7 Street Foods โซนเกษตร เห็นแล้วหิวเลย

ร้านอาหาร แถวเกษตร

เลือกซื้อคอนโด ความอุดมสมบูรณ์ของทำเลเป็นสิ่งสำคัญ

ลองดูจากจำนวนร้านสตรีทฟู้ดส์รอบโครงการ เพราะเป็นแหล่งฝากท้องยามหิวที่ทั้งอร่อย และราคาประหยัด คอนโดไหนรายล้อมด้วยร้านดังร้านอร่อย ก็นับมีความน่าอยู่อาศัยมากทีเดียว กับ 7 Street Foods โซนเกษตร เห็นแล้วหิวเลย

Nanalee

ร้านอาหาร แถวเกษตร

ปิ้งย่านสัญชาติเกาหลีแท้ไม่ต้องไปไกลถึง Korean Town แค่สี่แยกวังหินก็อร่อยได้ ทีเด็ดของร้านนี้คือเมนูปิ้งย่าง BBQ สไตล์เกาหลี และเครื่องเคียงที่ทานคู่กันได้เพลิน ๆ สำหรับคนที่อยากสั่งเป็น A la carte ที่ร้านก็มีด้วยเหมือนกัน ถ้าจะมาร้านนี้แนะนำว่าโทรจองล่วงหน้ากันก่อนนะ

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/nanaleeinwonderland/

ย่างเนย ม.เกษตร บางเขน

ร้านอาหาร แถวเกษตร

นึกถึงปิ้งย่างยอดนิยม กลิ่นเนยหอมฟุ้งเป็นมิตรกับจมูก ในราคาที่เป็นมิตรกระเป๋าสตางค์ ก็ต้องร้านนี้เลยอยู่ติด BTS เสนานิคม อยู่หน้าคอนโดเดินข้ามฝั่งไปก็ถึงเลย ที่ร้านมีให้สั่งทั้งเนื้อ หมู ซีฟู้ดส์ก็มีเหมือนอย่างกุ้งชีสกระร้อนก็น่าลอง กินก่อนแล้วค่อยออกำลังกายทีหลังก็ได้

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/YangnoeyBangkhen/

ร้านพี่กร ม.เกษตรบางเขน

ร้านอาหาร แถวเกษตร

อาหารตามสั่งขวัญใจเด็กเกษตร และคนย่านนี้ ด้วยปริมาณที่มั่นใจได้ว่าจานเดียวอื่ม บวกกับราคาที่ประหยัดมาก ๆ เป็นจุดเด่นที่คนย่านเกษตร คนทำงาน และนักศึกษาแวะเวียนไปทานเสมอ ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปที่ร้าน ก็สั่งให้พี่ ๆ ไรเดอร์มาส่งแทนก็ได้

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/baanrommaibykorn/

Gorilla Grill

ร้านอาหาร แถวเกษตร

ร้านสเต็คชามใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลแค่ฝั่งตรงข้าม ม.เกษตร นี่เอง สิ่งที่หลายคนชอบร้านนี้ คือ สเต็คชิ้นใหญ่ ๆ มีให้เลือกทั้งเนื้อริปอายโคขุน สเต็คไก่ บอสตันพอร์ค ฟิชชิป หรือจะเมนูอื่น ๆ อย่าง มาม่าชีสทะเล สปาเก็ตตี้ ซุป และของทานเล่นอื่น ๆ

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/GorillaGrill

Hotto Bun สาขา ม.เกษตร

ร้านอาหาร แถวเกษตร

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ที่เด่นว้าวด้วยเมนูแป้งบันนุ่มชิ้นโต ไส้ที่มีให้เลือกอย่างหมูทงคัตสึ หมูตุ๋น ไก่กรอบ ปลาเทมปุระ ราดด้วยซอสสไตล์ญีปุ่นแต่รสชาติแบบไทย ๆ ส่วนเมนูอื่น ๆ อย่างข้าวแกงกะหรี่ ไก่ทอด ยากิโซบะรสเผ็ดจัดจ้านก็มีให้เลือกสั่งนะ อร่อยทีเดียวล่ะ

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/HottoBunThailand

Freddie Rice Curry

ร้านอาหาร แถวเกษตร

ร้านแกงกะหรี่สุด Hype แห่งโซเชียลมีเดียที่นอกจากทำคอนเทนท์โดน ๆ ได้ทันกระแสแล้ว เมนูแกงกะหรี่ของร้านนี้ก็ไม่ธรรมดานะ เพราะเป็นแกงกะหรี่สไตล์ญีปุ่นผสมผสานกับวัตถุดิบแบบไทย ๆ อย่างหมูกรอบพริกเกลือ คอหมูย่าง ผัดเผ็ดเนื้อโคขุน รสชาติต้องบอกว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/FreddieRiceCurryTH/

ราดหน้าฟาไฉ

ร้านอาหาร แถวเกษตร

ก้าวข้ามความเป็นราดหน้าทั่วไป ด้วยราดหน้ากุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่เบิ้ม ราดน้ำสูตรพิเศษเข้มข้นกับเส้นหอมกลิ่นกะทิ แค่เห็นภาพก็รู้สึกว่าน่าอร่อยแล้ว ส่วนเมนูอื่น ๆ ก็มีอย่างผัดกระเพรา สุกี้หมู สุกี้ทะเล หรือข้าวผัดทะเลก็มีให้สั่งนะ ตัวร้านก็ไม่ไกลแค่ลาดพร้าววังหิน 67 นี่เอง

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/Facai1985/

หนึ่งในทำเลคอนโดที่อุดมด้วยสตรีทฟู้ดส์สุดอร่อย ต้องยกให้เกษตร “เกษตร” อยู่ที่นี่ไม่มีหิวแน่นอน เลือกคอนโดทำเลอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยสตรีทฟู้ดส์ ติด BTS เสนานิคม
ห้องใหญ่ เพดานสูง 3 ม. เริ่ม 3.89 ลบ.*

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘

ที่สุดของความเป็นส่วนตัว เพียง 6-8 ยูนิต ต่อชั้น ตึกสูงหนึ่งเดียวย่านเกษตร พร้อมสัมผัส Skyline Lounge เชื่อมความรู้สึกใหม่ไร้ขอบเขต ใช้ชีวิตที่ใช่ใจกลางความสงบ

✓ ติดถนนพหลโยธิน
✓ 30 เมตร จาก BTS สถานีเสนานิคม
✓ 5 นาที จาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
✓ ใกล้ เมเจอร์รัชโยธิน
✓ ใกล้ที่ทำงาน SCB park
✓ สังคมส่วนตัว พร้อมส่วนกลางลอยฟ้าเชื่อมต่อแบบ Limitless Skyline
✓ ความสุขในแบบ Private Luxury เพียง 332 ยูนิต

ลงทะเบียนรับสิทธิ์: https://bit.ly/3E7RW82

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
inbox : https://lin.ee/CFiozgE
call : 020 300 000

#คอนโดใหม่ #คอนโดเกษตร #คอนโดติดBTS #Knightsbridge #Kaset #KU #Private #มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์