Top 5 รองเท้า sneaker สุดหรู

top 5 รองเท้า sneaker สุดหรู
Top 5 รองเท้า Sneakers สุดหรู
รองเท้า sneaker เป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในรองเท้าของทุกๆ แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Nike, Adidas หรือแม้แบรนด์หรูระดับโลกอย่าง Chanel และ Prada ก็ออกมาทำรองเท้า Sneaker กันหมด ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้า Sneaker ที่มีความหรูหรา และน่าจับจองมากที่สุดในปี 2020 เลยก็ว่าได้ครับ
1. Air Jordan
Nike Air Jordan
Nike Air Jordan
รองเท้าของ Nike ที่เป็นตำนานของแบรนด์นี้ ซึ่งถ้าพูดถึง ไมเคิล จอร์แดน ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักบาสที่รุ่งโรจน์ที่สุดในวงการบาสเก็ตบอล ซึ่งปัจจุบัน Nike ได้มีสินค้าสำหรับ Air Jordan โดยเฉพาะมีหลากหลายรุ่นมากๆ ทั้งแบบเก่าคลาสสิค และแบบใหม่ทันสมัย รวมถึงไม่ได้มีแค่รองเท้านะครับ หากใครต้องการช้อปปิ้งเลือกซื้อรองเท้า Air Jordan ก็สามารถเข้าที่ลิ้งนี้ได้เลยครับ nike.com/jordan ราคามีตั้งแต่หลักหมื่น ถึง หลักแสนตามลำดับความหายาก
2. Gucci Screener Sneakers
Gucci Screener Sneakers
เปิดตัวในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ 2020 รองเท้า Sneakers สำหรับผู้หญิง ที่มีความแข็งแรงในสไตล์ของผู้ชาย ร้อยด้วยสร้อยประดับเพชรพลอยให้ดูมีความเป็นผู้หญิง พร้อมดีไซน์แถบลาย Signature ของ Gucci หรูหราเป็นอย่างมาก พร้อมให้สาวๆ มาจับจอง
3. Prada x Adidas ‘Superstar’ Sneakers
Prada x Adidas 'Superstar' Sneakers
Prada x Adidas 'Superstar' Sneakers
ถ้าพูดถึงแบรนด์ Prada ก็ไม่มีใครไม่รู้จักในสังคมหรูหรา ซึ่งตอนนี้ Prada ได้ทำการร่วมมือกับ Adidas สร้างรองเท้า Sneakers กับแบรนด์ Adidas ผู้ผลิตรองเท้าอันดับต้นๆ ของโลก ไว้สำหรับแฟนๆ Prada ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี Adidas และออกแบบด้วยรุ่นสุดคลาสสิค ซึ่ผลิตออกมาเพียง 700 ชิ้นทั่วโลก ซึ่งรองเท้าคู่นี้ก็ประมาณ 15,000 บ. ตอนเปิดตัว แต่ปัจจุบันราคาหลักแสน
4. Chanel Leather, Nylon & Grosgrain Sneakers
Chanel Leather, Nylon & Grosgrain Sneakers Chanel Leather, Nylon & Grosgrain Sneakers
แบรนด์สุดหรูอย่าง Chanel ที่ออกแบบรองเท้า Sneakers ได้สวยและสปอร์ต เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมทำให้ราคาของรองเท้าคู่นี้มีราคาที่ ไม่ธรรมดา ราคาเกือบๆ สองแสน
5.JJJJound x New Balance 992
JJJJound x New Balance 992 JJJJound x New Balance 992
JJJJound เป็น Designer นักออกแบบ mood board ที่มีชื่อเสียงมากๆ ในระดับโลกในตอนนี้ ซึ่งมีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ได้ร่วมงานกับ JJJJound ซึ่งแบรนด์ที่ได้รับเลือกก็คือ New Balance แบรนด์รองเท้าเสื้อผ้าระดับโลก ที่รองเท้า Sneakers รุ่นนี้ได้มีการออกแบบสไตล์ Concept Forest ในโทนสี Earth Brownish Grey ราคารองเท้าคู่นี้ราคาปัจจุบันราคาหลักแสนเช่นกัน
หากใครต้องการเก็บไว้ในคอลเล็กชั่นก็สามารถเลือกซื้อและจับจอง รองเท้า Sneaker สุดหรูกันได้เลยครับตอบโจทย์สินค้า Luxury
ติดตามคอนเท้นท์ บทความ Luxury Blog ไปกับเรา Park Luxury