ผ่อนคลายในสไตล์ที่ชอบ Sky Iris Social Club บรรยากาศ Sky Bar หรูที่สุดแห่งอ่อนนุช

Sky Bar หรูที่สุดแห่งอ่อนนุช Knightsbridge Prime Onnut

ผ่อนคลายในสไตล์ที่ชอบ Sky Iris Social Club บรรยากาศ Sky Bar หรูที่สุดแห่งอ่อนนุช

หลังจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อย คงจะดีไม่น้อยถ้าได้นั่งผ่อนคลาย มีเครื่องดื่มเย็นๆ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของ Sky Bar หรูที่สุดแห่งอ่อนนุช รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา…ที่คอนโดของคุณเอง

 

𝑹𝒆𝒍𝒂𝒙.. ผ่อนคลายที่ 𝗦𝗸𝘆 𝗜𝗿𝗶𝘀𝗵 𝗦𝗼𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗖𝗹𝘂𝗯

Sky Bar สุดหรูแห่งอ่อนนุช ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบเดียวกับ Bar ในโรงแรมหรูใจกลางเมืองได้ทุกเวลาเมื่อใจต้องการ ให้คุณพักผ่อนได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะหามุมสงบผ่อนคลาย หรือพบปะสนุกสนานกับเพื่อนสนิท

 

𝘿𝙚𝙨𝙞𝙜𝙣 𝙛𝙤𝙧 𝙇𝙪𝙭𝙪𝙧𝙮 𝙇𝙞𝙛𝙚

สะท้อนชีวิตอันหรูหราด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกรสนิยมเหนือระดับที่เป็นมากกว่าการตกแต่ง แต่รวมถึงการออกแบบจัดวางพื้นที่เพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยบรรยากาศวิวมุมสูงของอ่อนนุช

 Sky Bar หรูที่สุดแห่งอ่อนนุช 2

 

𝙎𝙩𝙮𝙡𝙞𝙨𝙝 𝘼𝙢𝙚𝙣𝙞𝙩𝙞𝙚𝙨

บ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตามใคร ด้วยมุมใช้สอยหลากหลายบรรยากาศที่คุณเลือกได้ตามที่ใจชอบ

Sky Bar หรูที่สุดแห่งอ่อนนุช 3

 

𝙎𝙠𝙮 𝙄𝙧𝙞𝙨𝙝 𝙎𝙤𝙘𝙞𝙖𝙡 𝘾𝙡𝙪𝙗 พื้นที่พบปะสังสรรค์สุดหรูใจกลางเมือง พร้อม Sky Co-Culinary Space ห้องประกอบอาหารสุดไพรเวทพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน หนึ่งในส่วนกลางลอยฟ้า 3 ชั้น ของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ

 

ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระบนคอนโดใจกลางสุขุมวิท รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน กับ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ พิเศษ! แต่งครบ* พร้อมอยู่ เริ่ม 3.99 ล้าน*

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/2W7a3ds .

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE OA : https://lin.ee/xSXeIlo

Inbox : m.me/Parkluxury

สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

 

#Parkluxury #KnightsbridgePrimeOnnut #คอนโดอ่อนนุช #Onnut #Prime #Signature #Lifestyle #Life #Passion #Worklifebalance #Masterpiece #Generations