The Hampton Suites’ by Origin X Dusit : Seviced Residences 5 ดาว พิกัดลงทุนกลางทำเล EEC แกร่งไม่แคร์ COVID

“Be fearful when others are greedy Be greedy when others are fearly”

“ จงกลัวเวลาที่คนอื่นกำลังโลภ จงโลภเวลาที่คนอื่นกลัว” คำกล่าวอมตะของ Warren Buffet คือหนึ่งในวิธีคิดหลัก ๆ ที่นำพาให้ตัวเขากลายมาเป็นมหาเศรษฐีนักลงทุนที่ทุกคนรู้จักในปัจจุบัน แต่ใจความสำคัญนั้นไม่ใช่เพียงแค่การลงทุนแบบสวนกระแส แต่ต้องยึดหลักเหตุผลเรื่องมูลค่าจริงของสินทรัพย์ที่ต้องการลงทุน โดยไม่ปล่อยให้อารมณ์ความกลัว หรือความโลภของตลาดมารบกวนการตัดสินใจ และสุดท้ายก่อนจะลงทุนกับอะไรคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะศึกษาข้อมูลจุดอ่อนจุดแข็งโอกาสในการสร้างผลตอบแทนให้ครบรอบด้าน

ที่เราเกริ่นถึงเรื่องนี้ขึ้นมา เหตุเป็นเพราะหลายคนคงรู้กันดีว่าสถานการณ์และบรรยากาศ ณ ตอนนี้ดูจะไม่เอื้ออำนวยต่อธุรกิจการลงทุนสักเท่าไหร่ แต่หากนำคำกล่าวของ Warren Buffet มาลองพินิจพิเคราะห์พิจารณาอย่างถี่ถ้วนในของแง่นักลงทุน ช่วงเวลาวิกฤติ COVID-19 ที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังหวาดกลัวและไม่มั่นใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันแบบนี้ ถือเป็นจังหวะที่ดีที่จะมองหาโอกาสการลงทุนใหม่ ๆ

และใครเล่าจะคิดว่าธุรกิจภาคอสังหาฯ ที่กำลังซบเซา จะมี Investment Property โปรเจกต์ใหม่ผุดขึ้นมาพร้อมจุดแข็งที่น่าสนใจในการลงทุนช่วง COVID-19 กับทำเลศักยภาพที่มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในระดับสูงโดยแทบไม่ต้องพึ่งพาอานิสงส์จากการท่องเที่ยวซึ่งกำลังน่วมจากพิษ COVID แต่อย่างใด กับ ‘The Hampton Suites’ by Origin Property X DUSIT International การร่วมมือครั้งแรกของสองยักษ์ใหญ่กับ Serviced Residences 5 ดาว ใจกลางศรีราชาทำเล EEC สุดแกร่ง แต่มันจะแกร่งอย่างไร มีความน่าสนใจในการลงทุนแค่ไหน บทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักจุดเด่นของ The Hampton Suites ในทุกแง่มุม

ก่อนจะลงถึงรายละเอียดอื่น ๆ เราคงต้องเริ่มต้นด้วยการบอกว่าโปรเจกต์นี้ไม่ใช่โปรเจกต์ธรรมดา แต่มันคือการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง Origin Property และ DUSIT International ซึ่งได้นำเอาจุดเด่นด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยรวมเข้ากับประสบการณ์กว่า 70 ปีจากตำนานผู้นำธุรกิจด้านโรงแรมภายใต้บริการในแบบวิถีไทยที่ประทับใจคนทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ โฮเทล โรงแรมหรูครบวงจรจนถึงวิลล่าหรูดับไฮเอนด์

และเมื่อความเชี่ยวชาญทั้ง 2 ด้านมารวมกันจึงเกิดเป็น“ The Hampton Suites ‘by Origin Properties x DUSIT International Serviced Residences ระดับ 5 ดาวภายใต้รูปแบบ“ Investment Property” หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ผสมผสานระหว่างการบริการแบบโรงแรมกับการรับค่าเช่ารายเดือนแบบคอนโดมิเนียมทำให้เกิดรายได้ต่อเนื่องมั่นคง (Recurring Income) มีความเสี่ยงต่ำผลตอบแทนยั่งยืนตัดปัญหาการตกแต่งการบริการการจัดหาผู้เช่า เพราะมีทีมงานมืออาชีพจากทาง Origin Property และ DUSIT International คอยดูแลให้ตลอด

