Origin Investment Property Program โปรเเกรมการลงทุนอสังหารูปเเบบใหม่ที่ Hampton Residence

Origin Investment Property Program

โปรเเกรมการลงทุนอสังหารูปเเบบใหม่ที่ Hampton Residence

Investment Property กับสถานการณ์ปัจจุบัน

สถานการณ์โควิดที่กำลังเปลี่ยนผ่านประเทศไปสู่ยุค NEW- NORMAL ที่จะเปลี่ยนโฉมทั้งการใช้ชีวิตของผู้คน เเวดวงอุตสาหกรรมต่างๆที่ต้องปรับตัวกันขนานใหญ่ รวมถึงนักลงทุนที่ต้องมีการปรับตัวตามสภาพตลาดหุ้นที่มีความผันผวน มองหาการลงทุนที่มีความมั่นคง เเละผลตอบเเทนในระยาวมากขึ้น เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่มีหนทางอีกยาวนานในยุค Covid-19

หลายๆคนที่กำลังลงทุนอยู่ในพอร์ตหุ้น เริ่มมองหาการลงทุนรูปแบบอื่น ซึ่งการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจในช่วงนี้คือ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ หรือที่เรียกกว่า INVESTMENT PROPERTY ที่ตอบโจทย์นักลงทุนด้วยการจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร มาดูเเลบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบแทนให้คุณ โดยที่นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาในการมานั่งบริหารผลตอบเเทนด้วยตัวเอง

INVESTMENT PROPERTY คืออะไร 

INVESTMENT PROPERTY หรือที่เรียกกันว่า IP หลายๆบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จะออกเเบบการลงทุนลักษณะนี้มาตั้งเเต่เริ่มตัวโครงการ เป็นโครงการที่ถูกออกเเบบมาเพื่อการลงทุนโดยเฉพาะ เพื่อให้ประโยชน์แก่นักลงทุนให้ได้ประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร มาดูเเลบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบแทนให้คุณ โดยที่นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาในการมานั่งบริหารผลตอบเเทนด้วยตัวเอง อีกทั้งเป็นโปรเเกรมที่ออกมาเพื่อนักลงทุนที่ไม่ต้องการเผชิญกับความเสี่ยงที่สูง เเละได้ผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง

Origin Property จึงพัฒนาโปรเเกรมการลงทุนอสังหาฯ เเนวใหม่ “𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐈𝐍𝐕𝐄𝐒𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐏𝐑𝐎𝐏𝐄𝐑𝐓𝐘 𝐏𝐑𝐎𝐆𝐑𝐀𝐌” ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่ ที่ไม่ต้องการความยุ่งยากในการลงทุน อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการลงทุนในพอร์ตที่ให้ความมั่นคงในระยะยาวอีกด้วย

โดยโปรเเกรม “ORIGIN INVESTMENT PROPERTY PROGRAM” ถูกพัฒนาขึ้นเป็นที่เเรก กับเเบรนด์ “HAMPTON RESIDENCE” บนทำเลใจกลางกรุง ที่ให้ผลตอบเเทนมั่นคง มาพร้อมกับการดูเเลนักลงทุนอย่างครบวงจร คอยบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบเเทนให้คุณ

ทำไมต้องลงทุนกับ “𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐈𝐍𝐕𝐄𝐒𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐏𝐑𝐎𝐏𝐄𝐑𝐓𝐘 𝐏𝐑𝐎𝐆𝐑𝐀𝐌” ที่ “HAMPTON RESIDENCE”

1. ลดความเสี่ยงจากความผันผวนทางเศรษฐกิจ

การลุนอสังหาเป็นการลงทุนที่ไม่ผันผวนตามสภาวะเศรษฐกิจอย่างการลงทุนในหุ้น เเละที่สำคัญสภาพตลาดหุ้นที่อยู่ในสถานการณ์ที่หนักหนาสาหัส ทำให้นักลงทุนเล่นหุ้น ต่างชะลอการลงทุน บางคนหันไปลงทุนในทอง เพราะทองเป็นสินทรัพย์ความเสี่ยงน้อย เมื่อเกิดภาวะวิกฤตอะไรก็ตาม นักลงทุนจะเลือกลงทุนในทองก่อนเสมอ เเต่หากลงทุนผิดจังหวะก็ถือว่าไม่ได้ผลตอบเเทนอะไรคืนมาเช่นกัน คือเป็นการลงทุนที่ไม่สร้างมูลค่าใดๆ ทำให้นักลงุทนหลายคนมองหาการลงทุนรูปเเบบใหม่ที่มั่นคง ซึ่งการลงทุนรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจเเละมาเเรงเป็นอย่างมากในช่วงนี้คือการลงทุนรูปแบบ ‘Investment Property’

2. ลงทุนครั้งเดียว ได้ผลตอบเเทนระยะยาว

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบเเทนในระยะยาว โดยเฉพาะการลงทุนเเบบ Investment Property ที่มีรูปเเบบการลงทุนคือการการันตีปล่อยเช่าให้กับผู้ลงทุน ดังนั้นนักลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบเเทนจากการลงทุนปล่อยเช่าตลอดระยะเวลาการันตี

