ชีวิตสุดลักชัวรี่ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางกรุง ที่ Park Origin Phayathai

คำจำกัดความที่ลงตัวที่สุดของ Park Origin Phayathai คอนโดมิเนียมหรูหราและทันสมัยที่สุดในย่านพญาไท บนสุดยอดทำเลกลางเมืองหลวง เพียงก้าวสู่สถานี AIRPORT LINK พญาไท เพียง 2 สถานีสู่สยามพารากอน

Park Origin Phayathai พัฒนาภายใต้แนวคิด Urban Context + Nature Experience

ตัวอาคารที่ดูเหมือนภูเขาสูงกลางเมืองผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิด Urban Context + Nature Experience ซึ่งนำเอาความเป็นมหานครสอดแทรกไปกับพื้นที่สีเขียวของ Vertical Garden สวนลอยฟ้าพื้นที่ 1,800 ตร.ม. ซึ่งลดหลั่นจากชั้นสูงสุดลงสู่พื้นที่ส่วนกลาง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นป่าเล็กๆ ใจกลางกรุง นี่คือเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท ที่เรียกว่า “Nature creates Signature”
Park Origin Phayathai จับมือกับเเบรนด์ IHG (Intercontinental Hotel Group) เครือโรงเเรมระดับโลก พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่เสริมด้วยการบริการส่วนกลาง มาตรฐานระดับโรงเเรมชั้นนำที่ไม่สามารถหาได้ในคอนโดมิเนียมทั่วไป
ให้ผู้พักอาศัยเสมือนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาวในทุกๆ วัน ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อาทิ ที่จอดรถอัตโนมัติ บริการทำความสะอาด บริการรับรองแขก บริการซ่อมบำรุง
พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งทำงานและประชุมอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนชั้น 12 และ 12A สำหรับออกกำลังกายที่ฟิตเนส ห้องโยคะ สระว่ายน้ำ และผ่อนคลายที่ห้องนวด อบไอน้ำ ห้องเกมส์ โต๊ะพูล ยามค่ำคืนใช้เวลากินดื่มที่ Sky Lounge, Wine Room หรือห้องรับประทานอาหารส่วนตัว PRIVATE DINNING ที่ชั้น 34
มากกว่าการเป็นที่อยู่อาศัย Park Origin Phayathai ยังอยู่ติดกับ One Origin Phayathai โครงการ mixed use ครบวงจรแหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแห่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Starbucks ร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน และโรงแรมแบรนด์ 4 ดาว อย่าง Hotel INDIGO และ Holiday Inn Express
สัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ คลิก https://bit.ly/34H8O92