ถนนพหลโยธิน ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1 ถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯ

คอนโด รัชโยธิน

คอนโดพหลโยธิน บนถนนพหลโยธิน ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 𝟙 ♕ กับความสำคัญของถนนเส้นหลักของกรุงเทพมหานครฯ

ถนนพหลโยธิน หรือทางหลวงแผ่นดินหมายเลขหนึ่ง ถนนสายหลักของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในทางหลวงหลัก ของประเทศไทย ร่วมกับ ถนนมิตรภาพ ถนนสุขุมวิท และถนนเพชรเกษม มีจุดเริ่มต้นกิโลเมตรที่ 0 ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วิ่งขึ้นไปทางทิศเหนือ ผ่าน จ.ปทุมธานี และไปสิ้นสุดที่ จ.เชียงราย รวมระยะทางยาว 995 กิโลเมตร

ซึ่งโดยพื้นฐานแล้ว ถนนพหลโยธิน เป็นถนนที่อยู่คู่กับกรุงเทพมหานคร มาอย่างยาวนาน มีการก่อสร้าง-การพัฒนาความเจริญ ควบคู่ไปกับการพัฒนาเมือง ของกรุงเทพมหานคร อย่างต่อเนื่อง จึงเรียกได้ว่าเป็น ถนนสายหลัก สายสำคัญ เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของกรุงเทพมหานคร และยิ่งในปัจจุบัน การมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ทำให้ย่านพหลโยธินเป็นหนึ่งในย่านที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วง รัชโยธิน-เสนานิคม-เกษตร ที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้ง่าย และรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ และเมเจอร์รัชโยธิน

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พหลโยธิน 24

และด้วยปัจจัยบวกดังกล่าว ก็มักจะมาพร้อมกับต้นทุนราคาที่ดินที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อราคาขายของโครงการคอนโด และทำให้ผู้พัฒนา จำเป็นต้องลดขนาดห้องลง เพื่อแลกมาด้วยราคาขาย ที่จับต้องได้ ดังนั้น การหาที่อยู่อาศัย ที่มีพื้นที่ใช้สอย ที่เพียงพอต่อความต้องการ จึงมีราคาสูงขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสวนทางกับพฤติกรรม ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ที่ต้องการ Space ต้องการพื้นที่ สำหรับสรรค์สร้างแรงบันดาลใจ และให้ความเป็นอิสระ

คอนโดพหลโยธิน ในโครงการ KnightsBridge Space รัชโยธิน

คอนโด รัชโยธิน คอนโดพหลโยธิน

ได้นิยามการออกแบบใหม่ ในรูปแบบ Duo Space ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ฉีกกฎการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ เติมเต็มแรงบันดาลใจ จากการอยู่อาศัยด้วย Space กว้างๆ กับเพดานสูงถึง 4.2 เมตร ที่ทำให้มิติการอยู่อาศัยเหมือนบ้าน 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยจากคอนโดแบบ simplex กว่า 40%

พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นจากส่วนของ ชั้นสองของห้อง ที่จะเพิ่มพื้นที่การใช้ชีวิต ไปพร้อมกับพื้นที่ ความเป็นส่วนตัว ที่แยกจากพื้นที่ครัวและโซนพักผ่อนที่ชั้นหลักด้านล่างและ เน้นย้ำความคุ้มค่ากับส่วนของ ชั้น2 ที่จะไม่ถูกนำมาคิดค่าส่วนกลาง ทำให้พื้นที่ใช้สอยจริง สูงกว่าพื้นที่ ที่นำมาคิดค่าส่วนกลาง เรียกได้ว่า เป็นโครงการที่คุ้มค่า และตอบโจทย์การอยู่อาศัย ในทุกมิติอย่างแท้จริง และเมื่อการสร้างสรรค์ Space ที่ลงตัว ได้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บนถนนหมายเลขหนึ่ง แล้ว ก็เพียงพอที่จะกล่าวได้ว่า… KnightsBridge Space รัชโยธิน คืออัศวินหมายเลขหนึ่งที่พร้อมจะเป็น “ที่หนึ่ง” ในทุกมิติ

KnightsBridge Space รัชโยธิน
คอนโดใหม่พร้อมอยู่ | โครงการห้องสูง 2 ชั้น หนึ่งเดียวในรัชโยธิน

ติด BTS พหลโยธิน 24 | ที่จอดรถ 70%
สอบถามรายละเอียด และ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ! : https://bit.ly/3ikxBnl

Start 4.99 MB.* | Ready to move.
Tel : 020 300 000

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE official : https://lin.ee/rW1Lbk6

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*
#KnightsbridgeSpaceRatchayothin #คอนโดรัชโยธิน