สาด.. ทุกฟังก์ชั่น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่คนเมืองต้องมี สไตล์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄

คอนโดติดรถไฟฟ้า

สาด.. ทุกฟังก์ชั่น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่คนเมืองต้องมี สไตล์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 รับช่วงซัมเมอร์นี้ ยกขบวน ฟังก์ชั่นคอนโด ที่คนเมืองต้องมี! มาไว้ให้คุณแล้ว กับ ความสะดวกสบายที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิต ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความหรูหรา เติมเต็มช่องว่างจากการใช้ชีวิตอยู่ “บ้าน” สู่การใช้ชีวิตอยู่บน “คอนโด” ฟังก์ชั่นเหล่านี้ จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คุณอยู่อาศัยได้อย่างมีคุณภาพ ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก และที่สุดของการอยู่อาศัย ในแบบฉบับของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ทั้งในด้าน Facility ที่หลากหลาย และความโดดเด่นของห้อง เราเชื่อมั่นว่า หากคุณกำลังตัดสินใจเลือกลงทุน เพื่อการปล่อยเช่า หรือ อยู่เอง ฟังก์ชั่นเหล่านี้ จะตอบโจทย์คนเมืองได้ดีที่สุด พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ที่พร้อมสาด.. ฟรีให้ผู้อยู่อาศัย แต่จะเป็นอะไร ตามไปดูกันเลย!

  • ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ไม่พลาด

ฟันธงได้ว่าทุกทำเลของแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ได้รับการคัดสรรอย่างดี ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบรายล้อม ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ไม่มีพลาด ทั้งแหล่งการศึกษาระดับประเทศ ห้างสรรพสินค้า ย่านธุรกิจสำนักงาน ชุมชนแหล่งค้าขาย รวมทั้งสำนักงานราชการหน่วยงานต่างๆ ที่จะสามารถทำให้คุณเข้าถึงทุกธุรกรรมได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเลือกปักหมุดทำเลทองในหลายๆ พิกัดของคอนโด แบรนด์ Luxury อย่าง 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄

  • สะดวกสุดไม่สะดุดทุกการเดินทาง

การเดินทางในเมือง ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับหลายคน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณสามารถเลือกคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ด้วยการลงทุน คอนโด ที่อยู่อาศัยกับ แบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ด้วยระยะพิกัดการเดินทาง และการคมนาคมที่สะดวก ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งจากสถานีรถไฟฟ้า หรือ เส้นทางถนนหนทางที่ทำให้คุณเดินทางได้สะดวก และไม่สะดุด ไม่ว่าจะมีรถส่วนตัว หรือไม่มี พิกัดที่ตั้งของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ก็มีตัวเลือกการเดินทางให้คุณ

  • ส่วนตัวและเงียบสงบ

ความเป็นส่วนตัว จากการ จำกัดยูนิตต่อชั้น เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณเลือกที่จะครอบครองได้ เพราะคอนโดหรู แบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 เติมเต็มความสงบ และความเป็นส่วนตัว ซึ่งกำลังกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้คนเมือง อยากใช้ชีวิตที่ปลอดความวุ่นวาย หลบหลีกปลีกตัวจากความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ทั้งหลังการทำงานและการทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ โดยเฉพาะในเมืองหลวงที่กว้างใหญ่ ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์เรื่องความเป็นส่วนตัวสูงของคอนโดหรู แบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ด้วยการออกแบบให้ภายใน 1 ชั้น มีห้องพักอาศัยที่จำกัดไว้เพียง 6-8 ยูนิต เท่านั้น! การันตีความเป็นส่วนตัวให้กับคุณและครอบครัว เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถครอบครองความเงียบสงบได้แล้ว

  • ดีไซน์ Duo Space ผสมผสานระหว่าง Loft และ Luxury

หนึ่งใน Proud to Present จาก 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 นั่นก็คือ Duo Space ดีไซน์สุดล้ำ ที่มีการนำเอารูปเเบบ Loft Style มาผสมผสานกับความ Luxury ให้มีความโมเดิร์น และออกเเบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย พร้อมทั้งความโดดเด่นของ Duo Space คือ พื้นที่ใช้สอยในเเนวตั้งที่เพิ่มขึ้นและยังสามารถใช้เป็นที่เก็บของได้ หรือหากคุณเป็นสายสะสม พื้นที่ส่วนนี้สามารถจัด Collection เก๋ๆ โชว์ความชื่นชอบในแบบที่คุณเป็นได้ ซึ่งส่วนของ Duo Space สามารถสอดรับกับห้องเพดานสูงที่โปร่งโล่งถึง 3 เมตรที่เราจะเล่าให้ฟังในข้อถัดไปอีกด้วย

