PARK ORIGIN พาร์ค ออริจิ้น กับคอนเซ็ปต์ A PERFECT LIVING PLATFORM

PARK ORIGIN

PARK ORIGIN พาร์ค ออริจิ้น กับคอนเซ็ปต์ A PERFECT LIVING PLATFORM

PARK ORIGIN

Park Origin พาร์ค ออริจิ้น เเบรนด์คอนโดระดับ Luxury จาก Origin  Property ในทำเลใจกลางเมือง ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วย Concept PARK ORIGIN .. A PERFECT LIVING PLATFORM 

หัวใจสำคัญ ของ PARK ORIGIN พาร์ค ออริจิ้น มาพร้อมคอนเซ็ปต์ A PERFECT LIVING PLATFORM

คือ การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่เน้นการผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยี สังคม เเละ ธรรมชาติ ที่ลงตัวเเละตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ มาดูกันว่าเเต่ละเเกนหลักของคอนเซ็ปต์นี้ มีความหมายเเละถูกนำมาใช้ในการออกเเบบการอยู่อาศัยในเเบบฉบับ Park Origin อย่างไรบ้าง 

PARK ORIGIN

 

1) TECHNOLOGY TRANSFORMATION

การเติมเต็มทุกการอยู่อาศัยด้วย ‘เทคโนโลยีเเละนวัตกรรมใหม่’ ที่ทำให้การใช้ชีวิตของคุนรุ่นใหม่สะดวกสบายขึ้น โดยการนำเทคโนโลยี Home Automation ระบบการเชื่อมการอยู่อาศัยกับเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ให้ผู้อาศัยสามารถควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในที่อยู่อาศัยได้ง่ายๆ ผ่านอุปกรณ์ Smart Phone หรือ Smart Device นอกจากนี้ยังนำเอาเทคโนโลยี Smart Mirror หรือเทคโนโลยีกระจกอัจฉริยะ มาใช้ในส่วนของห้องน้ำ ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร้รอยต่อ 

Highlights อีกอย่างหนึ่งคือ ‘Facilities Interlligence’ ให้สามารถควบคุมการใช้งาน Smart Device ในพื้นที่ส่วนกลางได้ผ่านเเอพลิเคชั่น เเละ ‘Cashless System’ การทำธุรกรรมเเบบไร้เงินสด สะดวกเเละปลอดภัย

PARK ORIGIN

 

2 ONE SPHERE COMPLEX

‘Community’ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราทุกคนขาดไม่ได้ โดยเฉพาะ Community ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตเเละเติมเต็มความต้องการของชีวิตในทุกๆด้าน Park Origin จึงได้ออกเเบบ Community เเบบครบวงจรที่มีทั้ง Community Mall, ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม, ร้านอาหารชื่อดัง, ร้านกาเเฟชั้นนำ, Co-working & Living Space, Kid’s Space เเละ อาคารสำนักงาน รวมอยู่ใน Community เดียว ทำให้สามารถใช้ชีวิตให้เป็นได้มากกว่าที่อยู่อาศัยในเเบบเดิมๆ 

 

PARK ORIGIN

One 24 Mixed-use Project ตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ Park Origin Phromphong

 

3 NATUTE ESSENCE

 ในปัจจุบันที่ ธรรมชาติในเมืองค่อยๆหายไปเเละเทคโนโลยีค่อยๆเข้ามาเเทนที่ เเต่การอยู่อาศัยยังคงต้องรักษาสมดุลระหว่างธรรมชาติเเละเทคโนโลยีให้สามารถไปต่อด้วยกันได้ เพราะธรรมชาติก็ยังคงเป็น ปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิต 

ที่ Park Origin ให้ความสำคัญกับการผสมผสมธรรมชาติเเละเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เเละตอบโจทย์การอยู่อาศัยเเละวิถีชีวิตของคนเมือง จึงได้ออกเเบบ ‘ธรรมชาติรูปแบบใหม่’ ด้วยเเนวคิด Vertical Garden สวนป่าไล่ระดับเเนวตั้ง สร้างภาพภูเขาใจกลางเมือง ออกเเบบส่วนกลางรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานเเนวคิดธรรมชาติใจกลางกรุงได้อย่างลงตัว เเละเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการดื่มด่ำกับธรรมชาติ เเต่ไม่มีเวลาออกไปต่างจังหวัด ให้สามารถสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างงายเพียงเเค่ก้าวออกจากประตูบ้าน

PARK ORIGIN

 

 3 คอนโดมิเนียมระดับ LUXURY ทำเลใจกลางเมืองจาก PARK ORIGIN พาร์ค ออริจิ้น

นอกจาก 3 เเกนหลัก ‘เทคโนโลยี สังคม เเละธรรมชาติ’ ที่ Park Origin ให้ความสำคัญเเล้ว ยังมีเรื่องของทำเล ที่ได้คัดสรรทำเลใจกลางเมือง เเหล่ง CBD ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย โดยมี 3 ทำเลหลัก คือ พญาไท พร้อมพงษ์ เเละทองหล่อ ให้ทุกๆการใช้ชีวิตเป็น A Perfect Living Platform 

พาร์ค ออริจิ้น พญาไท

PARK ORIGIN

การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่สมบูรณ์เเบบด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ สถาปัตยกรรม เทคโนโลยีเเละการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว รายล้อมด้วยเเห่งรวมร้านค้า อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร ให้เป็น One Stop Service เพื่อตอบสนองความต้องการในการอยู่อาศัย ลดเวลาการเดิน ให้มีเวลาในการใ้ช้ชีวิตมากกขึ้น 

