ORIGIN PHAYATHAI COMPLEX โครงการมิกซ์ยูสใหม่ ใจกลางพญาไท

Origin Phayathai Complex

ORIGIN PHAYATHAI COMPLEX

โครงการมิกซ์ยูสใหม่ ใจกลางพญาไท จากเครืออสังหายักษ์ใหญ่ Origin Property ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานบริเวณ พญาไท สามย่าน สนามเป้า เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตภายในโครงการ ภายใต้แนวคิด “ONE STEP JOURNEY” เพียง 1 ก้าว จากส่วนคอนโดที่พักอาศัย เข้าสู่การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ให้ที่ทำงาน ที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกเชื่อมต่อกัน

Origin Phayathai Complex

ORIGIN PHAYATHAI COMPLEX โครงการมิกซ์ยูสใหม่ ใจกลางพญาไท โดยภายในโครงการประกอบไปด้วย โรงพยาบาลชั้นนำ ราชเวชอินเตอร์เนชั่นแนล คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ Park Origin Phayathai และ อาคารมิกซ์ยูส One Origin Phayathai

Origin Phayathai Complex

โรงพยาบาลราชเวชอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในเครือเดียวกับโรงพยาบาลราชเวชอุบลราชธานี และ โรงพยาบาลราชเวชเชียงใหม่ ซึ่ง เป็นโรงพยาบาลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ให้บริการผู้ป่วยจากต่างประเทศ ที่มาเดี่ยวหรือเป็นครอบครัว ทั้งระยะสั้นและระยะยาว มีเซอร์วิสในการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง โดยทำเลจะตั้งอยู่ใจกลางพญาไท Medical hub แห่งใหม่ ถัดจากคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ Park Origin Phayathai ทางบริษัท Origin Property จึงได้จับมือร่วมกับ โรงพยาบาลราชเวชอินเตอร์เนชั่นแนล พันธมิตรด้านสุขภาพ เพื่อเพิ่มเซอร์วิสในการดูแลลูกบ้านให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น

Origin Phayathai Complex

Park Origin Phayathai คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ระดับลักชัวรี่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS พญาไทเพียง 250 เมตร ได้รับการออกแบบโดยบริษัทชื่อดังจากสิงคโปร์ Ong & Ong ภายใต้แนวคิด Nature Creates Signature ที่อยู่อาศัยเชื่อมต่อกับสวนพื้นที่สีเขียวต่อเนื่อง กว่า1800 ตร.ม. โดยพื้นที่สวนต่อเนื่องนี้มีทั้งหมด 6 Stations – 6 Experiences สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย เพียงไม่กี่เมตรจากประตูห้อง หรือเดินขึ้นหรือลงไม่เกินสองชั้น ทำให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงธรรมชาติได้ในทุกวัน และยังมีการดีไซน์เพดานห้องให้สูง 3 เมตร พร้อมส่วนกลางที่จัดเต็ม ตามสไตล์ Luxury Condo และนอกจากนี้ทางโครงการยังคำนึงถึงการลดมลพิษของพื้นที่จอดรถ โดยการออกแบบที่จอดรถให้เป็นแบบอัตโนมัติในส่วนพื้นที่เหนือพื้นดิน

Origin Phayathai Complex

One Origin Phayathai โครงการมิกซ์ยูส มูลค่า 3,600 ล้านบาท สูง 31 ชั้น ที่ได้ร่วมลงทุนกับพันธมิตรยัษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น “โตคิว แลนด์” เป็นแหล่งรวมไสฟ์สโตล์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต และขึ้นแท่นเป็น IHG Dual Branded Hotel แห่งแรกของไทย ควบ 2 แบรนด์โรงแรมระดับโลก Hotel Indigo แa: Holiday Inn Express จากเครือ IHG บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อ 2 สนามบินนานาชาติ เล็งขยายฐานรองรับทุกความต้องการของลูกค้าทั้งชางไทยและชาวต่างชาติ โดยประกอบไปด้วยธุรกิจประเภท พื้นที่ค้าปลีก, พื้นที่สำนักงานให้เช่า, และโรงแรม ซึ่งภายในโครงการมี Seven-Eleven, Starbucks, Gin Kitchen, Hotel Indigo, Holiday inn Express และ Origin Healthcare

Origin Phayathai Complex

Origin Phayathai Complex

𝐏𝐀𝐑𝐊 𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐏𝐇𝐀𝐘𝐀𝐓𝐇𝐀𝐈 ชีวิตมุมใหม่… ที่ใครก็ให้ไม่ได้
คอนโดที่ให้คุณได้พบกับประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่เป็น “มากกว่าที่อยู่อาศัย” บนทำเลทอง ‘ใจกลางพญาไท’

เปิดให้เข้าชมพร้อมกันพฤศจิกายนนี้

✔️เพียง 250ม.ถึง BTS พญาไท เชื่อมต่อ Airport Rail Link
✔️ใกล้โครงการมิสซ์ยูส One Origin Phayathai
✔️ใกล้ Siam Paragon และ King Power รางน้ำ
✔️อยู่ใจกลาง Medical Hub ใกล้ร.พ.ชั้นนำกว่า 10 แห่ง

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: https://bit.ly/3vvmttj
Line OA : https://lin.ee/qGdMitI
โทรสอบถาม : 020 300000

#Parkluxury #ParkOriginPhayathai #PerfectLivingPlatform #ชีวิตสมบูรณ์แบบ #คอนโดพญาไท