ลงทุน Serviced Apartment แบบ “เสือนอนกิน” มีมืออาชีพปั้มเงินให้ HAMPTON RESIDENCE

ลงทุน Serviced Apartment hampton residence

ลงทุน แบบ “เสือนอนกิน” มีมืออาชีพปั้มเงินให้ ด้วยการ ลงทุน Serviced Apartment ทำเลใจกลางสุขุมวิท HAMPTON RESIDENCE  𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐭𝐨 𝐄𝐦𝐩𝐨𝐫𝐢𝐮𝐦

ทุกวันนี้การลงทุนนั้นมีหลายรูปแบบให้เลือกตามแผนการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนที่ความเสี่ยงสูงแต่ได้กำไรมาก หรือยอมลดกำไรคาดหวังด้วยการลงทุนที่ความเสี่ยงต่ำ 

แต่ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนรูปแบบใดก็ตาม การเลือกสินทรัพย์ที่มีคุณภาพ คือ หัวใจสำคัญ

และหนึ่งในรูปแบบการลงทุนที่สามารถสร้างรายได้ต่อเนื่อง ทวีมูลค่าในอนาคต และคงสภาพเงินต้นที่ลงทุนไปได้ ซึ่งเหมาะเป็นตัวเลือกการลงทุนในช่วงเวลาอันไม่แน่นอนนี้ คือ 

“Investment Property” หรือ IP

 

Investment Property หรือ (IP) คืออะไร

Investment Property หรือ (IP) เป็นโปรแกรมการลงทุนที่นำจุดเด่นของการลงทุนอสังหาในรูปแบบเดิม เข้ากับการลงทุนแบบกองทุนรวมอสังหา หรือ REIT นั่นคือ

– ผู้ลงทุนจะได้กรรมสิทธิ์ในสินทรัพย์นั้น ๆ สามารถขาย ส่งต่อ เปลี่ยนมือได้เหมือนอสังหาฯปกติ 

– ไม่ต้องจัดการบริหารเอง มีมืออาชีพทำให้ ตั้งแต่บริหารจัดการ เก็บผลตอบแทนค่าเช่าให้ผู้ลงทุน

– ได้ผลตอบแทนตามหน่วยลงทุน

ถือเป็นการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนต่อเนื่อง และมีมืออาชีพคอยบริหารจัดการให้ทุกอย่าง 

เรียกว่าเป็นโปรแกรมลงทุนแบบ “เสือนอนกิน” ได้เลย

ทำความรู้จักกับโปรแกรม IP เพิ่มเติมได้จาก

        ซึ่งโปรแกรมการลงทุนที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ HAMPTON RESIDENCE Next to Emporium โปรแกรม IP ในรูปแบบ Business Serviced Apartment จาก บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ TOP 5 

โดยโปรแกรมการลงทุนนี้ นับเป็นโอกาสดีที่จะได้เป็นเจ้าของ Business Serviced Apartment ใจกลางเมืองในช่วงที่ราคาต่ำ และได้รับผลเชิงบวกจากการเดิบโตของเมกะโปรเจคในทำเลพระราม 4 คลองเตย รวมถึงทำเลพร้อมพงษ์นั้นก็ติดอันดับความเป็นย่านลอนดอนสตรีท มีบริษัทชั้นนำจากทั่วโลกมาตั้งสำนักงาน รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์ ร้านอาหารชั้นดี และสวนสาธารณะขนาดใหญ่อีก 3 แห่ง

รูปแบบการทำงานของโปรแกรม IP จาก บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

ลงทุน Serviced Apartment hampton residence เสือนอนกิน

รูปแบบการทำงานของโปรแกรม IP ของ HAMPTON RESIDENCE จะเป็นการลงทุนในตัวสินทรัพย์โดยตรง (ห้องชุด) โดยลูกค้าที่สนใจจองซื้อ จะทำการซื้อขายห้องกับ HAMPTON RESIDENCE Next to Emporium 