  • ความโปร่งโล่งของเพดานสูง

หากคุณรู้สึกอึดอัดกับโครงสร้างเพดานห้องที่มีความสูงอย่างจำกัด อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่จะทำให้คุณหลุดพ้น และเพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ ด้วยความโปร่งโล่ง นั่นก็คือเพดาน ที่มีความสูงถึง 3 เมตร แบบไม่ต้องรู้สึกถูกจำกัดไว้ในห้องแคบ เปิดกว้างเพดานทางความคิด ต่อให้คุณจะต้อง Work From Home อยู่ที่ห้อง ก็ไม่ได้ทำให้คุณอึดอัด มีผลในด้านจิตวิทยาด้วยพื้นที่การอยู่อาศัย ทำให้คุณสามารถสนุกกับการเพิ่มลูกเล่นตกแต่งเพดานด้วยโคมไฟ หรืออะไรก็ตามที่คุณสามารถใช้จินตนาการสร้างสรรค์ได้อย่างไม่จำกัด

  • เลือกห้องได้ไม่ซ้ำแบบ

ตอบโจทย์ครบทุก GENERATION ด้วยการออกแบบแปลนห้อง ของแต่ละห้อง แต่ละโครงการ ไม่ซ้ำ เพื่อให้คุณได้มีตัวเลือกที่มีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิต มุมมอง ตามไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณต้องการ ทั้งไซส์ของห้อง มุมวิว ทิศทาง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ระเบียง ประตูทางเข้า หากคุณให้ความสำคัญกับเรื่อง ฮวงจุ้ยคอนโด แบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ก็สามารถตอบโจทย์ในการมองหาคอนโดที่ช่วยเสริมพลังบวกให้กับคุณได้ นอกจากแปลนห้องที่แตกต่าง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในคอนโด ยังช่วยเพิ่มความมั่นคง ส่งพลังที่ดีในศาสตร์ฮวงจุ้ยให้กับผู้พักอาศัย

  • ที่จอดรถแสนสะดวก

ปัญหาจากผู้ใช้รถเป็นอีกหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทาง 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 พร้อมหาแนวทางการแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ หลายโครงการคอนโดของแบรนด์ จะมีที่จอดรถให้ในเปอร์เซ็นต์มากกว่า 50% เพื่อให้ผู้พักอาศัยที่ใช้รถ มั่นใจว่าพื้นที่ที่จอดรถ จะเพียงพอต่อการใช้สอย ไม่ต้องกังวลในเรื่องของปริมาณพื้นที่จอดรถ

  • ประหยัดเวลาด้วย Auto Parking 

เพิ่มความทันสมัย หรูหรา และจัดสรรพื้นที่จอดรถได้เป็นอย่างดี ด้วยฟังก์ชั่น Auto Parking สุดล้ำหน้าที่ถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่ซัพพอร์ตการแก้ไขปัญหาเรื่องที่จอดรถ ซึ่งล้วนมีข้อดี นั่นก็คือความสะดวกสบาย ไม่ต้องวนหาที่จอดรถ ลดระยะเวลา ประหยัดเนื้อที่จอดรถบนอาคาร มีความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องรถหาย แต่ก็จะมีข้อจำกัดในเรื่องของ รุ่นรถยนต์บางรุ่นจะไม่สามารถใช้งานได้ แต่ถึงอย่างนั้น 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 จัดว่าเป็นคอนโดระดับ High End ที่นำเอาเทคโนโลยี Auto Parking เข้ามาใช้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย

  • Facility ภายในที่มีให้มากกว่าใคร

แม้ว่าภายในห้อง จะมีฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตแบบสุดล้ำหน้า ทันสมัยในแบบฉบับของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 อีกหนึ่งสิ่งที่ทางแบรนด์ไม่เคยมองข้าม และให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เมื่อชีวิตไม่ได้มีแค่ห้องพักอาศัย แต่ยังให้คุณได้เปิดกว้างออกมาใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งส่วนของ Fitness , สระว่ายน้ำ , Co-Working Space , สวนสีเขียว , Private Space ให้คุณได้ฟิตร่างกายด้วยพื้นที่ขนาดกว้างและอุปกรณ์ที่ครบครัน สามารถใช้ทุกเวลาในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี เป็นอาณาจักรที่ผู้พักอาศัยรู้สึกสบายและ Enjoy ได้ทุกวัน

 

🌟 หากคุณชื่นชอบฟังก์ชั่นสุดพิเศษเหล่านี้ ต้องห้ามพลาด
กับแคมเปญ “สาด.. ฟรี” ให้คุณได้โอกาสครอบครอง คอนโดดี จาก 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄
เติมเต็มความสุข แบบเก็บกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที บนทำเลที่ดีที่สุด กับโปรปัง!

 

 

👉 คลิกเดียวรับข้อเสนอ สุดคุ้มค่าก่อนใคร ได้ที่ ➤ https://bit.ly/39SeInn

*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, เงื่อนไขการผ่อนเป็นไปตามแต่ละธนาคาร*

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #สาดฟรี #Readytomove #Model #Style #City #New #Move #Location #ลงทุนอสังหา #ทำเลที่ดีที่สุด #ลงทุนคอนโด #Sale #ราคาดีที่สุด #ห้องสวย #วิวสวย