5 ข้อดีของการ ลงทุน ศรีราชา ใน Investment Property “The Hampton Suites”

ลงทุน ศรีราชา Investment Property คือการลงทุนอสังหาฯ ที่กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ในยุคนี้

โดยมีผู้เชี่ยวชาญเป็นคนดูแลให้นักลงทุนทุกอย่าง ตั้งแต่การเลือกทำเล สร้างโครงการ บริหารจัดการ หาผู้เช่า เก็บค่าเช่า ส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปแบบของคอนโดที่เรียกว่า Service Residences โดยผู้ลงทุนไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากเลือก Service Residences ที่ถูกใจ เอาเงินไปลงทุน รับโฉนดมาเก็บไว้ในตู้เซฟ และนั่งรอรับปันผลสวยๆ

Investment Property จัดเป็นการลงทุนที่รวมเอาข้อดีของ REIT ที่ได้รับผลตอบแทนสม่ำเสมอโดยไม่ต้องบริหารเอง และข้อดีของการลงทุนในอสังหาฯเองโดยตรง ที่ได้เป็นเจ้าของที่แท้จริง มีพื้นที่ที่จับต้องได้ และมีโอกาสสร้างมูลค่าเพิ่มได้ในอนาคต มารวมกัน เป็น Investment Property (IP)

อย่างโปรเจคล่าสุดจาก ORIGIN x DUSIT สองยักษ์ใหญ่จากวงการผู้พัฒนาอสังหาฯ และบริการท่องเที่ยว ที่มา Collab กันเป็นครั้งแรก มากระตุ้นวงการ Investment Property ครั้งใหม่
ORIGIN เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ชำนาญการสร้างคอนโดมิเนียมที่มีจุดเด่นอยู่ที่การเชี่ยวชาญในการหาทำเล Blue Ocean และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในขณะที่ DUSIT ผู้นำธุรกิจด้านการบริการท่องเที่ยวและปักธงโรงแรมแบรนด์ไทยไปยัง 22 ประเทศทั่วโลก ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

เมื่อ 2 ผู้ยิ่งใหญ่มาเจอกัน โปรเจคที่เกิดขึ้นกลับไม่ได้อยู่ที่ กทม. แต่เป็นทำเล “ศรีราชา” กับโครงการ “The Hampton Suites” เซอร์วิสเรซิเดนท์หรู 26 ชั้น ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเหมือนโรงแรม 5 ดาว โดยมี Investment Property เพียง 239 Keys (จากทั้งตึก 468 Units) เปิดราคาเริ่มต้นที่นักลงทุนทั่วไปจับต้องได้ที่ 3-5 ล้านบาท คาดว่าแล้วเสร็จ Q3/2023

ลงทุน ศรีราชา ทำไม ORIGIN x DUSIT ถึงเลือกโปรเจคเปิดตัวที่ “ศรีราชา” ?

เพราะ “ศรีราชา” จัดเป็นเมืองหลวงของ EEC ด้วยศูนย์กลางความเจริญทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ในขณะเดียวกันก็ยังใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งทะเลและภูเขา และทั้งหมดถูกแวดล้อมด้วยเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม การคมนาคม ทั้งรถไฟความเร็วสูง/ท่าเรือ/สนามบิน รวมถึงใกล้ Digital Park Thailand ที่รัฐกำลังส่งเสริมให้เป็น ‘ซิลิคอนวัลเลย์’ เมืองไทย
ทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ The Hampston Suites ไม่ได้เจาะกลุ่มแค่นักท่องเที่ยว แต่คือคนทำงานในเขตเศรษฐกิจที่เช่าอยู่แบบระยะยาว โดยคาดการณ์ว่าภายใน 5 ปี EEC จะมีแรงงานเพิ่มขึ้นอีกราว 500,000 อัตรา รวมถึงนักธุรกิจ ผู้บริหาร และ Startup EXPAT จากทั่วทั้งเอเชีย ที่จะเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในบริเวณนี้ และกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้ส่วนมากจะนิยมเช่าเซอร์วิสเรซิเดนท์ หรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระยะยาวโดยบริษัทเป็นผู้ออกค่าเช่าให้

ลงทุน ศรีราชา

ปัจจุบัน เซอร์วิสเรซิเดนท์/เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในศรีราชา

