“ออริจิ้น” เปิดบ้านรับสมัครทีม “Service Ambassador” รุ่นที่ 2 ช่วยผู้รับผลกระทบ COVID-19 ระลอกใหม่ วันที่ 6 ก.พ. นี้”

“ออริจิ้น” เปิดบ้านรับสมัครทีม “Service Ambassador” รุ่นที่ 2 ช่วยผู้รับผลกระทบ COVID-19 ระลอกใหม่ วันที่ 6 ก.พ. นี้”

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ได้เปิดตัว 2 แคมเปญเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้แก่ โครงการ Property Ambassador ที่เปิดรับกลุ่มพนักงานจากธุรกิจสายการบิน และโครงการ Service Ambassador ที่เปิดรับกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรม

โดยทั้ง แคมเปญ ได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม มีผู้สนใจมาสมัครเข้าร่วมแคมเปญเป็นจำนวนมาก ทำให้ได้ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริการมาร่วมกันพัฒนามาตรฐานการดูแลลูกบ้านของออริจิ้นให้ดีขึ้น

สำหรับในปีนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขอเดินหน้าให้กำลังใจเติมพลัง “สู้ไปด้วยกัน” ด้วยการช่วยเหลือพนักงานกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดโควิด19 ระลอกใหม่ กลับมาอีกครั้งกับการโครงการ Service Ambassador รุ่นที่ 2” รับสมัครในหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น ผู้จัดการอาคารที่มีประสบการณ์ Front Manager หรือ Duty Manageจากโรงแรมต่างๆ รวมไปถึงช่างโรงแรม และแม่บ้านโรงแรม ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริการลูกบ้านของออริจิ้น ผู้สนใจสามารถเข้ามา WALK-IN INTERVIEW 

ในวันเสาร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ Origin Motivation Ground (OMG) ซอยแบริ่ง 16 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 099 001 1692