Solopreneur กับ 5 STEP รวยได้ด้วยตัวคนเดียว ตามเเบบนักธุรกิจลุยเดี่ยว

Solopreneur

Solopreneur คือใคร ?

Solopreneur เป็นชื่อเรียกผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่ลงมือทำธุรกิจด้วยตัวคนเดียวด้วยความมุ่งมั่น เเละเต็มเปี่ยมไปด้วย Passion พร้อมลงมือทำด้วยเงินทุนของเขาเอง ด้วยเทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป หลายๆคนมองหาความลงตัวระหว่างไลฟ์สไตล์เเละการทำงาน พวกเขาจึงเลือกที่จะสร้างสรรค์ธุรกิจด้วยตัวคนเดียว โดยอาศัยเทคโนโลยีเป็นตัวช่วย ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ในส่วนใดของโลกก็ไม่กระทบกับการทำธุรกิจของเขา เเต่กว่าการทำธุรกิจจะเห็นผลเเละประสบความสำเร็จ ต้องอาศัยความมุ่งมั่นเเละทุ่มเทเป็นอย่างมาก

อยากเป็น Solopreneur ต้องเริ่มอย่างไร ?

วันนี้เราขอเเชร์ 5 เสต็ป รวยได้ตัวคนเดียว ตามเเบบนักธุรกิจลุยเดี่ยวกัน

1 FIND INSPIRATION

ตามหาเเรงบันดาลใจเเละลงมือทำ เมื่อเจอสิ่งที่ใช่อย่ารีรอที่ลงมือทำ บางครั้งอาจจะกลายเป็นสิ่งทำที่เงินให้คุณได้อย่างมหาศาล หรือบางครั้งไอเดียการทำธุรกิจ อาจจะเกิดขึ้นจาก การที่พบเจอปัญหาจากการใช้ชีวิตประจำวัน เเละตระหนักถึงความต้องการที่หลายๆคนอาจจะกำลังตามหาสินค้าหรือบริการที่มาตอบโจทย์ หากคุณสามารถมองเห็นโอกาสจากการทำธุรกิจได้จากจุดนี้ ก็จะทำให้มีธุรกิจมีโอกาสเติบโตในอนาคตได้

Solopreneur

2 LOOKING FOR PARTNER

มองหาพันธมิตรเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ การดำเนินธุรกิจในสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานครบทุกส่วนตั้งเเต่เเรกเริ่ม สามารถใช้วิธีการทำ Outsource หรือมองหาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้เข้ามาช่วยต่อยอดทางธุรกิจได้ โดยที่คุณไม่ต้องทำด้วยตัวคนเดียวทุกอย่าง เพราะในความเป็นจริงคุณจะไม่ได้ถนัดในทุกๆเรื่อง เเต่ในขณะเดียวกันคุณมีไอเดียที่สามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ ซึ่งการที่จะให้ทำให้ธุรกิจที่คุณคิดกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ ต้องอาศัยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเข้ามาช่วย Support ส่วนงานต่างๆ ให้ธุรกิจของคุณเป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้นได้

Solopreneur
3 WORK SMART

เมื่อคุณมี Partner ที่เข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานของคุณเเล้ว ก็ถึงเวลาที่ธุรกิจของคุณต้องดำเนินงานต่อไปอย่างเต็มที่ ซึ่งธุรกิจที่อยู่ขั้นเริ่มต้น จำเป็นต้องอาศัยเเรงกายเเรงใจในการวางเเผน เเละลงมือทำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม ดังนั้นนักธุรกิจลุยเดี่ยวอย่างคุณ ควรมุ่งมั่นเเละทุ่มเทกับการทำงานให้ได้ผลลัพธ์ที่มากที่สุด

Solopreneur
4 BE SUCCESS

เมื่อทำงานอย่างเต็มที่เเละเห็นผลลัพธ์ ธุรกิจของคุณเริ่มเป็นที่ยอมรับเเละเป็นที่รู้จักเเล้ว ในขั้นนี้เป็นขั้นที่คุณควรวางเเผนทิศทางการดำเนินงานเเละกำลังพลที่จะมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้เติบโตต่อไป

Solopreneur

5 SET UP COMPANY

เมื่อทุกอย่างเริ่มลงตัว การจัดตั้งบริษัทอย่างจริงจังเป็นเรื่องที่จำเป็น ในขั้นนี้คุณจะไม่ได้ทำงานโดดเดี่ยวคนเดียวอีกต่อไป คุณมีความท้าทายเเละพนักงานมากมายที่คุณต้องรับผิดชอบ คุณสามารถควบคุมธุรกิจของคุณต่อไปเองได้ หรืออาจจะมองหาคนอื่นเข้ามาช่วยดูเเลก็ได้เช่นเดียวกัน

Solopreneur

หากคุณกำลังมองหาชีวิตที่ลงตัวระหว่างการทำงานเเละการใช้ชีวิต
ที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตเเบบนักธุรกิจลุยเดี่ยวอย่างคุณได้
ที่นี่ ‘‘𝗦𝗢𝗛𝗢 𝗕𝗔𝗡𝗚𝗞𝗢𝗞 𝗥𝗔𝗧𝗖𝗛𝗔𝗗𝗔’’ คือคำตอบ

SOHO Bangkok รัชดา

รันชีวิตให้มีไฟ ใจกลางรัชดา
‘‘𝗦𝗢𝗛𝗢 𝗕𝗔𝗡𝗚𝗞𝗢𝗞 𝗥𝗔𝗧𝗖𝗛𝗔𝗗𝗔’’
เพียง 𝟮𝟬𝟬 เมตร จาก 𝗠𝗥𝗧 ห้วยขวาง

คอนโดแบรนด์ใหม่ล่าสุด บนทำเลสุดฮอทใจกลาง 𝗖𝗕𝗗 จาก 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗣𝗘𝗥𝗧𝗬

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณหลงไหลไปกับทุกช่วงเวลาชีวิตที่เป็นคุณ

คลิก รันชีวิตให้สุดฮอท https://bit.ly/2EFATRo
พร้อมรับสิทธิพิเศษ ก่อนใคร!
𝗦𝗢𝗛𝗢… 𝗦𝗢 𝗛𝗢𝗧.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ADD LINE : @sohobangkok หรือคลิก https://bit.ly/2Qabl0M