ออริจิ้น” คว้า 2 รางวัล “PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563

PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020

คุณสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)     เป็นผู้แทนบริษัทฯ ขึ้นรับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 จาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ซึ่งเป็นประธานในพิธี จัดโดย นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเป็นรางวัลที่ผ่านการคัดเลือกสำรวจและวิจัยตลาดตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ และคะแนนโหวตจากผู้บริโภค

PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับ 2 รางวัล ประเภทสินค้าและบริการ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทบ้านแฝด จากโครงการ “บริทาเนีย คูคต สเตชั่น” เป็นโครงการบ้านแฝด  และบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในสไตล์ English  Modern Classic พร้อมกับนวัตกรรมบ้านแนวคิดใหม่ B Genius Mode ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโด  จากโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์  คอนโดมิเนียม Luxury ใจกลางสุขุมวิท 24 เป็นคอนโด High Rise 2 อาคาร พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวกว่า 10 ไร่  มี Facilities ส่วนกลางที่เหนือระดับบนแนวคิด “FEEL LIKE HOME” สระว่ายน้ำลอยฟ้า เห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา อุปกรณ์  Fitness & Boxing คุณภาพมาตรฐานระดับโลก และบริการ Hotel Service เสมือนอยู่โรงแรมระดับ 5 ดาว และ Private kitchen with sky view รางวัลดังกล่าวนับเป็นความสำเร็จของสินค้าและบริการที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในวงกว้าง  งานจัดขึ้น ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า บางกอก  กรุงเทพฯ

PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020

PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020

หมายเหตุ รางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” ในครั้งนี้จัดมอบรางวัลให้กับประเภทของสินค้าและบริการใน 14 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทสินค้าและบริการกลุ่มอาหารเครื่องดื่ม , แฟชั่น, ของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน, ของใช้ส่วนตัว, การเงินการลงทุน, การประกันภัย, ยานยนต์, วัสดุก่อสร้าง, อสังหาริมทรัพย์, พลังงานและสาธารณูปโภค, สุขภาพและบริการทางการแพทย์, การท่องเที่ยวและสันทนาการ, พลังงานและสาธารณูปโภค และเทคโนโลยีดิจิทัล รวม 36 รางวัล