อร่อยเด็ด 7 ร้านใกล้ Knightsbridge Prime Onnut

ร้านอาหาร คาเฟ อ่อนนุช Knightsbridge Prime Onnut Open

Work From Home นี้เหงาได้ แต่ห้ามหิว

อยู่อ่อนนุชทั้งทีจะปล่อยตัวเองหิวได้ไง เพราะมีร้านอร่อยเด็ดเจ็ดย่านให้เราสั่งมาทานเพียบไม่มีเบื่อแน่นอน

เลือกคอนโดให้ถูกใจ การกินอยู่ต้องสะดวก นึกอยากลิ้มลองเปลี่ยนสไตล์มื้ออาหารได้ดั่งใจ เพราะนอกจากช่วยสร้างสีสันให้ชีวิตแล้ว ยังบ่งบอกว่าคุณได้อยู่ในที่ ๆ สมบูรณ์พร้อมด้วย

เรามีลิสต์ร้านเด็ดที่อยากให้ลองมาฝาก มาดูกันเลยว่า 7 ร้านเด็ดของเรา มีร้านไหนเป็นร้านประจำของคุณบ้าง ถูกใจร้านไหนก็อย่าลืมสั่งมาทานได้เลยนะ และขอขอบคุณภาพจากเพจของทางร้าน

อร่อยเด็ด 7 ร้านใกล้ Knightsbridge Prime Onnut

ร้านอาหาร คาเฟ อ่อนนุช Knightsbridge Prime Onnut

Muine

ร้านอาหารเวียดนามสไตล์สตรีทฟู้ดส์ บอกเลยไม่ธรรมดา เพราะมีการเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเกิดเป็นเมนูที่เห็นแล้วเกินจะต้านทานจริง ๆ อย่าง เฝอเนื้อแองกัส สลัดเนื้อสันนอก ไทย-เฟรนช์ ที่สายเนื้อเห็นแล้วต้องอยากจะกดสั่งในทันที หรือจะเป็นเมนูขายดีตลอดกาลอย่าง ขนมจีนหมูสามอย่าง บั้นหมี่แหนมเนือง

ค่าส่ง 0 บาท

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/MuineVietnameseStreetFood/

 

ร้านอาหาร คาเฟ อ่อนนุช Knightsbridge Prime Onnut 1

DNA Coffee

คาเฟ่ดังใกล้กับ Knightsbridge Prime Onnut เลย ตกแต่งร้านสไตล์นอร์ดิกบรรยากาศดี ที่สำคัญคือกาแฟที่นี่ดีมากเลย โดยที่ร้านจะมีเมล็ดกาแฟจากหลายแหล่ง รวมไปถึงความเข้มของการคั่วด้วยนะ ไม่ว่าจะชอบคั่วเข้ม ๆ หรือมีรสเบอร์รี่เปรี้ยวนิด ๆ ที่ร้านก็มีเลือก ส่วนขนม เบเกอรี่ต่าง ๆ ที่ดู ๆ แล้วก็น่าสั่งไปหมดเลยล่ะ

เดินเพียง 1 นาที ค่าส่ง 13 บาท

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/DNACoffee77/

 

ร้านอาหาร คาเฟ อ่อนนุช Knightsbridge Prime Onnut 3

Goose Cafe

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่ห่างไปไม่กี่นาที ร้านนี้เด่นตรงความไม่เหมือนใครด้วยเมนูสไตล์ฟิวชั่น ทวิสต์ ที่ผสมผสานการใช้วัตถุดิบมาสร้างเมนูที่คุ้นเคยให้ดูใหม่แปลกตา และที่สำคัญคืออร่อยทุกเมนูเลย อย่างโจ๊กหมูกรอบข้าวไรซ์เบอร์รี่ สปาเก็ตตีหอยเชลล์เพิ่มรสเปรียวด้วยส้มยูซุ และฟองโฟมกระเทียม บอกเลยว่าต้องลองดูแล้วนะ

ค่าส่ง 13 บาท

ขอบคุณภาพจากทางร้าน  https://www.facebook.com/GooseCafeBKK

 

Kinjo Okinawa

ถือเป็นร้านดังประจำย่านนี้ก็ว่าได้ กับอาหารญี่ปุ่น ที่เพิ่มความไม่ธรรมดาที่เป็นสไตล์โอกินาวะ ที่ขึ้นชื่อว่าดีต่อสุขภาพทีเดียวนะ ส่วนรสชาติก็บอกได้ว่าอร่อยจนติดใจเลยทีเดียว เมนูแนะนำประจำร้านอย่าง โซกิโซะ โกย่าจัมปุรุ (ผัดมะระโอกินาวะผัดไข่) ทาโก้ไรซ์ ก็เป็นเมนูน่าลองนะ