ทำเลใกล้เคียงกับ The Hampston Suites ค่าเช่า 1 ห้องนอนอยู่ที่ 45,000 – 60,000 บาท/เดือน 2 ห้องนอนอยู่ที่ 70,000- 85,000 บาท/เดือน สังเกตว่าสามารถทำราคาค่าเช่าได้สูงกว่าคอนโดปกติมาก แต่เซอร์วิสเรซิเดนท์เหล่านี้เป็นของผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ส่วนใหญ่เป็นโรงแรม ไม่ได้เปิดให้นักลงทุนรายย่อยเป็นเจ้าของห้องโดยตรง
Investment Property (IP)โครงการ The Hampston Suites จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนเล็งเห็นโอกาสในทำเล Downtown แห่ง EEC ด้วย 5 ข้อดี ที่ต่างจากการลงทุนในอสังหาฯ ทั่วไป

1. รับค่าเช่าแน่นอนยาว 10 ปี ผลตอบแทน 5-9% ต่อปี จ่ายปันผลปีละ 4 ครั้ง (โดยการันตี 6% ใน 3 ปีแรก ส่วนปีที่ 4-10 คาดการณ์ว่าอยู่ระหว่าง 5-9% ต่อปี) ถึงห้องที่เราเลือกจะไม่มีผู้เช่าแต่ก็ยังได้ค่าเช่าด้วยโมเดล Pool Dividend คือจ่ายผลตอบแทนตามมูลค่าการลงทุน
2. การบริหารจัดการด้วยมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวจาก ทีมงาน THE HAMPTON MANAGEMENT ที่ได้โปรแกรมการบริหารงานมาจากทาง DUSIT INTERNATIONAL ลดภาระการหาผู้เช่า การซ่อมบำรุง รวมถึงสินทรัพย์ได้รับการดูแลรักษาจากทีมงานมืออาชีพ
3. กรรมสิทธิ์ มีโอกาสสร้างผลตอบแทนจากมูลค่าเพิ่มของคอนโด ด้วยทำเลใจกลางศรีราชา และการบริหารด้วย Branded Residences ที่สร้างมูลค่าสูงด้วยการหาผู้เช่าระดับเกรด A ที่ต้องการ Services มารองรับในการอยู่อาศัยแบบระยะยาว
4. สามารถเข้าพักและรับบริการฟรี 14 วันต่อปี
5. เป็นสินทรัพย์จับต้องได้(Tangible Assets) พร้อมเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในโฉนด ใช้ในการกระจายความเสี่ยงในพอร์ตลงทุน นอกเหนือจากการลงทุนในสินทรัพย์ทางการเงิน (Financial Assets)จำพวก หุ้น ตราสารหนี้ กองทุนรวม หรือ crypto ได้

อย่าลืมว่าทุกการลงทุนมีความเสี่ยง การลงทุนโดยไม่เข้าใจความเสี่ยงในสินทรัพย์ที่จะลงทุนเป็นความเสี่ยงสูงสุด สนใจลงทุนใน Investment Property ไปฟังข้อมูลเพิ่มเติมจากสอง CEO คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ Group CEO Dusit International และ คุณพีระพงศ์ Group CEO Origin Property รวมถึง Exclusive Booking รอบ VVIP รายละเอียดตามด้านล่างเลยจ้า

เชิญร่วม ลงทุน ศรีราชา 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 หรูระดับโรงแรม 𝟓 ดาว กับ 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐩𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲 และ 𝐃𝐮𝐬𝐢𝐭 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥
ลงทุนเริ่มต้น 𝟐.𝟗𝟗 ล้าน/หน่วย*

โอกาสสำคัญที่พลาดไม่ได้ พบผู้บริหารทั้ง 𝟐 ท่านผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการโรงแรมไทยและวงการอสังหาริมทรัพย์ พบงานสัมนา 𝐂𝐄𝐎 𝐓𝐚𝐥𝐤 “ลงทุนบนทำเลศักยภาพ 𝐄𝐄𝐂 กับ 𝐈𝐧𝐯𝐞𝐬𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲แบบเสือนอนกิน”พบคุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ 𝐂𝐄𝐎 จาก 𝐃𝐮𝐬𝐢𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐢 และคุณพีระพงศ์ จรูญเอก 𝐂𝐄𝐎 จาก 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲

เอกสิทธิ์สุดพิเศษ เฉพาะท่านลงทะเบียน เข้าร่วมงาน
𝐜𝐥𝐢𝐜𝐤 https://bit.ly/3rT4md8

โทร 0982499955 หรือ ADD LINE : @park.ipclub
#origin #dusit #hampton #investmentproperty #BaanDusit

ขอบคุณข้อมูลจ้า Mao-Investor