อ่านถึงตรงนี้หลายคนคงคิดว่า สภาพเศรษฐกิจแบบนี้ การท่องเที่ยวที่หยุดชะงักแบบนี้ จะหวังรายได้จากค่าเช่าทางไหนถึงจะเรียกได้ว่ายั่งยืน คงต้องย้ำกันอีกครั้งกับกับจุดแข็งที่ทำให้ The Hampton Suites นั้นมีความแตกต่าง คือเรื่องของทำเลที่ตั้งบนที่ดินผืนสุดท้ายใจกลางเมืองศรีราชา ซึ่งอยู่ในเขต EEC (Eastern Economic Corridor) หรือ“ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก” แหล่งงานสำคัญที่ครอบคลุมพื้นที่สามจังหวัด ได้แก่ จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง มีเม็ดเงินลงทุนในระยะแรกกว่า 1.7 ล้านล้านบาทซึ่งลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดังนี้

-รถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, อู่ตะเภา)
-รถไฟรางคู่เชื่อม 3 ท่าเรือเชื่อมต่อเขตอุตสาหกรรมทั่วประเทศไปยังท่าเรือหลัก 3 แห่ง
-ท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดระยะที่ 3
-ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา
-ท่าเรือแหลมฉบังระยะที่ 3
-ศูนย์ซ่อมบำรุงอากาศยานฯ
-โครงการเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล (EECd)

นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริม พัฒนา และลงทุนใน Mega Industrial อื่น ๆ ซึ่งมีการศึกษามาว่าอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐานเหล่านี้จะส่งเสริมให้พื้นที่ EEC มีความต้องการจ้างงานเพิ่มถึง 475,668 ตำแหน่งทำให้“ ศรีราชา” ซึ่งมีพิกัดอยู่ในใจกลางเขตเศรษฐกิจ EEC ได้กลายเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งของภาคตะวันออกเพราะเป็นเมืองแห่งความสมดุลระหว่างที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงาน

ด้วยรูปแบบของตัวเมืองที่เรียบง่าย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการพัฒนาของเมืองที่มีมนต์เสน่ห์ ทำให้ศรีราชาเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยของบุคลากรทั้งไทยและต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกที่หมุนเวียนเข้ามาทำงาน ลงทุน ทำธุรกิจในพื้นที่ EEC ด้วย Demand การอยู่อาศัยในระยะยาวทำให้ ‘The Hampton Suites’ by Origin Property X DUSIT International นั้นเป็น Investment Property ที่มีทาง Hampton Management รับหน้าที่จัดหาผู้เช่าและดูแลเรื่องบริการต่าง ๆ พร้อมปันผลรายได้จากการเช่าให้กับผู้ลงทุน กับจุดแข็งที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพารายได้จากการท่องเที่ยวเป็นหลัก อีกทั้งมีความเสี่ยงต่ำ เพราะมีทรัพย์สินเป็นหลักประกัน และได้ผลตอบแทนดีกว่าดอกเบี้ยเงินฝากการันตีการรับผลกำไรตอบแทนสูงสุด 5-9% ต่อปี จ่ายเงินปันผล Pool Dividend ทุกไตรมาส (ปีละ 4 ครั้ง) ยาวต่อเนื่อง 10 ปี * อีกทั้งยังสามารถซื้อ-ขายเปลี่ยนมือได้ตลอดเวลา

และไม่ใช่แค่เพียงการตั้งอยู่ในทำเลสุดแกร่งใจกลางไข่แดงของเขต EEC เพียงเท่านั้นเพราะพื้นที่รายรอบ The Hampton Suites ‘by Origin Property x DUSIT International ก็ยังเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งการเดินทาง และการใช้ชีวิต ตอกย้ำความเป็นพื้นที่ศูนย์กลางการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีดังนี้

