Secret Garden สวนลับ ใจกลางย่านพระราม 9

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

สวน ย่านพระราม9 Secret Garden สวนลับ ใจกลางย่านพระราม 9

การทำงานที่เคร่งเครียด ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ และพบเจอแต่มลพิษในทุกๆวัน ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา ทั้งที่เกิดจากความเครียดในการทำงาน เกิดจากการได้รับมลพิษที่มากเกินไป ทำให้คนเมืองโหยหาที่จะสัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อชาร์จพลังให้ร่างกายและจิตใจ

เมื่อยังต้องใช้ชีวิตย่างเคร่งเครียดแบบนี้ในทุก ๆ วัน คงดีไม่น้อยหากสามารถเอาธรรมชาติที่ต้องการมาไว้ใกล้ตัวได้ เพราะ เสียงน้ำไหล สีเขียว ต้นไม้ จะทำให้ผ่อนคลาย เปรียบเหมือนการได้ปล่อยวางทุกสิ่งลง ดื่มด่ำไปกับความรู้สึกที่เงียบสงบ ชุ่มชื่น และอากาศที่บริสุทธิ์

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

Secret Garden สวน ย่านพระราม9

สวนในโครงการที่เพียงพอต่อความที่ต้องการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ ด้วยความเป็นสวนแนวยาวที่สามารถให้คุณเดินชมบรรยากาศ หรือจะนั่งพักผ่อนกับสวนสีเขียว ที่มีต้นไม้ให้ความร่มรื่น และตลอดทางเดินยังได้เห็น ได้ยินเสียงน้ำจากบ่อน้ำที่ถูกออกแบบให้พอดีกับสวนได้อย่างลงตัวและสวยงาม ให้ความเย็นสบายคลายความตึงเครียดได้ อีกทั้งสามารถทำกิจกรรมเบา ๆ เพื่อยืดเส้นสายภายในสวนได้ เช่นวิ่งจ็อกกิ้ง เต้นแอโรบิค หรือจะปิกนิกกับครอบครัวในบริเวณที่โครงการจัดให้ในสวนก็ได้

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

สำหรับผู้ที่มีครอบครัวหรือลูกนั้น KNIGHTSBRIDGE SPACE – RAMA9 สามารถตอบโจทย์ความต้องการของการเป็นครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความที่เป็นคอนโดห้อง 2 ชั้น หนึ่งเดียวใจกลางพระราม9 ทำให้มีพื้นที่ในตัวห้องมากกว่าถึง 2 เท่า ซึ่งมากพอสำหรับการอาศัยอยู่เป็นครอบครัวได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียว ให้ครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกัน ให้ลูกได้วิ่งเล่นและเรียนรู้เกี่ยวกับธรรมชาติได้ โดยไม่จำเป็นต้องออกไปสวนสาธารณะข้างนอก และช่วยชาร์จร่างกายให้กับทุกคนในครอบครัวให้พร้อมสำหรับพรุ่งนี้อีกด้วย

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 สวน ย่านพระราม9

สัมผัสอากาศที่สดชื่นกับพื้นที่สีเขียวที่จะช่วยคนในครอบครัวได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ได้ที่ KNIGHTSBRIDGE SPACE – RAMA9 คอนโดห้อง 2 ชั้น หนึ่งเดียวใจกลางพระราม 9 เริ่มต้น 6.49 ลบ.* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3moEDtX

– 350 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (MRT) สถานีพระราม9
– 2 ก.ม. จากทางด่วนศรีรัช
– เดิน 9 นาที จากสำนักงาน Unilever Headquarters

ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 KNIGHTSBRIDGE SPACE – RAMA9

“ Inspiringly designed to shift the lifestyle of Rama 9 area ”
เปิดโลกใบใหม่ ใจกลาง New CBD คอนโดพระราม9 ย่านธุรกิจที่อุดมไปด้วยสำนักงานเกรด A รองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจและการลงทุน ไปทุกที่ด้วย MRT พระราม 9 ที่ใกล้เพียง 350 เมตร และ Airport Rail Link บริเวณใกล้เคียง จับทุกสายตา ด้วยอาคาร 27 ชั้น 325 ยูนิต

PRIME LOCATION RAMA 9

โครงการคอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 27 ชั้น บนถนนดินแดง อยู่ใกล้แยกพระราม 9 และตลาดสด, ห้างสรรพสินค้าทั้งเซ็นทรัลพระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์ ไม่ไกลจากสถานศึกษาและสถานที่ราชการ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (MRT) สถานีพระราม 9

Only 350 meters from BTS – Rama9 station
2 km from Sirat Expressway
9 minutes walk from Unilever Headquarters