KNIGHTSBRIDGE คอนโด ย่านพหลโยธิน เติมเต็มวันว่างด้วยพื้นที่ส่วนกลาง

ทุกคนอาจเกิดคำถาม ในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ และอยากหาพื้นที่ออกไปผ่อนคลายจากวันวุ่นวาย จากการทำงานในเมืองใหญ่ แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันการเดินทางออกต่างจังหวัดอาจมีข้อจำกัด ทั้งระยะทาง และระยะเวลาการเดินทาง ประกอบกับสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น

หลายคนหันมาให้ความสนใจในเรื่องของการใช้ชีวิตในพื้นที่ใกล้ตัว และภายในที่พักอาศัยมากขึ้น 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 พหล-อินเตอร์เชนจ์ กับ พื้นที่ส่วนกลาง เติมเต็มวันว่างให้กับคุณ ขอพาคุณไปเจาะลึก พื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสามารถเข้ามาทำให้วันว่าง วันหยุด หรือวันพักผ่อนของคุณ มีความหมายมากยิ่งขึ้น แม้จะอยู่ในพื้นที่คอนโดก็ตาม

ไร้ขีดจำกัดกับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบตัว

เชื่อหรือไม่ว่าในทุกวันของการใช้ชีวิตใน 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐇𝐎𝐋𝐘𝐎𝐓𝐇𝐈𝐍 – 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄 คุณสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโดแห่งนี้ ได้อย่างไม่ซ้ำกันใน 1 เดือน ทุกวันสามารถเปลี่ยนการใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลายไม่จำเจ ไม่จำกัด เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Grand lobby, Business room, Co-working space, สระ Infinity-edge ต่อให้คุณจะชื่นชอบการนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ ในช่วงเช้า ตกบ่ายนัดเจอเพื่อน หรือตอนเย็นว่ายน้ำออกกำลังกาย สามารถเติมเต็มทุกกิจกรรมของคุณได้ในวันว่าง หรือวันหยุดของคุณได้ดีเลยทีเดียว เพราะกว่า 30 Facilities ที่ทำให้คุณต้องร้องว้าว

จัดเต็ม 30 Days 30 Facilities

ไม่มีเบื่ออีกต่อไป หากคุณได้ใช้ชีวิต กับคอนโดสุด Luxury อย่าง 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐇𝐎𝐋𝐘𝐎𝐓𝐇𝐈𝐍 – 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄 เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน จัดมาให้แบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น Grand Lobby, Business Room, Co-Working Space, Private Lobby, 3 Daily Shops, Rolling Hill Garden, Pocket Garden, Playground, Game Pool, Laundry, Coin Operated Vending Machine, Private Nook, Sunken Lounge, Bean Bag Zone, Sun Bed, 35 m. L-Shape Swimming Pool, Curve Jacuzzi, Reflecting Pond, Multi-Purpose Lawn, Secret Garden, Semi-Outdoor Terrace, Yoga Room, Fit Club, The Excited Sky Bridge, Sky Lounge, Sky Sunset Party, Sky Rolling Garden, Sky BBQ Area, Sky Social Deck และ 360 Viewpoint เรียกได้ว่าเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

โลกภายนอกแค่เอื้อมมือ

ถึงแม้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ แต่ในเรื่องของการออกไปจับจ่ายใช้สอย ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องยาก หรือแม้แต่การเดินทางติดต่อสถานที่ต่างๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย เริ่มตั้งแต่ฝั่งตรงข้าม 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐇𝐎𝐋𝐘𝐎𝐓𝐇𝐈𝐍 – 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄 เป็น Tesco Lotus ข้ามสะพานลอยเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น ขยับไปทางด้านเหนืออีกนิดกับ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล ส่วนฝั่งจุดตัดเส้นถนนเทพรักษ์ มี บิ๊กซี สะพานใหม่ และ เซ็นทรัล รามอินทรา อยู่ห่างจากคอนโดไม่เกิน 2 กิโลเมตร และไม่เกิน 20 นาที เป็น ไอที สแควร์ และ สนามบินดอนเมือง ที่สามารถขับรถไปได้ใช้เวลาไม่นาน

สะดวกสุดด้วยการเดินทาง สไตล์อินเตอร์เชนจ์

ด้วยทำเลทอง เชื่อมจุดตัดรถไฟฟ้าอินเตอร์เชนจ์สายสีเขียวและสีชมพู เพียง 250 ม. จาก BTS สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (สีเขียว) และสถานีวงเวียนหลักสี่ (สีชมพู) ทำให้ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐇𝐎𝐋𝐘𝐎𝐓𝐇𝐈𝐍 – 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง นอกจากคุณจะสามารถใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางอย่างคุ้มค่าแล้ว การเดินทางออกไปทำงาน ท่องเที่ยว หรือติดต่อด้านไหน ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป สไตล์อินเตอร์เชนจ์

หากคุณอยากใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางพื้นที่ส่วนกลาง
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ได้ครบครัน ถึง 30 วัน อย่างไม่จำเจ ต้องห้ามพลาด!

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐇𝐎𝐋𝐘𝐎𝐓𝐇𝐈𝐍 – 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄

คอนโดพหลโยธิน (หลักสี่) ติด BTS
2 ห้องนอน (50 ตร.ม.)
แต่งครบ เพียง 4.59 ลบ.*

• 250 ม. จาก BTS วัดพระศรีฯ
• 5 นาที ถึงมหาลัยเกษตรศาสตร์
• จัดเต็ม กับสวนขนาดใหญ่ที่สุด, สระว่ายน้ำ และ Co working space

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/3sZDMA8
Location : http://bit.ly/3qftmuE
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgePhaholyothinInterchange #Knightsbridgeหลักสี่ #ParkLuxury