เปิด 3 ทำเลน่าลงทุน 𝗖𝗕𝗗 | 𝗘𝗘𝗖 | 𝗘𝗕𝗗 มอบผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับนักลงทุน

♟ เปิด 3 ทำเลน่าลงทุน 𝗖𝗕𝗗 | 𝗘𝗘𝗖 | 𝗘𝗕𝗗
มอบผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับนักลงทุน

เปิด 3 ทำเลน่าลงทุน CBD | EEC | EBD มอบผบตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับนักลงุทน
📣 พร้อมพบโปรแกรมลงทุนอสังหาฯ รูปแบบใหม่
จาก บมจ. ออริจิ้น พร๊อพเพอร์ตี้
บน 8 โครงการศักยภาพ ผลิตรายได้ประจำต่อเนื่อง 𝟮𝟬 ปี*

ในมหกรรมการลงทุนครั้งใหญ่ “𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗜𝗡𝗩𝗘𝗦𝗧𝗠𝗘𝗡𝗧 𝗣𝗥𝗢𝗣𝗘𝗥𝗧𝗬 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟮”
วันที่ 𝟭𝟭-𝟭𝟳 ต.ค. นี้ @ 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗿𝗮𝗹 𝗘𝗮𝘀𝘁𝘃𝗶𝗹𝗹𝗲 ชั้น 𝟭 โซน 𝗜𝗻𝗱𝗼𝗼𝗿 หน้า 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗹𝗲𝘀 & 𝗞𝗲𝗶𝘁𝗵

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
📱 คลิก https://park.co.th/contact-us/ 📞 โทร 020 300 000

.

.

3 ทำเลน่าลงทุน : 𝗖𝗕𝗗 ย่านศูนย์กลางธุรกิจที่เพียบพร้อมทุกด้าน

𝗖𝗕𝗗 ย่านศูนย์กลางธุรกิจที่เพียบพร้อมทุกด้าน

𝗖𝗕𝗗 ย่อมาจาก 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗿𝗮𝗹 𝗕𝘂𝘀𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗗𝗶𝘀𝘁𝗿𝗶𝗰𝘁 ซึ่งมีความหมายว่า ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจ เป็นพื้นที่ที่มีความเจริญรอบด้าน ด้านคมนาคม ทางสังคม และมีการเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจมากที่สุดอีกด้วย โดยแต่ละด้านจะมีจุดเด่นดังนี้ 

🚈 ด้านคมนาคม : ขนส่งมวลชวนครอบคลุมการเดินทางทุกรูปแบบ โดยเฉพาะเส้นรถไฟฟ้า BTS, MRT หรือ Airport Rail link และมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อไปสู่หลายเส้นทาง

👫 ทางสังคม : มีการลงทุนในภาคอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ทั้งโครงการจากภาครัฐ และเอกชน ทั้งในรูปแบบศูนย์การค้า สถานบันเทิง แหล่งงาน อาคารบ้านเรือน คอนโดมิเนียม ฯลฯ ส่งผลให้มีกิจกรรมทางสังคมเพิ่มขึ้นเป็นลำดับต่อมา 

💰 ด้านเศรษฐกิจ : ราคาที่ดินที่สูงขึ้น เนื่องจากมีความพร้อมในรอบด้าน จึงดึงดูดนักลงทุนรายใหญ่ ผู้ประกอบการ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติมาจับจองพื้นที่พัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง 

.

.“ย่านพญาไท” ทำเลศักยภาพที่เป็นศูนย์กลางการด้านแพทย์ และ “ย่านสุขุมวิท” ถนนแห่งความสุขที่ไม่เคยหลับใหล

ซึ่งย่าน 𝗖𝗕𝗗 ในกรุงเทพฯ นั้นกระจายอยู่บนหลายพื้นที่ตามการขยับขยายของโครงข่ายรถไฟฟ้า วันนี้เราขอแนะนำ 2 ทำเลทองที่น่าจับตาทำนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์กัน 

.

🏙 “ย่านพญาไท” ทำเลศักยภาพที่เป็นศูนย์กลางการด้านแพทย์
รายล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษา มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แหล่งนวัตกรรมชั้นนำของไทยอีกด้วย อย่าง โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพญาไท, ห้างสยามพารากอน, ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถเชื่อมต่อไปเส้นทางอื่นด้วยรถไฟฟ้ามากถึง 2 สาย อย่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (คูคต-สมุทรปราการ) และรถไฟฟ้า Airport Rail Link ที่มุ่งตรงสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้รวดเร็ว แถมพิกัดใกล้ทางด่วนและถนนเส้นหลักอย่างพญาไท พหลโยธิน เพชรบุรีอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย นักท่องเที่ยว บุคลากรบริษัทได้อย่างเป็นอย่างดี ด้วยปัจจัยข้างต้นที่กล่าวมา จึงส่งผลให้มูลค่าที่ดินย่านพญาไทเติบโตสูงขึ้น และมอบผลตอบแทน (Yields) ที่สูงขึ้นตามมาเช่นกัน  

📍 โครงการน่าลงทุน : 𝗛𝗮𝗺𝗽𝘁𝗼𝗻 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲 𝗣𝗵𝗮𝘆𝗮𝘁𝗵𝗮𝗶 https://bit.ly/3yuM3RE

.