ธรรมชาติเชื่อมต่อการอยู่อาศัย ตาม concept ‘Nature Essence’ โดยออกเเบบธรรมชาติรูปเเบบใหม่ ที่เป็นสถาปัตยกรรมที่ออกเเบบให้เป็นภาพ ภูเขาใจกลางเมือง ที่มาจากเเนวคิด  สวนป่าเเนวตั้งหรือ Vertical Garden ที่ผสมผสานธรรมชาติเเละวิถีชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ กลายเป็น New Normal facilities ส่วนกลางวิถีใหม่ที่ออกเเบบเเละจำลองเรื่องราว การปีนเขา ให้มาอยู่ในภูเขากลางเมืองเเห่งนี้ โดยจุดเด่นคือ Facilities เเต่ละชั้น จะมีกิจกรรมให้ลูกบ้านทำเเตกต่างกันเหมือนได้ไปปีนเขาจริงๆ 

หากสนใจอ่านเรื่องราว ภูเขาใจกลางเมือง ว่าเเต่ละชั้นมี Facilities อะไรที่น่าสนใจบ้าง สามารถอ่านต่อได้ที่ :

PARK ORIGIN PHAYATHAI กับคอนเซ็ปต์ ‘ภูเขาใจกลางเมือง’ ธรรมชาติวิถีใหม่ ตอบโจทย์ชีวิต NEW NORMAL

พญาไท ที่สุดของทำเลศักยภาพ มากกว่าใจกลางเมือง เชื่อมต่อได้ทุกการเดินทาง

Park Origin Phayathai จะกลายเป็น Bangkok’s New Hub ศูนย์กลางในการเดินทางเชื่อมต่อทั้งภายในประเทศเเละต่างประเทศ เพราะอยู่บริเวณจุด Interchange สถานี BTS พญาไท เเละ  Airport Link ที่สามารถเดินทางไปได้ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิเเละสนามบินดอนเมืองนอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงพยาบาลพญาไท1, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลราชวิถี, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศูนย์การค้าชั้นนำ เรียกได้ว่า อยู่ที่ ครบครันทุกการใช้ชีวิต สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ A Perfect Living Platform เป็นอย่างยิ่ง

 

พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ

ที่สุดเเห่งชีวิตสมบูรณ์เเบบ ใจกลางเมือง บนทำเลที่เป็น Heart of Hearts ใจกลางทองหล่อ กับคอนโดมิเนียมระดับ Luxury เเห่งใหม่ Park Origin Thonglor

Location Heart of Hearts 

PARK ORIGIN

ทำเล ‘ทองหล่อ’ เป็นเหมือนศูนย์กลางไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม เเละไม่เหมือนใคร Signature ของย่านนี้คือ ความมีสีสัน เต็มไปด้วยเเตกต่างเเละหลากหลายในการใช้ชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันทั้ง Shopping Mall & Community Mall เช่น Donki Mall, J Avenue, The Commons เป็นต้น โรงพยาบาลชื่อดัง มาตรฐานระดับโลกอย่าง โรงพยาบาลสมิติเวช เเละโรงพยาบาลสุขุมวิท เป็นต้น อีกทั้งโรงเรียนนานาชาติก็มีหลายโรงเรียนดัง เช่น Bangkok Prep International School, Early Learning centre schools เป็นต้น

Live The Extraordinary Life ใช้ชีวิตในเเบบที่ไม่เหมือนใคร กับ 60 Days Facilities 

ที่ Park Origin Thonglor โดดเด่นด้วยการออกเเบบส่วนกลางที่มีมากถึง 60 อย่าง ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่ให้ส่วนกลางมากที่สุดในย่านทองหล่อ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมที่หลากหลาย ตั้งเเต่เช้าจรดค่ำ ตอบสนองความต้องการในวันพักผ่อนของผู้อาศัย

PARK ORIGIN

 

สัมผัสการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์เเบบ ใจกลางทองหล่อ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ คลิก https://bit.ly/31wAA3Z

 

พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์

PARK ORIGIN

พร้อมพงษ์’ ที่สุดเเห่งชีวิตใจกลางเมือง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่เปลี่ยนเเปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยร้านอาหาร ร้านค้าเเบรนด์เนม เเละ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าว THE EM DISTRICT ที่ประกอบไปด้วย ห้างสรรพสิรค้า The Emporium, The Emquatier เเละเร็วๆนี้กับการเปิดตัว The Emsphere ที่จะทำให้พร้อมพงษ์กลายเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพเเห่งใหม่ ที่รองรับความต้องการเเบบไม่ตกเทรนด์ 

‘Private Park’ สวนส่วนตัวขนาดกว่า 10 ไร่ ใจกลางพร้อมพงษ์

ในขณะที่ป่าสีเขียวในกรุงเทพค่อยๆลดลง เเต่พื้นที่เเห่งนี้ยังคงรักษาสมดุลเเห่งธรรมชาติกับการเติบโตของเมืองเอาไว้อยู่ ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในเเต่ละวัน ด้วยการอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สงบเเละเรียบง่าย โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัด ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตเหมือนอยู่บ้าน บนคอนเซ็ปต์ ‘Stay here .. Feel like home’ 

PARK ORIGIN

สัมผัสความรู้สึกเเห่งการอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนที่ไหน .. ที่บ้านหลังที่ 2 เเห่งนี้ ให้คุณได้ใช้ชีวิตเหมือนอยู่บ้าน “สงบ ปลอดภัย เเละเป็นส่วนตัว”

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3gzYTCt

 

มองหาโครงการทำเลใจกลางเมืองอื่นๆ คลิก https://park.co.th/condominium/