“ Hampton Residence Phayathai ” โอกาสการลงทุนสร้างกำไรจากภาวะเงินเฟ้อ

นักลงทุนหลายคนเมื่อได้ยินเงินเฟ้อขยับตัว ก็คงมีกังวลใจกันบ้าง เพราะเงินเฟ้อนั้นเป็นความเสี่ยงสำหรับของการลงทุนสินทรัพย์แทบจะทุกประเภท จะซื้อของแต่ละชิ้นก็ต้องใช้เงินที่มากขึ้น หรือต้องหาทางเพิ่มค่าเงินในกระเป๋าตัวเอง แล้วมีการลงทุนแบบไหนบ้างที่เป็นตัวช่วยสร้างกำไรจากภาวะเงินเฟ้อ?
“อสังหาริมทรัพย์” เป็นตัวเลือกที่ดี ในการช่วยกระจายความเสี่ยง และสร้างรายได้ยั่งยืน นอกจากจะลดความเสี่ยงจากอัตราเงินเฟ้อแล้ว การลงทุนในอสังหาฯยังเติบโตในทุกสถานการณ์ ยืดหยุ่นในการลงทุน และยังสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างหลากหลายและสม่ำเสมอ

“ Hampton Residence Phayathai ” โดดเด่นเรื่องการลงทุน

ลงทุนใน “Hampton Residence Phayathai” ผลตอบแทนสูงกว่าเงินเฟ้อ รับผลตอบแทน 2 ต่อ ทั้งการลงทุนแบบซื้อมาขายไป เน้นอัตรากำไรส่วนเกิน (Capital Gain) และได้รับเงินปันผลจากการมีทีมบริหารมืออาชีพสร้างผลกำไรมาแบ่งปันกัน (Dividend Yield)

1. ผลตอบแทนต่อที่ 1 Capital Gain
ผลตอบแทนจากมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บนทำเลทอง ที่พร้อมเปลี่ยนมือได้ตลอดเวลา เพิ่มความมั่นคง และมูลค่าเพิ่มในระยะยาว

2. ผลตอบแทนต่อที่ 2 Dividend Yield
ผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ นานสูงสุด 20ปี*
จ่ายเงินปันผลแบบ ‘‘Mutual Benefit’’ เป็นประจำสม่ำเสมอ ต่อเนื่อง 10 ปี การันตีผลตอบแทน 5% 3 ปี และเงื่อนไขการต่อสัญญาดูแลการลงทุนต่ออีกทุก 10 ปี จากการบริหารสินทรัพย์ ด้วยทีมบริหารมืออาชีพ HHR(HAMPTON HOTEL & RESIDENCE MANAGEMENT)

3. ไม่มีความเสี่ยง (RISK =0%)
Hampton Residence Phayathai มาพร้อมกับโปรแกรมการลงทุนที่ไร้ความเสี่ยง ให้เจ้าของห้องมีการถือโฉนดเป็นสินทรัพย์ ไม่ต้องลงทุนตกแต่งห้อง ไม่ต้องลงทุนในสินทรัพย์เสื่อม ไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่าย และไม่มีโอกาสขาดทุนจากการบริหาร ด้วย “Investment Property Program”

เจาะลึก Investment Property Program จาก Hampton Residence Phayathai

ทำความรู้จักการลงทุน Investment Property Program คืออะไร?
Investment Property (IP) เป็นการออกแบบการลงทุนอสังหาฯ เพื่อการลงทุนโดยเฉพาะ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร มาช่วยดูแลและบริหารแก่นักลงทุนให้ได้ประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

จุดเด่นของ Investment Property Program จาก Hampton Residence Phayathai

1. รับผลตอบแทนตามมูลค่าการลงทุน นานสูงสุด 20 ปี
มีการจ่ายผลตอบแทนตามมูลค่ายูนิตห้องชุดที่ได้ลงทุน แม้ว่าห้องนั้นจะไม่ได้ถูกปล่อยเช่าก็ตาม เพราะจะเป็นการเฉลี่ย รายรับและรายจ่ายร่วมกัน โดยเจ้าของห้องชุด จะได้รับปันผลทุกๆไตรมาส นานสูงสุด 20 ปี

2. สบายใจด้วยการปล่อยเช่าผู้เช่าเกรด A ในรูปแบบ Serviced Apartment
Hampton Residence Phayathai ให้บริการ Standard Services ตามมาตรฐานระดับ 5 ดาว จากทีมบริหารมืออาชีพอย่าง Hampton Hotel & Residence Management (HHR) ที่ช่วยลดภาระของเจ้าของห้องในการหาผู้เช่า และการตกแต่งห้องเพื่อเช่า การบริหารจัดการ รวมถึงทีมงานผู้เชี่วชาญมาช่วยดูแล มาบริหารจัดการทรัพย์ให้

เจ้าของห้องไม่ต้องลงทุนเพิ่ม
ทั้งการตกแต่งห้องเพื่อเช่า การลงทุนในสินทรัพย์เสื่อม หรืออุปกรณ์เพื่อการเช่าต่างๆ โดยเจ้าของห้องไม่ต้องควักเงินจ่ายเพิ่ม

เจ้าของห้องไม่ต้องลำบากดูแลผู้เช่า
ไม่ต้องดำเนินการค่ามิเตอร์ ค่าน้ำ-ไฟ อินเตอร์เน็ต รวมถึงค่าบำรุงซ่อมแซม