🏙 “ย่านสุขุมวิท” ถนนแห่งความสุขที่ไม่เคยหลับใหล
สมบูรณ์ไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่จะมาเติมแต่งชีวิตให้มีสีสันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ อย่าง ห้าง ดิ เอ็มโพเรียม, ห้างเอ็มควอเทียร์, ห้างดองกิมอลล์ทองหล่อ และห้างเทอมินอล 21 ฯลฯ พร้อมด้วยอาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัทไทยและบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นอย่างหนาแน่นขนาบสองฝั่งฟากถนน รวมถึงสวนเบญจสิริ พื้นที่สีเขียวปอดใหญ่ใจกลางเมืองที่พร้อมสร้างสุขภาพกายใจที่ดีให้ชาวสุขุมวิทอีกด้วย ด้วยความครบเครื่องทุกเรื่องญี่ปุ่นแบบนี้ จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดเช็คอินของนักท่องเที่ยวของชาวญี่ปุ่น พนักงานชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานในไทย มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องและเป็นหนึ่งทำเลที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง

📍 โครงการน่าลงทุน : 𝗛𝗮𝗺𝗽𝘁𝗼𝗻 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲 𝗡𝗲𝘅𝘁 𝘁𝗼 𝗘𝗺𝗽𝗼𝗿𝗶𝘂𝗺 https://bit.ly/3rFVgCW
𝗛𝗮𝗺𝗽𝘁𝗼𝗻 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲 𝗧𝗵𝗼𝗻𝗴𝗹𝗼𝗿
https://bit.ly/3yu7RwW

.

.

———————————————————————————————————-

3 ทำเลน่าลงทุน : EEC ย่านเศรษฐกิจใหม่ ยกระดับไทยสู่สายตาโลก

EEC ย่านเศรษฐกิจใหม่ ยกระดับไทยสู่สายตาโลก 

EEC ย่อมาจาก Eastern Economic Corridor หรือเรียกว่า โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากแผนพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) โดยการพัฒนาเมืองทุกด้าน อย่าง

ด้านคมนาคม : พัฒนาสนามบินอู่ตะเภาให้เป็นสนามบินนานาชาติแหล่งที่ 3 ของไทย และสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา) ช่วยลดระยะเวลาและต้นทุนในการเดินทางมากกว่ารูปแบบอื่น

🔬 ด้านอุตสาหกรรม : อุดมไปด้วยโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมการบินและโลจิสติกส์ รวมถึงอุตสาหกรรมเชื้อเพลิงชีวภาพและเคมีชีวภาพ มีการพัฒนาให้เป็นฐานการผลิตแถวหน้าของโลก

🛳 ด้านขนส่ง : โครงการท่าเรือแหลมฉบัง, ท่าเรือมาบตาพุด รองรับการขนส่งสินค้าทางทะเลระหว่างประเทศในอนาคต
ให้พร้อมสำหรับการลงทุนประกอบธุรกิจ การปักหมุดที่อยู่อาศัย และการท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจไทยในระยะยาว รวมถึงพัฒนาคุณภาพชีวิตคนในพื้นที่สำคัญ 3 จังหวัด อย่าง ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย 

.

.

“ชลบุรี-ระยอง” ก้าวใหม่ของนักลงทุน

🏙 “ชลบุรี-ระยอง” ก้าวใหม่ของนักลงทุน
มากไปกว่านั้น พื้นนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน จีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฯลฯ เพิ่มโอกาสการลงทุนในภาคนานาชาติสูงขึ้น สร้างความน่าสนใจของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ก็ยังส่งผลดีต่อภาคอสังหาริมทรัพย์ จูงใจให้คนหลั่งใหลเข้ามาเพิ่มเช่นกัน

📍 โครงการน่าลงทุน : Hampton Suites Rayong https://bit.ly/3TaGZd6
Notting Hill Rayong https://bit.ly/3fYwZ8o
Brixton Rayong https://bit.ly/3fJTeyU
Brixton Kaset -Sriracha https://bit.ly/3Tc6BGO

.

.

———————————————————————————————————-

3 ทำเลน่าลงทุน : EBD อนาคตทำเลทองแห่งการลงทุน

EBD อนาคตทำเลทองแห่งการลงทุน 

EBD ย่อมาจาก Extended Business District หมายถึง ส่วนต่อขยายโซนนอกจากย่านธุรกิจ เป็นทำเลเชื่อมต่อกับเส้นทางรถไฟฟ้าสายใหม่ๆที่ขยายต่อจากเส้นหลัก ซึ่งปัจจุบันย่านนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนสูงที่ไม่แพ้กรุงเทพฯชั้นในเลยทีเดียว เนื่องจากมีการต่อยอดพัฒนาชุมชนจากเดิมที่เคยเป็นย่านพักอาศัยธรรมดา กลายเป็นแหล่งงานนวัตกรรม สิ่งปลูกสร้างที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ศูนย์การค้าทันสมัยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมที่สำคัญของฝั่งตะวันออกอีกด้วย

.

🏙 “บางนา-สมุทรปราการ” แลนด์มาร์คใหม่สุดคึกคัก

จากการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา, อิเกีย บางนา อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์จากแสกนดิเนเวีย รวมถึงแผนการขยายเส้นรถไฟฟ้า BTS เส้นสีเหลืองที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว เมื่อปี 2662 ส่งผลให้ย่านบางนา-สมุทรปราการคึกคักเป็นอย่างมาก และกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวกรุงเทพชั้นนอก ที่ควรค่าต่อการลงทุนและขยับขยายมาลงทุนอย่างแท้จริง

📍 โครงการน่าลงทุน : Origin Place IP Program Bangna https://bit.ly/3elivzc

KnightsBridge Samutprakarn City https://bit.ly/3VetkUj

.

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด