พาเจาะลึกทำเล ทองหล่อ ฉบับอัพเดต 2021 กับ 10 เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ทองหล่อ เเละพบกับ คอนโด ทองหล่อ 2021 ที่กำลังมาเเรงที่สุดในตอนนี้

คอนโด ทองหล่อ 2021

พาเจาะลึกทำเล ทองหล่อ 2021

กับ 10 เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก “ทองหล่อ” 

ปี 2021 นี้หลายๆ คนกำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือ คอนโดมิเนียม เเละกำลังสนใจ คอนโด ในย่าน “ทองหล่อ” ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านสุดหรูของกรุงเทพมหานคร ที่มีมูลค่ายิ่งกว่าทองคำและเพิ่มขึ้นทุกปี วันนี้จะพาทุกท่านเจาะลึกว่า ย่านนี้มีอะไร ? ถึงทำให้ทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก ต่างชื่นชอบ หลงใหล และเลือกที่นี่เป็นหลักเป็นฐานในการซื้อ คอนโด ทองหล่อ และหากคุณรู้จักย่านทองหล่อดี คุณคงจะรู้เลยว่า การใช้ชีวิตบนย่านแห่งนี้.. ไม่ได้เร่งรีบเหมือนย่านอื่นในกรุงเทพมหานคร

“ทองหล่อ” หรือ “สุขุมวิท 55” คือถนนสายแห่ง Lifestylenista ที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วย “ความผ่อนคลาย” มากกว่า “ความเคร่งเครียด”
คุณสามารถพบเห็น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือ คอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่เกือบทุกจุดของถนนเส้นนี้ แต่กลับกัน คุณจะพบเห็นอาคารสำนักงานได้ยากมาก
ซึ่งนี่คือจุดแตกต่างจากย่านสุขุมวิทโซนอื่นอย่างสิ้นเชิง

หากย่านทองหล่อจะเปรียบกับย่านใดในต่างประเทศ ที่นี่คงไม่ต่างจากย่าน Ginza ในมหานครโตเกียว หรือ Avenue Montaigne ในกรุงปารีสได้เลย

สิ่งทำให้ผู้คนต่างหลงใหลในย่านนี้คงเป็นเพราะ “ความเจริญสมบูรณ์ขั้นสุด” วันนี้เรารวบรวมทุกเรื่องราว ย่านทองหล่อ มาชวนให้คุณตกหลุมรักที่เเห่งนี้ “ทองหล่อ” กับ 10 เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก “ทองหล่อ” ไปดูกันเลยว่าจะมีเหตุผลอะไรน่าสนใจบ้าง ไปอ่านกันเลย คำเตือนก่อนอ่าน! หากได้อ่านบทความเเล้ว ระวังตกหลุมรัก “ทองหล่อ” เเบบไม่รู้ตัวกันนะ

1. ) ทองหล่อ ทำเล เดินทางสะดวกทั้งการโดยสาย BTS เเละรถยนต์ส่วนตัว


“ทองหล่อ” ทำเลที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้ทุกที่ตามไลฟ์สไตล์ของเรา หากนั่งรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อไปอีกสถานีหนึ่ง ก็จะถึงพร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของอณาจักร The Em district ซึ่งมีทั้ง The Emporium , The Emsphere เเละ ในอนาคตจะมี The Emsphere อีกด้วย นอกจากนี้หากเดินทางไปอีกหนึ่งสถานีจะถึง สถานีอโศก ที่สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้ที่ MRT สุขุมวิท

ยิ่งใครมีรถยนต์ส่วนตัว ยิ่งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะซอยทองหล่อสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสุขุมวิทเเละถนนเพชรบุรี โดยเฉพาะซอยทองหล่อ 10 เป็นซอยหลักที่เชื่อมระหว่างนถนนสุขุมวิท 55 (ถนนทองหล่อ) เเละถนนสุขุมวิท 63 (เส้นเอกมัย) ซึ่งซอยนี้สามารถเชื่อมไปยังถนนสุขุมวิท เพื่อเข้าสู่โซนสยาม เเละสามารถวิ่งออกไปทางบางนา ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเชื่อมไปยังถนนเพชรบุรี ที่เดินทางเชื่อมไปยังพญาไท เเละพัฒนาการได้ , ถนนสุขุมวิท 77 เชื่อมไปยังรถามคำเเหง
คอนโด ทองหล่อ

ทำเลทองหล่อเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีซอยลัดเลาะสามารถเดินทางเชื่อมต่อได้อย่างง่ายได้ อย่างซอยทองหล่อ 13 ก็สามารุเชื่อมไปยังถนนอโศกมนตรี เเละอโศกได้เลย หรือหากใครไปทางพระราม 4 ก็สามารถใช้เส้นทางซอยสุขุมวิท 36 , 38, 40 , เเละ 42 ออกไปยังถนนพระราม 4 ได้เลย

สำหรับทางด่วน ก็มีทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ที่อยู่บริเวณพระโขนง สามารถใช้ถนนเส้นสุขุมวิท เดินทางไปยังอ่อนนุชได้อย่างง่ายดาย

2.) คาเฟ่ Hopping เพียบ เอาใจสาย Instragramable

ทองหล่อเป็นย่านที่มี คาเฟ่ สวยๆ เยอะมาก เรียกว่าได้ว่า หากมาตามเก็บคาเฟ่ในย่านนี้ทุกๆวัน ก็สามารถมีที่ให้ถ่ายรูป นั่งชิลเเบบไม่ซ้ำกันตลอดทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเเค่อยู่ที่ “ทองหล่อ” ก็สามารถไปนั่งชิคๆที่คาเฟ่ ได้เเบบไม่ต้องไปไหนไกลเเล้ว เเถมย่านนี้ยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ทำให้ใครๆก็สามารถเดินทางมาตามรอยคาเฟ่ย่านทองหล่อได้อย่างง่ายได้

คอนโด ทองหล่อ

คาเฟ่เเนะนำ ห้ามพลาด!
📍 Roots Coffee Roaster @The Common ร้านกาเเฟสำหรับคอกาเเฟโดยเฉพาะ เพราะเป็นร้านที่ผลิต จัดจำหน่ายกาเเฟเอง เรียกได้ว่าเขี่ยวชาญทุกขั้นตอน
📍Mocking Tales เป็นร้านสไตล์ Dat Dessert & Night Bar ตกเเต่งเเนวปราสาทลึกลับ มุมถ่ายรูปเพียบ

ตามรีวิวคาเฟ่ย่านทองหล่อเเบบจัดเต็มอ่านต่อได้ที่ : 30 วัน 30 ‘คาเฟ่ลับ’ ขนมอร่อย ถ่ายรูปสวย ย่านทองหล่อ-เอกมัย

3.) คอมมูนิตี้มอลล์เเละห้างสะดวกซื้อ Signature ของย่านทองหล่อ

ตอบโจทย์ Lifestyle ชีวิตคนเมือง

ความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ ทองหล่อ เป็นย่านที่มีคอนมูนิตี้มอลล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เป็นอีกเเหล่งที่สามารถมาเเวะได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเเวะทานข้าว เดินเล่น นั่งงาน เพราะคอมมูนิตี้มอลล์ มีความครบครันทั้งร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ เเละมีกิจกรรมทำให้ทำตามความต้องการของคนรุ่นใหม่เเบบเราๆ

อย่างคอมมูนิตี้มอลล์ที่โด่งดัง ย่านทองหล่อคือ “The Commons ทองหล่อ” อยู่บริเวณซอยทองหล่อ เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ นั่นคือ “Wholesome Living” เน้นการใช้ชีวิตที่ใส่ใจสุขภาพเเละเน้นต้นไม้สีเขียวภายในโครงการ เเละออกเเบบตกเเต่งตัวสไตล์ Lofe เน้นปูนเปลือยๆเเนวเท่ๆ มีทั้งร้านอาหารหลายเเนว ทั้ง อาหาร Mexican , อาหารญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ทั้งร้านขายดอกไม้ , Cocktail Bar เป็นต้น