-เป็นจุดศูนย์กลางที่ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสหกรรม, ท่าเรือระดับโลก, เขตเศรษฐกิจพิเศษต่าง ๆ ระยะเวลาในการเดินทาง 30 นาที
-Shopping Mall หลายแห่งกระจายตัวตามพื้นที่การอยู่อาศัย (ตึกคอม, Robinson, J-Park, New Central Plaza ฯลฯ )
-โรงพยาบาลชั้นนำซึ่งเป็นที่รู้จักของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ (Sw. สมิติเวท, Sw. พญาไท ฯลฯ )
-โรงเรียนนานาชาติและมหาวิทยาลัยชั้นนำ
-ร้านอาหาร และคาเฟ่ มากมาย
-สนามกอล์ฟชั้นนำมากมาย
-เดินทางสะดวกใกล้ International Airport หลัก 2 แห่ง (สุวรรณภูมิ, อู่ตะเภา)

นอกเหนือจากเรื่องของทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สามารถดึงดูดผู้ที่เดินทางเข้าไปลงทุน ทำงานในพื้นที่ EEC ให้เข้ามาอยู่อาศัยโดยแทบไม่ต้องพึ่งพารายได้จากการท่องเที่ยว ‘The Hampton Suites’ by Origin Property x DUSIT International นั้นยังมีความน่าสนใจในตัวโครงการที่โดดเด่นทั้งในแง่ของการออกแบบ ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย รวมถึงบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ที่นำเอาความเชี่ยวชาญของ Origin Property และ DUSIT International มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

LOBBY LOUNGE : เริ่มจากพื้นที่แรกที่ทำให้ทุกครั้งที่กลับบ้าน เสมือนการเช็คอินเข้าพักที่โรงแรม ด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern Classic สะท้อนความหรูหราผ่านผิวสัมผัสของหินอ่อน

BUSINESS CENTRE : อำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับการทำงานแบบ Globalization พร้อมผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพ

WELLNESS CLUB POWERED by SAMITIVEJ : ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพด้วยบริการโดยผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสมิติเวชทั้ง
-Wellness Health Check UP – เชื่อมต่อใกล้ชิดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเทคโนโลยี Telemedicine ตลอด 24 ชั่วโมง
-Wellness Massage Therapy – นวดผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ
-Wellness Kid Club – ได้รับคำแนะนำการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กจากสมิติเวช เพื่อส่งเสริมการสร้างพัฒนาการของเด็กอย่างถูกต้อง
-Wellness Garden – พักสายตา สูดกลิ่นสมุนไพรพร้อมการเดินในสวนหินกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตจากปลายเท้าโดยธรรมชาติ

SKY FITNESS: ฟิตเนสลอยฟ้า เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายมาตรฐานระดับโลก เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังด้วยเทรนเนอร์มืออาชีพ

PRIVATE ONSEN: แช่ออนเซ็นในบ่อที่เปิดรับวิว 180 องศา ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าไปพร้อม ๆ กับการชมวิวภูเขา และวิวเมืองศรีราชา

INFINITY EDGE POOL: ว่ายน้ำพร้อมผ่อนคลายด้วยการชมวิวศรีราชาทอดยาวไกลสุดสายตา

SERVICE 5 STARS: อีกระดับของการอยู่อาศัยด้วยบริการที่มอบความสะดวกสบายให้เหมือนกับการเข้าพักในโรงแรม 5 ดาว
-Concierge Service บริการมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว
-Coffee Lounge
-International Buffet Breakfast -Lifestyle Concierge
-Housekeeper
-Bell Boy
-Driver

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางการลงทุนใหม่ ๆ ที่มาพร้อมผลตอบแทนที่น่าสนใจในช่วงนี้ต้องบอกว่า“ The Hampton Suites by Origin Property x DUSIT International นั้นเป็นโอกาสในวิกฤติ COVID-19 ที่เราอยากแนะนำ ซึ่งใครที่อ่านบทความนี้แล้วยังลังเล ไม่แน่ใจ และมีข้อสงสัยที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถไปปรึกษา พูดคุยทุกรายละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงของทางโครงการได้ทันที แถมยังไม่ต้องไปไกลถึงศรีราชา เพราะทาง Origin Property นั้นมี Park Investment Property Club ให้ทุกคนได้เข้าชมห้องตัวอย่างของ“ The Hampton Suites และศึกษารายละเอียดการลงทุนในทุกแง่มุมที่ Staybridge Suites ทองหล่อ 5 เดินทางสะดวกง่ายดายใจกลางเมือง

สามารถลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมได้ที่ https://bit.ly/3tiF4an
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Ins.0982499955
หรือ ADD LINE: @ park.ipclub