เจ้าของห้องไม่เสี่ยงติดลบ
เจ้าของห้องไม่ต้องเสียค่าบริหารจัดการ ค่าพนักงาน และค่าวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เพราะทาง HAMPTON เป็นคนลงทุนทั้งหมด

ให้เจ้าของห้องลงทุนได้อย่างสบายใจ โดยทั้งหมดนี้ Hampton Residence Phayathai เป็นผู้ลงทุนและรับความเสี่ยงเอง จากค่าบริการที่รวมอยู่ในแบบของค่าเช่า Serviced Apartment

ทำไม “พญาไท” ถึงเป็นสุดยอดทำเลแห่งใหม่ของการลงทุน

พญาไท เป็นทำเลที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของกรุงเทพที่มีการเติบโตสูง ที่เติบโตมากถึง 100% ภายใน 10 ปี ทำให้พื้นที่นี้ถูกโอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จึงทำให้พญาไทเป็นทำเลดาวรุ่งใจกลางเมืองที่น่าสนใจจากการลงทุน และถือเป็นทำเลที่ Rare item มากในปีนี้
.
เชื่อมต่อการเดินทางของชาวต่างชาติ ด้วย Airport Rail Link
เพียง 250 เมตรจากจุด Interchange พญาไท ทั้ง BTS พญาไท และ Airport Link พญาไท
ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมืองในอนาคต

ศูนย์กลางทางการแพทย์ Medical District ย่านนวัตกรรมการแพทย์โยธี (YMID) เป็นพื้นที่ที่มีสถาบันการแพทย์และสาธารณสุขที่มากที่สุดของประเทศไทย เป็นเขตนวัตกรรม ที่จะทำให้ความสามารถด้านการแพทย์และสาธารณสุขไทยแข็งแกร่งขึ้นอีก โดยในรัศมี 3 ก.ม. ได้โอบล้อมไปด้วย”โรงพยาบาลชั้นน” มากมายกว่า 10 แห่ง พร้อมโรงพยาบาลเปิดใหม่ โรงพยาบาลราชเวช อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ให้บริการผู้ป่วยจากต่างประเทศ

แหล่งรวม Mega Project และออฟฟิศเกรดเอ รับรองชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงาน (EXPAT)
‘‘พญาไท’’ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการเติบโตของ Mega Project ตลอดเส้นทางพหลโยธิน ที่รวบรวมมิกซ์ยูส อาคารสำนักงาน ของแหล่ง Start Up & Tech Company Hub ทั้งที่เกิดขึ้นใหม่มากมายในช่วงนี้ และในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง พร้อมกับ สามารถเดินทางเข้าสู่ ใจกลางเมือง อย่างสยามพารากอน เพียง 2 สถานี

นอกจากทำเลดีอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครแล้ว ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ

โครงการ Hampton Residence Phayathai นี้ยังอยู่ติดกับโครงการ Mixed use
ชื่อว่า One Phayathai ถือเป็น Mega Project ขนาดใหญ่ที่เป็นที่ตั้งของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ระดับ 5 ดาว อย่าง HOTEL INDIGO และ HOLIDAY INN EXPRESS

ภายใต้เครือ Intercontinental Hotel group รวมถึง RETAIL & RESTAURANT
อย่างร้านกาแฟ STARBUCKS ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ไว้มากมาย

ซึ่งสร้างประโยชน์ให้กับ Hampton Residence Phayathai ในการสร้างผลตอบแทนและเพิ่มมูลค่า
ให้นักลงทุน สามารถลงทุนระยะยาวเพื่อรับผลตอบแทนจากราคาที่เพิ่มขึ้นหรือที่เราเรียกว่า Capital gain

ลงทุน “Hampton Residence Phayathai”
โอกาสการเป็นเจ้าของ Serviced Apartment แห่งเดียวใจกลางพญาไท
ผลตอบแทนสม่ำเสมอนาน 20 ปี* บนทำเล MEDICAL DISTRICT
ปรึกษาหน่วยลงทุน ได้ที่:https://bit.ly/3B85uzW

โอกาสลงทุนอสังหาฯ ในช่วงตลาดลงทุนผันผวน บริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ HAMPTON HOTEL & RESIDENCE MANAGEMENT ‘‘HHR’’ มาตรฐานระดับ 5 ดาว
สร้างมูลค่าเพิ่มในระยะยาว CAPITAL GAIN
รับผลตอบแทน 5 – 9% นาน 20 ปี*
ไม่มีความเสี่ยง (RISK =0%)

Hampton Residence Phayathai

ลงทุนบนทำเล “พญาไท” โอกาสและทำเลทองในการลงทุน SERVICED APARTMENT
เพียง 250 ม.ถึง BTS พญาไท เชื่อมต่อ Airport Rail Link
CAPITAL GAIN พื้นที่เติบโต 100% ใน 10 ปี

ทำเล Medical District ศูนย์กลาง ย่านนวัตกรรมการแพทย์โยธี (YMID) เป็นพื้นที่ที่มีสถาบันการแพทย์และสาธารณสุขที่มากที่สุดของประเทศไทย เป็นเขตนวัตกรรม ที่จะทำให้ความสามารถด้านการแพทย์และสาธารณสุขไทยแข็งแกร่งขึ้นอีก
แหล่งรวม Mega Project ของแหล่ง Start Up & Tech Company Hub

สนใจหน่วยลงทุน เพิ่มเติมได้ที่ :https://bit.ly/3B85uzW
หรือ HAMPTON LOUNGE @PHAYATHAI
โทร: 020-300-000

Hampton Residence Phayathai

Hampton Residence Phayathai

Hampton Residence Phayathai