คอนโด ทองหล่อ

นอกจากนี้ยังมีคอมมูนิตี้มอลลฮิปๆ อย่าง the Maze Thonglor (ทองหล่อซอย 4 ) เเละ 72 Courtyard (อยู่ระหว่างทองหล่อซอย 16 เเละ 18) ให้ได้ไปเเฮงค์เอาท์นัดชาวเเก๊งค์กันเเบบง่ายๆที่ย่านนี้เลย

ส่วนพวกห้างสะดวกซื้อ ศูนย์การค้าในย่านนี้ก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Villa Market, Eight Thonglor เเละ J Avenue แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เเละความสะดวกที่ครบครัน

 

4.) ร้านอาหารรสเลิศ มีให้เลือกหลากหลาย จนถึงระดับ Michalin Guide

“ทองหล่อ” นับได้ว่าเป็นย่านที่มีร้านอาหารดังๆมาตั้งอยู่หลากหลายร้านมาก มีอาหารหลากหลายชาติ ทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เเละอาหารฟิวชั่นอีกมากมาย ให้คุณได้เลือกสรรเเบบไม่มีเบื่อ

ร้านอาหารเเนะนำ บรรยากาศดี อาหารอร่อย
ร้าน Beccofino อาหารสไตล์อิตาเลียนสุดคลาสสิคที่เปิดมานานกว่า 10 ปี
ร้าน Patara เป็นร้านอาหารไทยที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบเเละการบริการที่เป็นเลิศ

เช็คลิสต์ร้านอาหารทองหล่อน่าไป คลิกอ่าน รีวิว 5 ร้านอาหาร ทองหล่อ 2021

นอกจากร้านอาหารรสเลิศบรรยากาศดีที่เเนะนำกันไปเเล้ว ยังมีร้านอาหารยอดฮิตตามสไตล์ชาว Social ที่ไปทีไร ต้องไม่พลาดที่จะถ่าย IG Story ลงอวดภาพสวยๆกัน นั่นคือ ร้านอาหารโอมากาเสะ ย่านทองหล่อ ไม่ว่าจะเป็น ร้าน Sushi Kanda พรีเมียมซูชิที่นำเข้าวัตถุดิบจากตลาดปลาชื่อดัง , Endo Sushi เป็นร้านซูชิในตำนานจากคันไซ เเละอีกหลายๆร้านให้คุณได้ไปลิ้มลองความอร่อยกัน

รวมร้านอาหารโอกามากาเสะทองหล่อ ที่คุณห้ามพลาด คลิก! 5 ร้านโอมากาเสะ ทองหล่อ การันตีความอร่อยระดับพรีเมียม – Omakase in Thonglor

5.) ร้านอาหารระดับ Michalin Guide เนรมิตวันธรรมดา ให้กลายเป็นวันพิเศษ

นอกจากร้านอาหารรสเลิศ ยังมีร้านที่ได้รับการันตีอย่าง มิชลิน ไกด์ที่เหล่าสาวก ตามรอยอาหารอร่อยขึ้นชื่อ ต้องไปลองซักครั้ง

ร้านเเนะนำย่านทองหล่อ เช่น ร้าน CANVAS เป็นร้านที่ได้มิชลิน ไกด์ เน้นสร้างสรรค์อาหารไทยฟิวชั่น ที่ชูรสชาติได้อย่างยอดเยี่ยม , ร้าน Khao เป็นร้าน Chef Table ในรูปเเบบอาหารไทย เป็นต้น

คอนโด ทองหล่อ

ร้านอาหารสไตล์หรูหรา Fine Dining , Chef Table , ไปจนถึง Buffet ระดับพรีเมียม สามารถมองหาได้ที่นี่ “ทองหล่อ” ย่านที่ครบเครื่องเรื่องอาหาร

ตามรอยร้านอาหาร Michalin Guide ย่านทองหล่อ อัพเดต 2021 คลิก 5 ร้านอาหารมิชลิน Michelin กรุงเทพ 2021 ย่านทองหล่อ ที่นักชิมต้องห้ามพลาด

 

6.) ร้านอาหารรสเด็ด ราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับวันสบาย ๆ

