‘เกษตร’ ทำเล ลงทุน อสังหาฯ คอนโด ย่านนักศึกษา ที่มือใหม่ต้องปักหมุด

มือใหม่ที่กำลังศึกษาเกี่ยวกับการลงทุนอสังหาฯ มักจะต้องคำนึงถึงปัจจัยด้านต่างๆ ที่จะเกิดความเสี่ยงต่อการลงทุนให้น้อยที่สุด และสิ่งที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ นอกจากจะเป็นในเรื่องประเภทของอสังหาฯ แล้ว ‘พิกัด’ หรือ ‘ทำเล’ เป็นอีกหนึ่งความสำคัญอันดับต้นๆ ที่จะมีผลต่อการลงทุน ผลตอบแทน และการได้มาซึ่งเม็ดเงินที่คุ้มค่า และมีความเสี่ยงต่ำ

ครั้งนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก ‘ย่านเกษตร’ ที่สอดคล้องกับการลงทุนอสังหาฯ ด้วยหลายปัจจัย ทำให้ย่านนี้เป็นทำเลที่น่าสนใจต่อการลงทุนในปัจจุบัน และทำให้คุณตัดสินใจในการลงทุนอสังหาฯ ในย่านนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่อะไรกันนะ ที่เป็นแม่เหล็กในการดึงดูดให้นักลงทุน มักจับตามองย่านนี้เป็นพิเศษ ไม่แพ้ย่านอื่น ตามไปเคาะแต่ละปัจจัยกันเลย

ทำเลใจกลางเมือง

การขยับขยายตัวของเมืองกรุง ทำให้ ‘เกษตร’ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ไม่ต่างจากสยามและอโศก นับเป็นทำเลเนื้อหอม เพราะมีโครงการอสังหาฯ ที่หลากหลายเข้ามาก่อตั้งจำนวนมาก แม้ว่าเดิมทีพื้นที่ในย่านนี้จะเป็นย่านพักอาศัยอยู่แล้ว แต่ยังคงขยายตัวอย่างไม่หยุด ทั้งในเรื่องของการคมนาคม ที่ตัดกับถนนประเสริญมนูกิจ เมื่อการเดินทางเป็นเรื่องง่าย พื้นที่แห่งนี้ก็ได้กลายร่างเป็นย่านที่พักอาศัยที่นักพัฒนาอสังหาฯ หลายเจ้าก็มาลงหลักปักฐาน

การเข้าถึงระบบรางของคนเมือง

การเดินทางเป็นสิ่งสำคัญ ไม่แพ้ปัจจัยอื่น ‘ย่านเกษตร’ ยังคงตอบโจทย์ในเรื่องของการเดินทางได้เป็นอย่างดี เพราะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวตัดผ่าน ทำให้มีโอกาสสูงในการตัดสินใจของผู้พักอาศัย ที่จะมาปักหลักในย่านนี้ ฉะนั้นการลงทุนอสังหาฯ ที่มองในเรื่องของวิถีการเดินทางเป็นหลัก ‘เกษตร’ เป็นตัวเลือกที่ดี และเดินทางไปยังสยาม และ อโศก ซึ่งเป็นเสมือนไข่แดงของเมืองหลวงได้ง่ายๆ เพียงแค่ต่อเดียว

ใกล้สถานศึกษาขนาดใหญ่

เรียกได้ว่า ‘เกษตร’ เป็นย่านนักศึกษา โดยเฉพาะข้อมูลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ณ วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 มีจำนวนนักศึกษาทั้งสิ้นกว่า 36,749 คน ในระดับปริญญาตรี-โท-เอก แม้ว่าจะยังไม่รวมสถานศึกษาใกล้เคียง อย่าง มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูง ในการลงทุนปล่อยเช่า นับว่าเป็นย่านที่มีศักยภาพสูงในการลงทุนอสังหาฯ

ย่านธุรกิจการค้าที่น่าดึงดูด

สิ่งที่ทำให้นับวันที่ดินในย่านนี้ก็จะมีแต่ราคาสูงขึ้น ด้วยพื้นที่ทางธุรกิจ อาทิ ห้างสรรพสินค้า แหล่งคอมมูนิตี้ ศูนย์การค้า ไม่ว่าจะเป็น ยูเนี่ยนมอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมเจอร์รัชโยธิน รวมไปถึงหน่วยงานราชการต่างๆ และคาเฟ่ร้านรวงปริมาณไม่น้อย ทำให้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย

 

คอนโดที่ตอบโจทย์การลงทุน

เมื่อการลงทุนไม่ใช่แค่การซื้อขาย แต่เป็นถึงความคุ้มค่า หากสามารถการันตีด้วยผลตอบแทน 5% ถึง 3 ปี กับลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 – 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘 คอนโดสุดหรูหรา ที่มอบความคุ้มค่าตั้งแต่การตัดสินใจเลือกลงทุน เป็นคอนโดที่เหมาะแก่การลงทุน ด้วยปัจจัยที่เล่าไปข้างต้น อาจทำให้คุณที่เป็นมือใหม่ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และไม่ปฏิเสธเลย กับทำเลทองอย่าง ‘เกษตร’ และคอนโดที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัวในกลางย่าน ที่สามารถเป็นแม่เหล็กให้กับผู้พักอาศัยที่กำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนที่แสนสะดวกสบาย ที่สุดแห่งความคุ้มค่า

 

มาร่วมลงทุนอย่างคุ้มค่า กับทำเลทอง คอนโดใกล้ ม.เกษตร ติดสถานีรถไฟฟ้า
𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘
พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างลงตัว
เหมาะกับการลงทุน ในย่านนักศึกษา เดินทางสะดวกด้วยระบบรถราง คุ้มค่ากับทุกการใช้จ่าย

อย่าพลาด! ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษ
เพื่อนักลงทุนอย่างคุณ คลิก https://bit.ly/37Bsg5T

คอนโดแต่งครบ เริ่มต้น 3.59 ลบ.
ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับคุณ ในย่านทำเลทอง

✔️ ความเป็นส่วนตัวสูง
มีห้องที่จำกัดไว้เพียง 6-8 ยูนิต เท่านั้น!

✔️ ห้องเพดานสูง 3 เมตร
ที่สุดของความโปร่ง โล่ง สบาย เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ

✔️ สะดวกครบทุกไลฟ์สไตล์
เพียง 5 นาที จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมเจอร์รัชโยธิน และเซ็นทรัลลาดพร้าว

✔️ ที่จอดรถเพียงพอ
จัดสรรที่จอดรถให้คุณมากถึง 57%

✔️ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง
เพียง 30 เมตร ถึง BTS เสนานิคม เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

✔️ Duo Space
ห้อง 2 ชั้นในย่านนี้ ที่นี่พร้อมตอบโจทย์ Duo Space แห่งเดียวในย่านเกษตร

✔️ พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม
เชื่อม 3 ตึกพักอาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบอัดแน่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgeKasetSociety #Knightsbridge #Parkluxury #คอนโดย่านเกษตร #ลงทุนคอนโด