จากนั้นลูกค้าที่กลายเป็นเจ้าของห้องชุดแล้ว นำห้องชุดเข้าโปรแกรม IP ซึ่งจะนำไปปล่อยเช่าต่อในลักษณะของ Serviced Apartment โดยมี HAMPTON HOTEL & RESIDENCE เป็นผู้บริหารจัดการให้ทั้ง หาผู้เช่า ดูแลความสะอาดเรียบร้อยต่าง ๆ รวมถึงเก็บค่าเช่า และจ่ายเงินปันผลคืนให้แก่เจ้าของห้องชุด

จะเห็นว่าลูกค้าที่เป็นเจ้าของห้องชุดไม่ต้องดูแลจัดการอะไรเลย ก็สามารถรอรับผลตอบแทนจากค่าเช่าได้ ทำให้เหมาะกับลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือเป็นนักลงทุนประเภทอื่น ๆ ที่ต้องให้เวลากับการมอนิเตอร์การลงทุน เช่น หุ้น ทองคำ หรือคริปโตเคอเรนซี่ ที่มองหาสินทรัพย์ปลอดภัยในช่วงนี้เป็นอย่างมาก

ทำไมตอนนี้ SERVICED APARTMENT ถึงได้น่า ลงทุน

ด้วยภาวะความไม่แน่นอนที่เกิดขึั้น ทำให้นักลงทุนหลาย ๆ คนปรับการลงทุนเพิ่มสัดส่วนการลงทุนระยะยาวมากขึ้น โดยมองหาสินทรัพย์ที่ปลอดภัย สามารถรักษาเงินต้นที่ลงทุนไว้ได้ และสามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต

นั่นคือ การเลือกลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะทำเลที่เป็น Real CBD อย่างแท้จริง ซึ่งทำเลในลักษณะนี้นับว่าหาที่ดินทำ Serviced Apartment ใหม่ได้ยาก ทำให้มูลค่าของสินทรัพย์เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าจะไม่ปรับตัวลงอย่างแน่นอน

แล้วด้วยจุดเด่นของ HAMPTON RESIDENCE Next to Emporium โปรแกรม IP จาก บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่พัฒนาขึ้นเป็นรูปแบบ Business Serviced Apartment โดยเน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับนักธุรกิจ EXPAT ระดับผู้บริหาร ที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยที่ได้รับงบสำหรับเช่าที่อยู่อาศัยจากบริษัทค่อนข้างสูงในลักษณะของสวัสดิการอยู่แล้ว

ซึ่งลักษณะการเช่าจะเป็นระยะยาว 3-4 ปีขึ้นไป ได้แก่ชาวเอเชีย ชาวญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศยุโรป ตะวันตก ซึ่งเป็นกลุ่มชาวต่างชาติหลักที่อาศัยในทำเลสุขุมวิทช่วงอโศก พร้อมพงษ์อยู่แล้ว ทำให้ HAMPTON RESIDENCE Next to Emporium นับว่ามีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่แข็งแรงชัดเจน

 

ลงทุนผลตอบแทนสูงสุด 5-9% ต่อปี นานสุด 20 ปี

HAMPTON RESIDENCE Next to Emporium จ่ายผลตอบแทนแบบ MUTUAL BENEFIT (Pool Dividend) : ซึ่งจะนำรายได้จากค่าเช่า Serviced Apartment ทั้งหมด หักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แล้ว มาแจกจ่ายให้กับเจ้าของห้องทุกคนตามสัดส่วนที่ลงทุนไว้ แม้บางช่วงห้องที่ซื้อไว้อาจไม่ได้ถูกปล่อยเช่าก็ตาม 