นอกจากร้านอาหารสไตล์หรูหรา Fine dining , โอมากะเสะ ที่หาทานได้อย่างง่ายดายในย่านทองหล่อเเล้ว ย่านทองหล่อเเห่งนี้ยังมีร้านอาหารรสเด็ด ที่ไม่ต้องจ่ายในราคาเเพงอีกด้วย เป็นร้านดังที่ราคาย่อมเยาว์ เช่น ร้านเเสงชัยโภชนาการ ร้านข้าวต้มยามคำคืนชื่อดัง, ร้านเเซว ทองหล่อ เป็นต้น

คอนโด ทองหล่อ

นอกจากนี้ยังมีโซนสตรีทฟู้ดในทองหล่อ ที่เรียกว่า Saphan55 เป็นเหมือนเเหล่งรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่อยู่ในทองหล่อ ให้มารวมอยู่ที่เดียวกัน โดยคงเอกลักษณ์อาหารไทยไว้ เป็นอีกหนึ่งที่ที่เหมาะกับการหาอาหารทานในวันสบายๆอย่างมาก

7.) เดินที่ทองหล่อเเต่เหมือนเดินอยู่ที่ญี่ปุ่น กับห้างดัง Donki Mall

คอนโด ทองหล่อ

ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น เพราะที่ทองหล่อมี Donko Mall เเละ Don Don Donki ที่มีสินค้าอาหาร เเละขนมยอดฮิต หลากหลายชนิดของญี่ปุ่น เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นเเหล่งละลายทรัพย์ของขาช้อปเลยก็ได้ ยิ่งใครเป็นสาวกข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินสไตล์ญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดมาเเวะที่นี่เลยทีเดียว โลเคชั่นอยู่บริเวณทองหล่อซอย 10 เป็น Prime Location of Thonglor เลยก็ว่าได้

8.) เจ็บป่วยไม่ต้องห่วง รายล้อมด้วยโรงพยาบาลเอกชนหลายเเห่ง

แม้ว่าย่านทองหล่อจะเป็นย่านแห่งไลฟ์สไตล์ แต่อีกจุดที่ทำให้คนตัดสินใจเลือกทำเลแห่งนี้ คงหนีไม่พ้น ความเป็น Medical Hub ที่รายล้อมไปด้วย โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่ง ที่มีมาตรฐานการรักษาระดับโลก ทั้ง รพ.กรุงเทพ รพ.สมิติเวช รพ บำรุงราษฎร์ ก็คงไม่แปลกใจว่าทำไมคนที่อยู่ย่านนี้.. จะรู้สึกอุ่นใจและเลือกทำเลแห่งนี้มาครอบครองนั่นเอง

 

9.) ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน กับ Rooftop Bar

ที่ทองหล่อเเห่งนี้ นอกจากเเหล่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง ร้านอาหารอร่อยๆเเล้ว ในอีกเเง่หนึ่งยังเต็มไปด้วยโลกเเห่งการสังสรรค์ เเละ ดื่มด่ำกับวิวสวยๆ จากใจกลางกรุงเทพ ด้วยร้าน Roof Top Bar บรรยากาศดี มากมายที่ตั้งอยู่ในทองหล่อ อย่างร้านที่โด่งดังในโลก Social ก็อยู่ที่ทองหล่อด้วย เช่น Octave Rooftop Lounge & Bar มองเห็นวิวเเบบ 360 องศาพร้อมอาหารอร่อยเเบบจัดเต็ม , Enchanted Bar ร้านอาหารเเละบาร์ตกเเต่งด้วยสไตล์เรียบง่าย minimal , Wanderlust Rooftop ร้านรูฟท็อฟลับๆย่านทองหล่อ บรรยากาศชิลล์ๆ ยามค่ำคืน

