The One and Only, Duo Space หนึ่งเดียวในย่านพระรามเก้า

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

Duo Space พระราม9 : The One and Only, Duo Space หนึ่งเดียวในย่านพระรามเก้า “ห้อง 2 ชั้นตอบโจทย์ทุกมิติการอยู่อาศัย”

ถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว การพูดถึงห้องของคอนโดประเภท Loft หลายๆคนอาจจะเกิดคำถามว่าต่างจากห้องปกติอย่างไร และจุดเด่นของห้องประเภทนี้ที่มีเพดานสูง ห้องประเภท Duplex นั้นก็มีเช่นกัน แล้วห้องประเภท Loft อยู่ในจุดไหนของห้องบนคอนโดมิเนียม

Duo Space จึงเกิดมาจากการพัฒนาต่อยอดจากห้องประเภท Loft เป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัย ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเป็น “นิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิต” เพราะถ้าหากเปรียบเทียบกับห้องโดยทั่วไปแล้ว ห้องของคอนโดโดยทั่วไปจะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานที่ 2.4-3.0 ม. แต่ถ้าเทียบกับห้อง Duo Space แล้วจะมีความสูงถึง 4.2 ม. หรือมากกว่า และเกิดเป็นพื้นที่ใช้สอยแบบ Vertical Space พื้นที่การใช้สอยแบบ 2 ชั้น

“ห้องพื้นที่ใช้สอย 2 ชั้น Duo Space พระราม9 ”

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 Duo Space พระราม9

การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว แยกพื้นที่การใช้สอยตั้งแต่เปิดเข้าห้องมา ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารแบบครัวปิดที่ไม่รบกวนการใช้ชีวิตในพื้นที่ Living Area พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ทำอาหารเมื่อไรก็ไม่รบกวนกัน

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 Duo Space พระราม9

ห้องนอนสุดส่วนตัวบนชั้น 2 พร้อมมุมมองที่เหนือกว่าใครด้วย Double Volume Space “พื้นที่เพดานสูงกว่า 2 เท่าจากห้องปกติ” ซึ่งจะทำให้คุณสัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย และหรูหราแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งในทางจิตวิทยานั้นการพักอาศัยในพื้นที่แบบ Double Volume Space จะทำให้รู้สึกว่าพักผ่อนได้ผ่อนคลายมากกว่าปกติ

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 Duo Space พระราม9

ห้องนั่งเล่นเพดานสูงกว่า 4.2 เมตร รับวิวได้เต็มที่ เปิดองศาใหม่แห่งการพักผ่อนได้ในทุกวัน รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้มากกว่าห้องทั่วไป ให้อิสระในการแต่งห้องทั้งแนวตั้งและแนวราบ

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 Duo Space พระราม9

มากกว่านั้นจุดเด่นที่แตกต่างของห้อง Duo Space ที่ต่างจาก Duplex นั้นคือ “ค่าส่วนกลาง” บนพื้นที่ใช้สอยแบบ 2 เท่า เพราะค่าใช้จ่ายในส่วนนี้จะถูกคิดบนพื้นที่โฉนดชั้นล่างเพียงเท่านั้น! เนื่องจากว่าบริเวณบนพื้นที่ชั้น 2 ทางโครงการจะจัดการให้อยู่ในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เป็น “เฟอร์นิเจอร์” จึงไม่ถูกนำมาคิดเป็นค่าใช้จ่ายในส่วนกลาง

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 Duo Space พระราม9

ห้อง Duo Space จึงเกิดเป็นกระแสที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการหลายฟังก์ชั่นการใช้ชีวิต ยิ่งเกิดการพัฒนาทางอสังหาริมทรัพย์มากเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ดิน หรือราคาที่อยู่อาศัยย่อมปรับตัวสูงขึ้นไม่มากก็น้อย การหาคอนโดที่มีพื้นที่กว่า 2 เท่าบน Prime Area ก็คงจะหาได้ยากแล้ว ซึ่งสำหรับบนทำเลอย่าง

พระราม 9” New CBD (New Central Business District) ศูนย์กลางธุรกิจและเศรษฐกิจใหม่แห่งกรุงเทพมหานคร บริเวณสี่แยกจุดตัดระหว่าง ถนนอโศก-ดินแดงกับถนนรัชดาภิเษก ไปทางทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่ตอนนี้มี Mega Project หลายโครงการ ทั้งที่เปิดใช้บริการและรอการพัฒนาอยู่หลายกลุ่มประเภทโครงการ เช่น

กลุ่มห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และ Mixed-use

  • Central Grand Rama 9
  • Fortune Tower
  • G Tower
  • Unilever
  • CPN (Land Bank รอการพัฒนา)
  • MCOT (Land Bank รอการพัฒนา)
  • Makkasan Complex (Land Bank รอการพัฒนา)

กลุ่มอาคารสำนักงานขนาดใหญ่

  • AIA Capital Center (Land Bank รอการพัฒนา)
  • Makkasan Complex (Land Bank รอการพัฒนา)

ในแง่การเดินทางโดย “รถไฟฟ้า” เชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่เป็น Loop Line เชื่อมทุก Prime Area ของกรุงเทพฯ และสถานีนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสายสีส้ม สายสีแดง และต่อเดียวถึงสายสีเขียว ทำให้เกิดเป็น “Everything All connect in this Rama9” อย่างแท้จริง ใช้รถไฟฟ้าก็ง่าย ขับรถก็สบาย ใช้ชีวิตได้สมบูรณ์แบบ ครอบครองพื้นที่การอยู่อาศัยที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมความเป็นส่วนตัวที่ใช่สำหรับคุณ

Duo Space พระราม9 กับโครงการ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

ลงทะเบียนรับ Exclusive Price เริ่มเพียง 5.99 ลบ.* คลิก ➤ https://bit.ly/2Xa9h05

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://lin.ee/HM4UMRG
โทร 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9 #Duospace