การพัฒนาของถนนสุขุมวิท 24 เรื่องราวถนนที่เชื่อมสุขุมวิทกับพระราม4 เข้าด้วยกัน

Park พร้อมพงษ์

คอนโด สุขุมวิท การพัฒนาของถนนสุขุมวิท 24 เรื่องราวถนนที่เชื่อมสุขุมวิทกับพระราม4เข้าด้วยกัน

จากท้องนาโล่งกว้างในอดีต ที่ค่อยๆ มีการเข้ามาพัฒนา เปลี่ยนตัวเองสู่ศูนย์กลางแหล่ง Life style ระดับโลก วันนี้มาลองอ่านเรื่องราวของย่านนี้กันดู

ในอดีตย่านนี้ชาวเมืองสมัยก่อนเรียกว่าทุ่งบางกะปิ สมัยก่อนคนอยากมาอยู่แถวนี้เพราะอากาศดี ไม่แออัด โดยแต่ก่อนเป็นคันนา เดินทางไปมาหาสู่กันได้ แต่ละซอยยังไม่ได้ถูกระบุเป็นตัวเลขเหมือนในปัจจุบัน เดิม “ซอยสุขุมวิท 24” เคยใช้ชื่อว่า “ซอยเกษม” เพราะเจ้าของที่แถบนี้เป็นชาวตะวันออกกลาง ชื่อมิสเตอร์กาเซ็ม คนละแวกนี้เลยเรียกเป็นซอยเกษม

จากซอยเกษม สู่ ซอยสุขุมวิท 24 จุดศูนย์กลางระดับโลกเดินทางสะดวก ไปไหนมาไหนได้ง่าย มีโรงเรียน มหาวิทยาลัย รวมไปถึงอาคารออฟฟิศต่างๆในปัจจุบันและที่กำลังพัฒนา แถมยังมีย่านศูนย์การค้าระดับโลก “Em District” ที่กำลังจะสร้างเฟสสุดท้ายเสร็จในไม่กี่ปีนี้

คอนโด สุขุมวิท

และเสน่ห์ของย่านนี้คือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของหลายอย่างตั้งแต่ Hi-End ไปจนถึง Local มีห้างหรู แต่ก็มีร้าน Street Food ในราคาย่อมเยาว์ โดยที่ทุกสิ่งกลับอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัวและสามารถ “เดิน” เชื่อมต่อในซอยสุขุมวิม 24 ได้อย่างง่ายดาย

ปัจจุบัน แม้สุขุมวิท 24 จะเป็นย่านที่มีผู้พักอาศัยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก แต่ปริมาณที่ดินที่สามารถพัฒนาโครงการพักอาศัยได้ มีน้อยมากแทบจะไม่มีที่ดินว่างแล้ว ซึ่งสวนทางกับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ด้วยปัจจัยนี้ยิ่งทำให้ราคาที่ดินยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ที่ 1.5-2 ล้านบาทต่อตารางวา

คอนโด สุขุมวิท

ด้วยกายภาพของซอยสุขุมวิท 24 ที่เป็นหนึ่งในไม่กี่ซอยที่สามารถขึ้นอาคารสูงได้ในย่านพร้อมพงษ์ ประกอบกับซอยกว้างมากกว่า 10 เมตร เทียบกับซอยทั่วไปที่ส่วนใหญ่มีขนาด 6 เมตร ทำให้ซอยนี้พัฒนาอย่างก้าวกระโดด และเป็นซอยที่เดินทางเข้า-ออกสะดวก เหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยในย่าน ศูนย์กลางแหล่ง Life style ระดับโลก ที่มีทุกอย่างตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติ

คอนโด สุขุมวิท

คอนโด สุขุมวิท พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ OASIS แห่งเดียวใจกลางพร้อมพงษ์

คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ ที่ใครๆ ต่างหลงใหลไปกับสวนส่วนกลางด้วยสวนกว่า 10 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ใกล้ EM District, Emquatier แหล่งช้อปปิ้งสุดหรู ใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ทุกแบบห้องล้วนรังสรรค์มาเพื่อให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ – Park Origin Phrom Phong เป็นโครงการระดับ Luxury ที่มี Facilities ส่วนกลางที่เหนือระดับ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส ทั้งสวนส่วนกลาง อุปกรณ์ Fitness ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกอย่าง Fitness First และสนามมวย สระว่ายน้ำลอยฟ้าทุกตึก อลังการวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา และบริการ Hotel Service ที่ให้คุณเหมือนอยู่โรงแรมระดับ 5 ดาว และ Private Kitchen with Sky View

ลงทะเบียนคลิก! https://bit.ly/3zDGIWr

ย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 24)

  • ที่สุด ของห้างสรรพสินค้าระดับ Top
  • ที่สุด ของแหล่งรวมอาคารสำนักงานขนาดใหญ่
  • ที่สุด ของถนนสองสายคุณภาพผ่านทุกย่านสำคัญ
  • ที่สุด ของการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าผ่านทุก Node Prime Interchange

LOCATION PHROMPHONG จุดเด่นทำเล “พร้องพงษ์” ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ อยู่ในซอยสุขุมวิท 24 โลเคชั่นที่เต็มไปด้วยสีสันของไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิด Starbuck Sukhumvit 24 บรรยากาศในซอยสุขุมวิท 24 เปรียบเสมือนอยู่ LONDON

คอนโดใจกลางสุขุมวิท24 ใกล้รถ BTS พร้อมพงษ์
500 เมตร จาก THE EM DISTRICT THE EMPORIUM และ EMQUARTIER
คอนโดใกล้สวนเบญจสิริและสวนเบญจกิติ
คอนโดใกล้ K-VILLAGE และ NIHONMACHI COMMUNITY MALL

สามาถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน 9.00 – 18.00 น.
โทรสอบถามเพิ่มเติม : 020300000
Line OA : @parkluxury คลิก : https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkOriginPhromPhong #ParkLuxury #PhromPhong #พร้อมพงษ์ คอนโดพร้อมพงษ์