โปรแกรมลงทุนอสังหาใหม่ ไร้ความเสี่ยง พร้อมรับผลตอบแทน ต่อเนื่องนาน 20 ปี บนทำเลศักยภาพ EBD บางนา

ช่วงนี้ใครกำลังมองหาการลงทุนเพื่อสร้าง Passive Income ระยะยาว ขอแนะนำให้รู้จักกับ Origin IP Program BANGNA รูปแบบการลงทุนคอนโดใหม่ ที่ปันผลตอบแทน 5-7% ให้ต่อเนื่องนาน 20 ปี แบบไม่มีวันหยุดโดยมีทีมงานมืออาชีพ มาบริหารจัดการหาผู้เช่า EXPAT ต่างชาติ ในรูปแบบ SERVICED APARTMENT พร้อมให้บริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว

– ผลตอบแทนประมาณการ 5-7%*

– ปันผลต่อเนื่องนาน 20 ปี

– ลงทุนเริ่ม 3.xx ลบ.

มาดูความน่าสนใจของ Origin  IP Program Bangna ต้องบอกว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Origin Smart Complex Bangna โครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่ ที่มีมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 8 ไร่ ถนนบางนา-ตราด ในย่าน EBD Eastern Business District บางนา ทำเลศักยภาพศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่รายล้อมด้วยเมกะโปเจคมากมายและเพียง 0 เมตร จากสถานีอินเตอร์เชนจ์ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม ทั้งยังมี LRT (Light Rail Train) รถไฟฟ้าสายสีเงิน มุ่งตรงสู่สนามบิน

ความน่าสนใจของโครงการประกอบด้วย 2 ส่วน บนพื้นที่ 8 ไร่

1. Origin IP Program Bangna ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน Investment Property ที่จะมีทีมบริหารสินทรัพย์ปล่อยเช่าให้  พร้อมปันผลต่อเนื่องนาน 20 ปี

2. อาณาจักรมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ORIGIN SMART COMPLEX BANGNA ประกอบด้วยโรงแรม  เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ RETAIL ออฟฟิศบิวดิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ที่จะมาเพิ่มมูลค่า CAPITAL GAIN ให้กับนักลงทุน

ข้อดีของการลงทุน Investment Property หรือ IP PROGRAM BANGNA คือโปรแกรมลงทุนอสังหาฯ ใหม่ ที่มีทีมมืออาชีพ มาบริหารสินทรัพย์พร้อมปันผลให้

ผู้ลงทุน ไร้ความเสี่ยง เนื่องจากได้กรรมสิทธิ์ถือโฉนดเป็นสินทรัพย์ พร้อมได้โอกาสจากมูลค่าเพิ่มสินทรัพย์ ( CAPITAL GAIN )  เจ้าของห้อง ไม่มีความเสี่ยง-ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

โดยทาง ORIGIN  จะนำค่าเช่า และค่าบริการที่เก็บจากผู้เช่า ในรูปแบบ Serviced Apartment แล้ว มาปันผลเฉลี่ยรายได้ หักค่าใช้จ่าย และ ปันผลให้กับนักลงทุน ใน สัดส่วนเท่าๆกันทุกยูนิต

– เจ้าของห้อง >> ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม เช่น การตกแต่ง อุปกรณ์ เพื่อการเช่า

– เจ้าของห้อง >> รับผลตอบแทนประมาณการ 5-7%  นานต่อเนื่อง 20 ปี พร้อมโอกาสได้รับ Capital Gain จากมูลค่าเพิ่มสินทรัพย์

 – เจ้าของห้อง >> ไม่ต้องเสี่ยงติดลบ กับการบริหารจัดการ ค่าพนักงาน ค่าวัสดุอุปกรณ์

 

อีกจุดเด่นของการลงทุนอสังหาใหม่แบบ IP PROGRAM  คือมีทีมบริหารสินทรัพย์มืออาชีพ จาก ORIGIN มาดูแลจัดการหาผู้เช่าพร้อมให้บริการในรูปแบบ Serviced Apartment และปันผล ตอบแทน 5-7% นานต่อเนื่อง 20 ปี แบบไม่มีวันหยุด

สำหรับขนาดห้อง มีให้เลือกลงทุนหลายระดับ อาทิ

1 BEDROOM ขนาด 28 ตรม.

– 1 BEDROOM WALK-IN CLOSET ขนาด 34 ตรม.

– 2 BEDROOM ขนาด 62 ตรม.

การลงทุน IP Program ผู้เช่าจะได้รับ Facility ที่แบ่งแยกกันอย่างชัดเจนระหว่างส่วนผู้ซื้อเพื่อพักอาศัยเอง และส่วนผู้ซื้อเพื่อลงทุน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เช่าจะมีอยู่ 3 ชั้น ดังนี้ โดยสิ่งอำนวยความสะดวก จะเป็นตอบโจทย์ความต้องการ ผู้เช่าชาวญี่ปุ่น  

– ชั้น G ได้แก่ Lobby B, Business Lounge, Luggage Deposit Point, Grab & Go Station, Meeting Rooms, Private Working Room, Hideaway Terrace และ Sensational Garden

– ชั้น 24 ได้แก่ Sky line Fitness, Sky Lounge, Golf Simulator และ Putting Green

– ชั้น ROOFTOP ได้แก่ Cigar Corner, Memorable Viewpoint, Infinity Edge Pool และ Private Onsen & Sauna

โดยกลุ่มผู้เช่าเป้าหมาย คือผู้บริหารชาวต่างชาติ ชาวญี่ปุ่น ที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย ตามนิคมอุตสาหกรรม และบริษัทต่างชาติชั้นนำบน ถ.บางนา-ตราด ซึ่งพวกผู้เช่าเหล่านี้ ต้องการบริการ SERVICE ในรูปแบบของโรมแรม

Highlight คือ ราคาที่ดินบน ถนนบางนา-ตราด โดยเฉลี่ยจะปรับขึ้นปีละ 7–10% จากการลงทุนของภาครัฐและเอกชน จึงทำให้นักลงทุน มีโอกาสได้ CAPITAL GAIN มูลค่าเพิ่มสินทรัพย์อีกด้วย

ซึ่งโครงการ Origin  IP Program Bangna ตั้งอยู่บนอาณาจักรมิกซ์ยูสที่มีทั้ง โรงแรม เซอร์วิส อพารต์เมนท์ ออฟฟิศบิวดิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เพิ่มมูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้น ตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการรักษาเงินต้นไร้ความเสี่ยง และต้องการปันผลอย่างต่อเนื่อง

ปรึกษาโปรแกรมการลงทุน ได้ที่ INVESTMENT LOUNGE บริเวณเยื้องเซ็นทรัลบางนา ได้ที่ คลิก  https://bit.ly/3Pe1vsK