ค่าส่ง 13 บาท

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/kinjo.okinawa

 

Single Lane Specialty   

คาเฟ่เล็ก ๆ แต่มีเอกลักษณ์ในด้านรสชาติสุดละมุนที่ดึงดูดคอกาแฟทั้งในโซนพระโขนง อ่อนนุช ที่ร้านนี้มีเมล็ดกาแฟจากหลากหลายแห่งที่ให้รสชาติ กลิ่น ที่หลากหลายให้ได้เลือกทานกัน รวมไปถึงขนม เบเกอรี่โฮมเมดต่าง ๆ ที่เห็นแล้วน่าทานมาก ๆ ทำให้ร้านนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากนะ

ค่าส่ง 13 บาท

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/SINGLELANE.BKK/

 

Chutney Indian

หอมเครื่องเทศรสจัดจ้าน และสีสันที่เห็นแล้วหิวทันที คือเป็นจุดเด่นของร้าน Chutney Indian โดยเมนูอาหารของร้านนี้จะมีหลากหลายให้เลือกสั่งมาทาน สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับอาหารอินเดีย ลองสั่งเมนูที่เครื่องเทศไม่จัดมากมาทดลองก่อนก็ได้นะ ส่วนใครที่คุ้นเคยอยู่แล้วอาจเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้เลยก็เป็นได้

ค่าส่ง 13 บาท

 

ขอบคุณภาพจากทางร้าน

https://www.facebook.com/ChutneyIndian-2372362576379287/

 

Big Mouth Ice Cream

เหมือนฟ้าประทานสิ่งนี้มาให้เรา “ไอศครีมที่กินแล้วไม่อ้วน” น่าจะถูกใจสายของหวานกันทีเดียวล่ะ โดยเมนูไอศครีมที่ร้านนี้ก็มีหลากหลายทีเดียวนะ ทั้งกาแฟ ช็อคโกแลต รสผลไม้อย่างบลูเบอรรี่ รสส้ม จะเอาไว้ทานเป็นของหวานตบท้าย หรือจะสั่งมาทานคู่กับผลไม้ก็มิกซ์แอนด์แมชกันได้ดีนะ 

ค่าส่ง 5 บาท

ขอบคุณภาพจากทางร้าน https://www.facebook.com/bigmouth.bkk

 

ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระบนคอนโดใจกลางสุขุมวิท รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ

พิเศษ! แต่งครบ* พร้อมอยู่ เริ่ม 3.99 ล้าน*

👉 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/3z2SKZr .

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE OA : @Parkluxury

หรือคลิก https://lin.ee/xSXeIlo

Inbox : m.me/Parkluxury

สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

พบกับ ร้านอาหารน้องใหม่ Ginkitchen LONDON DRY GIN EXPERIENCE”

premium-steak-ginkitchen

𝑮𝒊𝒏 𝑲𝒊𝒕𝒄𝒉𝒆𝒏 พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การลิ้มลองรสชาติ “ที่คุณต้องกลับมาอีกครั้ง” ทุกเมนูผ่านการรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ จากความตั้งใจและแรงบันดาลใจจากเชฟมากประสบการณ์ ระดับโรงแรม 5 ดาว จาก 𝑮𝒊𝒏 𝒌𝒊𝒕𝒄𝒉𝒆𝒏

ให้คุณมาสัมผัสบรรยากาสสุดพิเศษ แล้ววันนี้ พร้อมสัมผัสบรรยากาสอันร่มรื่น ท่ามกลางสวนเขียวขนาดใหญ่ ใจกลางสุขุมวิท 24 พร้อมเคลิบเคลิ้มกับ BritPop Music กลิ่นอายลอนดอนสตรีท

การเลือกดื่มกาแฟสายพันธ์ุหรือรสชาติที่ชอบ เป็นการทำให้การดื่มกาแฟของเรานั้นผ่อนคลายได้…เพราะรสชาติของกาแฟจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เกิดความผ่อนคลายเมื่อมีการดื่มเข้าไป การดมกลิ่นของกาแฟก่อนจะดื่มก็ช่วยให้การดื่มกาแฟช่วยในเรื่องให้ความผ่อนคลาย

#Parkluxury #KnightsbridgePrimeOnnut #คอนโดอ่อนนุช #Onnut #Prime #Signature #Lifestyle #Life #Passion #Worklifebalance #Masterpiece #Generations