10.) เสน่ห์ยามราตรีกับทองหล่อ ย่านเเห่งสีสันในการ Hangout

หากนึกถึงย่านทองหล่อ สิ่งนี้จะเป็นเรื่องที่หลายๆคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เพราะเป็นเสมือน Signature ของทองหล่อ ยิ่งตอกย้ำว่าย่านนี้เป็นย่านที่ไม่เคยหลับไหลเลยจริงๆ เพราะสามารถใช้ชีวิตเเบบตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างครบครัน เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงยามค่ำคืน หลายๆคนมองหาสถานที่สร้างสีสันให้กับชีวิต ย่านนี้จึงเป็นเสมือนจุดหมายปลายทางในการจบวันอย่างสมบูรณ์เเบบ ไม่ว่าจะเป็น ร้านบาร์นั่งชิลล์ , ผับปาร์ตี้ให้สนุนทุกจังหวะ อย่าง DIRTY BAR (ทองหล่อ 10), AINU HOKKAIDO IZAKAYA & BAR ไม่ว่าคุณจะเป็นสายปาร์ตี้เเนวไหนก็สามารถหาร้านที่ลงตัวได้ในย่านนี้

หากคุณหลงรัก “ทองหล่อ” เเละกำลังมองหา คอนโด ทองหล่อ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติ ทั้งในเเง่ฟังก์ชั่นห้อง ส่วนกลางที่ครบครัน เเละ การเดินทางที่สะดวก เราขอเเนะนำคอนโด ทองหล่อ เเห่งปี 2021

ห้ามพลาด 𝐏𝐀𝐑𝐊 𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐓𝐇𝐎𝐍𝐆𝐋𝐎𝐑 คอนโด ทองหล่อ หรู 𝐍𝐞𝐰 𝐅𝐥𝐚𝐠𝐬𝐡𝐢𝐩 𝐨𝐟 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 พร้อมส่วนกลางมากกว่า 𝟔𝟎 อย่าง*

จุดเด่นโครงการ Park Origin ทองหล่อ
คอนโด ทองหล่อ ที่สูงที่สุดในย่านทองหล่อ – สุขุมวิท
• ทำเลไข่เเดง “ทองหล่อ 10” ตรงข้ามห้าง Donki Mall, เเละใกล้ J-Avenue เพียงระยะเดิน
• รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและส่วนกลางขนาดใหญ่ ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน “𝘍𝘦𝘦𝘭 𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘏𝘰𝘮𝘦”
• Service Residential ดูแลโดยเครือ Intercontinental Group
• Smart Technology & Home Automation ในทุกห้อง ยกระดับการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด
• เต็มเปี่ยมด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ มากกว่า 60 รายการ*
• ห้องรูปเเบบ Duo Space 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่ในการอยู่อาศัย

คอนโดเพดานสูง Duo Space
                                           ห้องรูปแบบ Duo Space ที่ Park Origin ทองหล่อ
Park Origin Thonglor
                        คอนโด ทองหล่อ หรู สูงที่สุดในทองหล่อ
Park Origin Thonglor
  รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและส่วนกลางขนาดใหญ่
Cystal Box ส่วนกลางสระว่ายน้ำหรู ชมวิวเมืองเเบบ Exclusive
      Aqua Lounge 

 

                                                                              ออนเซ็น สไตล์ญี่ปุ่น

 

                                                                   Hangout บนวิวที่สูงที่สุดในทองหล่อ

หากลองได้มาสัมผัสเเล้วคุณจะหลงรัก ที่นี่ 𝐏𝐀𝐑𝐊 𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐓𝐇𝐎𝐍𝐆𝐋𝐎𝐑 #ความสุขหลังใหม่เริ่มต้นที่ทองหล่อ

เพิ่มพื้นที่แห่งความสุขให้ ” ม า ก ก ว่ า ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่มาพร้อมฟังก์ชันส่วนกลางที่ครบครันที่สุด*

𝐃𝐮𝐨 𝐒𝐩𝐚𝐜𝐞 𝟐 𝐁𝐞𝐝𝐫𝐨𝐨𝐦 เพดานสูง เริ่มต้น 𝟏𝟎.𝟓𝟗 ล้าน* (𝟑 ห้องสุดท้าย) คลิก! รับสิทธิพิเศษ >> https://bit.ly/3r5ikc3

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA :@parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkOriginThonglor #คอนโดทองหล่อ #คาเฟ่ทองหล่อ