โดยผลตอบแทนจะการันตีไว้ที่ 5% ต่อปีในช่วง 5 ปีแรก โดยกำหนดจ่ายปันผลทุกไตรมาส (ปีละ 4 ครั้ง) ตามมูลค่าลงทุน (ขนาดพื้นที่ห้อง) เป็นเวลานานต่อเนื่อง 10+10 ปี (สัญญาการันตี 10 ปี พร้อมเงื่อนไขการต่อสัญญาดูแลการลงทุนต่ออีก 10 ปี) จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียวสำหรับการลงทุนระยะยาว

 

ลงทุน ONLINE TRADING ได้จากทุกที่

แม้ช่วงนี้อาจไม่สะดวกออกจากบ้านมารับฟังข้อมูลการลงทุนที่โครงการ เราจึงมีบริการ 24 Hour Investment Property Consultant Online ที่พร้อมให้บริการข้อมูลการลงทุน เช่น แนะนำการลงทุน นำเสนอยูนิตลงทุน รวมถึงคำนวนตัวเลขผลตอบแทน และรับชำระยูนิตลงทุนออนไลน์ ให้คุณสามารถลงทุนได้จากทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง

และยังสามารถจองยูนิตลงทุนออนไลน์ ONLINE TRADING ได้ที่ https://evenprop.com/hampton

ได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

ลงทุน Serviced Apartment hampton residence ออนไลน์

เข้าสู่เว็บ จองยูนิตลงทุนออนไลน์ 

ลงทุน Serviced Apartment hampton residence ออนไลน์ 2

กรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อ Login เข้าระบบ

 

ลงทุน Serviced Apartment hampton residence ออนไลน์ 3

เลือกยูนิตลงทุน

ลงทุน Serviced Apartment hampton residence ออนไลน์ 4

ชำระเงิน

ลงทุน ออนไลน์ 5

ใส่ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารและกดยืนยันการจอง

 

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของโปรแกรมการลงทุนที่เหมาะสมกับยุคนี้มากที่สุด ได้เป็นเจ้าของการ ลงทุน Serviced Apartment  Hampton Residence ทำเลใจกลางสุขุมวิท พร้อมรับผลตอบแทน 5-9% นานสูงสุด 20 ปี

 

อย่าปล่อยให้โอกาสที่ดีที่สุดในช่วงวิกฤติผ่านไป 

ลงทุน แบบ “เสือนอนกิน” มีมืออาชีพปั้มเงินให้ ด้วยการ ลงทุน Serviced Apartment ทำเลใจกลางสุขุมวิท HAMPTON RESIDENCE  𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐭𝐨 𝐄𝐦𝐩𝐨𝐫𝐢𝐮𝐦

ลงทุน serviced apartment Hampton

 

โอกาสเป็นเจ้าของ 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 พร้อมรับค่าเช่าแบบ ’’เสือนอนกิน’’ รับปันผลตอบแทน 𝟓-𝟗% นานสูงสุด 𝟐𝟎 ปี 

การลงทุนที่ดีที่สุด ในช่วงเวลานี้..

พร้อมเป็นเจ้าของสินทรัพย์ ใจกลางทำเลสุขุมวิท

หน่วยลงทุน 𝟖-𝟏𝟖 𝐌𝐁

 

𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗧𝗥𝗔𝗗𝗜𝗡𝗚 ได้ที่ https://evenprop.com/hampton

ลงทะเบียนรับคิวจองสิทธิ์ ได้ที่ https://bit.ly/3jYqoLh

 

𝘊𝘖𝘔𝘐𝘕𝘎 𝘚𝘖𝘖𝘕 รอพบกับขั้นตอนการจองยูนิตลงทุนออนไลน์ ทาง 𝘍𝘈𝘊𝘌𝘉𝘖𝘖𝘒 𝘗𝘈𝘙𝘒𝘓𝘜𝘟𝘜𝘙𝘠 เร็วๆนี้

 

#OnlineTrading #Hampton  #InvestmentProperty

#Origin #IPProgram #Sukhumvit #เสือนอนกิน

#เปิดจองหน่วยลงทุนออนไลน์