3. ได้ถือสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี

เเน่นอนว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เป็นการลงทุนเพื่อถือครองสินทรัพย์ เเละความโดดเด่นนั้นสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้ตัวมันเองได้ ยิ่งหากเป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในทำเลที่ได้รับความนิยม หรือเป็นทำเลใจกลางเมือง เเหล่งเศรษฐกิจ มีความหนาเเน่นของประชากร ก็จะยิ่งทำให้มูลค่าที่ดินบริเวณนั้นมูลค่าสูงขึ้น เเละส่งผลให้สินทรัพย์ที่เราถึงครองอยู่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

4. โอกาสได้กำไรสูงกับมูลค่าที่ก้าวกระโดดของอสังหาริมทรัพย์

จากมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นทำให้ผู้ลงทุนหรือผู้ถือครองสินทรัพย์นั้น สามารถทำกำไรจากการขายอสังหาริมทรัพย์ได้ เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าก้าวกระโดดอย่างที่กล่าวไปข้างต้น

5. ผลตอบเเทนดีกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก

การลงทุนในอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม หรือเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ ถือเป็นทางเลือกการลงทุน หรือการกระจายการลงทุนที่หลายคนให้ความสนใจนอกจากเงินฝากกินดอกเบี้ย หรือลงทุนในหุ้น ก็คงหนีไม่พ้นอสังหาฯ ที่หลายคนคนคาดว่าจะให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจ แม้ว่าการลงทุนในอสังหาฯถือเป็นการลงทุนที่มีมูลค่าสูงแต่ก็จัดว่าเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากการลงทุนในลักษณะนี้เราจะได้สินทรัพย์มาครอบครอง จับต้องได้มีรูปธรรม และในระหว่างถือครองสามารถสร้างผลตอบแทนได้หลายทางอย่าง การทำกำไรจากมูลค่าของอสังหาฯที่เพิ่มขึ้น หรือ การเก็บค่าเช่ารายเดือนจากการปล่อยเช่าอสังหาฯ

6. รับค่าเช่าที่เเน่นอน ไม่ต้องเสียเวลาหาผู้เช่าด้วยตัวเอง มีทีมงานจัดหาผู้เช่ามืออาชีพ คอยบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบเเทนตลอดระยะเวลาการันตี

เเละข้อนี้คือจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของการลงทุนเเบบ Investment Property เพราะเป็นการนำเอา Pain Point ของลูกค้านักลงทุนในเรื่องของเวลา หรือ ความเชี่ยวชาญในการบริหารสินทรัพย์ให้ได้ผลตอบเเทนที่ดีอยู่เสมอ เพราะโดยส่วนใหญ่เเล้วลูกค้านักลงทุนจะไม่อยากเสียเวลาในการจัดหาผู้เช่า คำนวณค่าเช่า หรือ คำนวณผลกำไรที่ได้จากการเช่าด้วยตัวเอง หรือ บางครั้งนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์เองก็ไม่ได้อยากมีความเสี่ยงว่าจะจัดหาผู้เช่าที่มีคุณภาพได้หรือไม่ ปัญหาเหล่านี้ของนักลงทุนจะหมดไป เพราะโปรเเกรม Investment Property ถูกเเบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้านักลงทุน ตลอดจนผู้เช่าอย่างเเท้จริง ด้วยการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดหาผู้เช่าเเละบริหารสินทรัพย์อย่างมืออาชีพ มาคอยดูเเลสินทรัพย์ของนักลงทุนตลอดระเวลาการันตี ให้มีผู้เช่าอย่างสม่ำเสมอ เเละจัดหาบริการที่น่าประทับใจสำหรับผู้เช่า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เช่า ทำให้ผู้เช่าเกิดความมั่นใจเเละอยากที่จะเช่าสินทรัพย์ของนักลงทุนต่อไป เเน่นอนว่าการลงทุนในลักษณะจะเป็นประโยชน์แก่ทั้งนักลงทุนในเเง่ของการได้รับเงินปันผลจากการปล่อยเช่าอย่างสม่ำเสมอ โดยที่มีทีมบริหารจัดการให้ตลอดระยะเวลาการันตี เเละในทางกลับกันลูกค้าของนักลงทุน คือ ผู้เช่า ก็จะได้รับการบริการที่ดี สร้างความประทับใจให้กับผู้เช่านั่นเอง

6. ลงทุนบนทำเลทอง ศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศ

โปรเเกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เเบบ Investment Propety จากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มีความโดดเด่นในเเง่ของทำเลที่ตั้งของโครงการ “HAMPTON RESIDENCE” ซึ่งเป็นทำเลเรียกว่า The Best Location in Bangkok ทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหาครเลยก็ว่าได้ ทั้งเป็นเเหล่งงาน เเหล่งเศรษฐกิจระดับประเทศ เเหล่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ซึ่งเเน่นอนว่าทำเลที่ดีมาพร้อมอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูง เเละการหลั่งไหลของประชากรที่เข้ามาในพื้นที่จะมาเพิ่มมากขึ้น เเละความต้องการการอยู่อาศัยในบริเวณนั้นก็จะมากขึ้นด้วย ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อทำกำไรจากการปล่อยเช่าหรือขายอสังหาริมทรัพย์อย่างเเน่นอน

เตรียมพบกับ โปรแกรม”ผลิตรายได้ประจำ” กับ 

𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧𝐬 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤

โอกาสลงทุน 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 (หน่วยย่อย)กับ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ใจกลางทำเลมหานครแห่งกรุงเทพฯ
คลิก 𝐉𝐨𝐢𝐧 𝐖𝐚𝐢𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐋𝐢𝐬𝐭 ได้ที่ https://bit.ly/3u1brue
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Add line : @origin.ipprogram