มิติใหม่ของ รัชโยธิน Create Your Space เปลี่ยน Mood ได้ง่ายๆ เพียง 20 ก้าว

คอนโด รัชโยธิน

มารู้จักกับโครงการสุดฮิตบนย่านรัชโยธินกับโครงการ Knightsbridge Space Ratchayothin (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

โครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีทั้งหมด 488 ยูนิต บนพื้นที่ 2-2-74.1 ไร่ อาคารถูกออกแบบมาให้ดูล้ำสมัย เล่นเส้นสายในแนวตั้ง ให้ดูพุ่งทะยานขึ้นไปสู่อวกาศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Space makes possible” ฉีกกดการออกแบบที่อยู่อาศัย ด้วย “Duo Space” เพดานสูงถึง 4.2 เมตรทั้งโครงการ

โครงการนี้ เรียกได้ว่าเต้มปากว่า ติดรถไฟฟ้าจริงๆ เพราะเดินลงมาจาก BTS พหลโยธิน 24 นับได้เลยว่าเพียง 20 ก้าวเล็กๆ

คุณก็มายืนอยู่หน้าโครงการนี่เลย ซึ่งถ้าเดินต่อมาอีกไม่กี่ก้าว คุณจะได้พบกับสวนหย่อม หรือทางเดินที่กันคุณออกจากโลกภายนอกด้วยต้นไม้สีเขียวและกำแพงเล่นระดับ ปิดปังสายตาจากถนนหน้าโครงการ เป็นเหมือนการปรับ Mood เปลี่ยนอารมณ์ของเราที่ออกไปข้างนอกเจอเรื่องวุ่นวายมากมาย กลับเข้ามาที่คอนโดก็ได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ร่มรื่นและความผ่อนคลาย

ส่วนเรื่องของทำเลนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ใครที่ทำงานแถบนี้เช่น SCB, ตึกช้างต่างๆ หากกำลังมองหาคอนโดใกล้ที่ทำงาน เรียกว่าเดินไปทำงานยังได้ ที่ตั้งโครงการนี้ก็ตอบโจทย์นะคะ เพราะตัวโครงการอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตึกช้างเลยและห่างจาก SCB สำนักงานใหญ่ไปเพียง 400 ม. เท่านั้น เดินได้ง่ายมาก ประหยัดค่ารถและไม่ปวดหัวรถติดได้อีกด้วย

คอนโด รัชโยธิน

เริ่มตั้งแต่ ทางเข้า-ออกของตัวโครงการจะอยู่บริเวณปาก ซ.พหลโยธิน 27 เส้นทางการเดินรถจะวนเข้าไปรอบตัวอาคารแล้วกลับออกมาที่ทางเข้า-ออกเดิม พื้นที่สีเขียวภายในโครงการ เป็น Landscape Corridor ทำให้เกิด Space ที่ผ่อนคลายมากขึ้น เหมือนเป็นทางปรับ Mood ก่อนเข้าสู่ตัวอาคาร นอกจากนั้นภายนอกอาคารยังมี Garden Lobby View ที่มี Water Feature ที่มีลักษณะเฉพาะด้วยเส้นสายของความเป็นธรรมชาติที่เชื่อมต่อ SPACE ไปสู่สวนด้านหลังทำให้ SPACE ของสวนภายนอก อาคาร FLOW ถึงกัน

คอนโด รัชโยธิน

ในส่วนของสวนด้านหลังก็มี Function ของ Coliving Garden ที่ได้ทั้งห้องพักผ่อนและห้องนั่งทำงานชิวๆในสวนร่มรื่น

มีความแตกต่างที่มีการออกแบบตัวตึกที่เน้นขยายพื้นที่ไปในทางสูง เพื่อสร้างความโปร่งโล่งและเพิ่มเติมประโยชน์ใช้สอยในทางตั้งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในมิติใหม่ โดยแนวคิดการขยายมิติการใช้สอยนี้ถูกนำมาใช้ทั้งในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง

คอนโด รัชโยธิน

โดย Highlight ของที่นี่จะอยู่บนชั้นที่ 33 Main Facilities ที่ทางโครงการได้จัดเตรียมเอาไว้ให้แบบ Premium มีทั้ง Sky Infinite Space เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน, Sky Private Massage, Dining Lounge, Sky Relaxing Lounge, Sky Social Fitness, Sunset Pool เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 24 x 4.5 เมตร และ Hydrotherapy ขนาด 13 x 4 (L-Shape) ออกแบบให้ผิวนํ้ามีความเชื่อมต่อกันให้ได้มากที่สุด และสามารถว่ายนํ้าพร้อมชมวิวได้โดยรอบ

และชั้นบนสุด เป็นส่วนของ Rooftop Garden และ Chill Corner ที่สามารถเดินชมวิวได้โดยรอบ และมีจุดนั่งพักผ่อนที่แทรกไปกับเส้นสายความเป็นธรรมชาติ โดยเพิ่มความพิเศษของ Space ในส่วน Sunset Amphitheatre ที่สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกบนจุดสูงสุดของโครงการได้

และแน่นอนว่ายูนิตน้อยและเหลือไม่มากแล้วสำหรับใครที่ชอบลองไปชมโครงการจริงได้แล้ววันนี้ ➤ https://bit.ly/3hr2ghs

ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน KNIGHTSBRIDGE SPACE – RATCHAYOTHIN

เพียง 20 ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 24* พร้อมพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า Double Volume สูง 8 เมตร บนระดับสูงถึง 137 เมตร ให้คุณชมวิวที่ทั้งสวยและสูงที่สุดจากใจกลางรัชโยธิน Knightsbridge Space Ratchayothin

คอนโด รัชโยธิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
โทร 020 300 000
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก ➤ https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury

#Parkluxury