓𝘪𝘷𝘪𝘯𝘨 𝘖𝘢𝘴𝘪𝘴 ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเหนือทุกข้อจำกัด 🌳

✨️ ห้องรูปแบบใหม่ ! 𝘌𝘹𝘵𝘳𝘢 𝘚𝘱𝘢𝘤𝘦 เพดานสูงถึง 4.25 เมตร ✨️

🚅 ใกล้รถไฟฟ้าสถานีราชเทวี เชื่อมทั้ง 4 ทิศของกรุงเทพฯ 🚅

🤍 ยูนิตน้อย เป็นส่วนตัวเพียง 264 ครอบครัว 🤍

💫 𝘍𝘢𝘤𝘪𝘭𝘪𝘵𝘪𝘦𝘴 𝘰𝘯 𝘛𝘰𝘱 ส่วนกลางบน 𝘙𝘰𝘰𝘧𝘵𝘰𝘱 ใจกลางกรุงเทพฯ 💫

เริ่ม 8.99 ล้าน*

👉🏼 สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ : http://bit.ly/3vEnOip

✏️ Line@: https://lin.ee/raCp08p

📲 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 020 300 000

📍 พิกัดโครงการ : https://g.co/kgs/6DaVQ9

 

#ParkOrigin #ParkOriginRatchathewi #OriginProperty #ParkLuxury #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดราชเทวี