6 ร้าน สุดชิคย่านเกษตร เด็ดจริง ขอคอนเฟิร์ม

6 ร้านอาหาร เกษตร

6 ร้าน สุดชิคย่านเกษตร เด็ดจริง ขอคอนเฟิร์ม

“เกษตร” นับเป็นย่านที่สุดเรื่องอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์มากทีเดียว มีทั้งร้านเก่าแก่ และร้านที่เปิดใหม่แต่น่าลิ้มลองให้เราได้เลือกแวะชิมได้ทุกวัน

วันนี้มาดูกันว่าถ้าใช้ชีวิตที่คอนโดที่สุดในย่านเกษตร ใกล้รถไฟฟ้า 30 เมตร อย่าง ” Knightsbridge Kaset Society ” จะมีร้านอาหาร คาเฟ่ ไหนบ้างที่เป็น “ที่สุด” ให้น่าแวะมาลิ้มลองบ้าง จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน
ถ้าติดใจไลฟ์สไตล์ย่านเกษตรแล้ว แวะเข้าชมโครงการได้เลย

Knightsbridge Kaset Society ร้านอาหาร เกษตร 1
Jim’s Burger

เบอร์เกอร์ร้านดังของย่านนี้ทีี่่จุดเด่นของเค้านับว่าสุดจริง ทั้งขนมบัง ที่ทางร้านลงมือทำเองทำให้ได้รสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงแพตตี้ที่มีให้เลือกทั้งหมู ไก่ เนื้อ ที่ปรุงพิเศษได้ความฉ่ำอย่าบอกใคร แล้วยังมีเมนูอื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาดอีกเพียบ อ้อ…เครื่องดื่มเย็น ๆ ก็มีด้วยนะ

เพจของทางร้าน https://www.facebook.com/JimsburgerBKK/



IVORY Coast Almond – Homemade Café & Dining

ร้านนี้กำลังเป็นกระแสเลยเพราะที่นี่เด่นด้วยเมนูโฮมเมดที่เชฟของทางร้านลงมือคิดสูตรเองรับรองว่ารสชาติไม่เหมือนใครแน่นอน นอกจากนี้เมนูผักต่าง ๆ ยังใช้ผักออร์แกนิคส์จากโครงการหลวงที่น่าจะถูกใจสายเฮลตี้อย่างแน่นอน แถมมีมุมสวย ๆ เอาใจคนชอบถ่ายภาพด้วย

เพจของทางร้าน https://www.facebook.com/ivorycoastalmond

 


Fuel in the Blank

ร้านนี้ร้านดังขวัญใจเด็ก ม.เกษตร เลยกับบรรยากาศสุดชิค ๆ คูล ๆ ด้วยผนังปูนเปลือย และกระจกบานใหญ่ที่เห็นวิวสวนชวนให้นั่งเพลินได้ยาว ๆ ทั้งวัน ไม่ว่าจะมานั่งชิล ๆ ยามบ่าย หรือยกโน๊ตบุ๊คมานั่งทำงานก็ได้เลย เมนูของทางร้านก็จะเป็นเมนูทานง่ายทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม

เพจของทางร้าน https://www.facebook.com/FuelintheBlank


Knightsbridge Kaset Society ร้านอาหาร เกษตร 2
KUSKUS

เอาใจคนรักคาเฟ่ งานแฮนด์เมด และของใช่้จุ๊กจิ๊กสุดน่ารักที่ฟีลลิ่งสุดแจแปนนิส ร้านนี้ไม่ไกลอยู่ลาดพร้าววังหิน ตัวร้านนี้จะแบ่ง 2 โซน คือเป็นโซนช็อปที่มีของใช้ต่าง ๆทั้งเครื่องครัว เครื่องใช้ในบ้าน รึในคอนโดฯก็เหมาะเลย อีกโซนด้านในเป็นคาเฟ่ มีเมนูเครื่องดื่ม ของหวาน และของคาวเมนูทานง่ายให้สั่งกันด้วย

เพจของทางร้าน https://www.facebook.com/kuskusshop


Knightsbridge Kaset Society ร้านอาหาร เกษตร 4
ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe

ใครใคร่กาแฟ สั่งกาแฟ ใครใคร่อาหารใต้ก็สั่งได้ แล้วตบท้ายด้วยของหวานก็สุดฟิน คือสิ่งที่เราปลื้มกับร้านนี้สุด ๆ อาหารรสชาติก็เยี่ยม กาแฟ ขนมของทางร้านก็ครีเอทเมนูได้สร้างสรรค์ดี บรรยากาศร้านก็ดีงามสุด ๆ นะ ตัวร้านใช้กระจกบานใหญ่ที่มองออกไปเห็นสวนสวย ๆ ดูสดชื่นมาก มุมถ่ายภาพก็เยอะมาก ๆ ด้วยนะ

เพจของทางร้าน https://www.facebook.com/camin.cuisineandcafe.th

 

Knightsbridge Kaset Society ร้านอาหาร เกษตร 3
Portobello & Désiré | Home : Garden : Café

สาย Café Hopper ไม่น่าพลาดนะ เพราะที่นี่เค้าเด่นทั้งเรื่องอาหาร กาแฟ บรรยากาศ แถมยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์ด้วย ทางร้านเค้ายังคัดวัตถุดิบชั้นดีที่มีเฉพาะเป็นฤดูกาลมาทำเมนูพิเศษที่รสชาติอร่อยมากทีเดียว ไม่ว่าจะแพลนมานั่งทานขนมจิบกาแฟ หรือจัดอาหารเป็นคอร์สมื้อใหญ่ที่ร้านเค้าก็มีบริการนะ ทานเสร็จก็ถ่ายรูปมุมสวย ๆ รอบ ๆ ร้านได้ต่อด้วย

เพจของทางร้าน https://www.facebook.com/portobelloanddesire

ถ้าติดใจไลฟ์สไตล์เรื่องอาหารการกินของทำเลเกษตรแล้ว แวะเข้าชมโครการ Knightsbridge Kaset Society ได้เลย นอกจากกินอยู่จะสบายขนาดนี้ ยังเดินทางได้สบายด้วยใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคมแค่ 30 เมตร ใกล้ ม.เกษตร ใกล้โรงพยาบาล ใกล้ SCB Park ส่วนกลางจัดเต็มเชื่อมต่อ 3 อาคาร

👉ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3zSQsx6
🚝 1 นาทีถึงรถไฟฟ้าสถานีเสนานิคม
🚝 เพียง 1 สถานีถึงเมเจอร์รัชโยธิน และ 3 สถานีถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว
📅 สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน 10.00 – 19.00 น.
📞 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 020300000
✅ หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ
#คอนโดเกษตร #KnightsbridgeKasetSociety #Knightsbridge #Parkluxury

 

อ่านบทความอื่น ๆ ใน Blog ได้ที่นี่ https://park.co.th/blog/
ขอขอบคุณภาพจากทางร้านด้วยนะครับ