6 คาเฟ่ ย่านเกษตร วาเลนไทน์ จูงมือแฟนเติมหวาน

วาเลนไทน์นี้ เตรียมหาคาเฟ่สุดชิค แล้วจูงมือแฟนไปเติมหวานกันแล้วหรือยัง? หากยังไม่มีร้านในดวงใจ โดยเฉพาะย่านเกษตร ที่เต็มไปด้วยร้านอร่อย และคาเฟ่ที่น่ารักรายล้อม นับว่าเป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยของอร่อยไปแพ้ย่านอื่น หากวาเลนไทน์นี้ คุณยังไม่มีคาเฟ่นัดเดท เราขอมาบอกต่อ คาเฟ่ชิคๆ คูลๆ มาไว้ให้คุณพาคนที่รัก หรือคนที่แอบชอบ ไปนั่งชิลกัน ในย่านเกษตร ที่คุ้นเคยและเดินทางแสนสะดวกอีกด้วย..


COODs cafe&bistro

เติมความหวานร้านแรก กับคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร ตกแต่งสไตล์วินเทจ โทนสีขาว ให้บรรยากาศและความรู้สึกอบอุ่น พร้อมมุมให้นั่งสวีทหวานได้ทั้ง Indoor หรือจะออกไปรับความร่มรื่นของต้นไม้ ในโซน Outdoor นอกจากนี้แล้วยังมีมุมเรือนกระจกบนต้นไม้ไว้ให้ถ่ายรูปคู่ได้อีก จะมานั่งชิลจิบกาแฟ เครื่องดื่มเบาๆ หรือ จัดหนักมื้ออร่อย จะคาว หวาน อาหารแบบตะวันตก หรืออาหารไทย ที่นี่ คู้ดส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร พร้อมเสิร์ฟ แต่หากอยากจะมาแฮงค์เอาท์ช่วงค่ำคืน ที่นี่ก็พร้อมเปลี่ยนสไตล์ตอบโจทย์คุณได้เช่นกัน

พิกัด ติดถนนเสนานิคม 1
เวลาเปิดปิด 
จันทร์ – อังคาร 10:00 – 23:00 น. 
พฤหัสบดี – อาทิตย์ 10:00 – 23:00 น.
https://www.facebook.com/coodscafeandbistro

 

FitB – Fuel in the Blank

เติมความหวาน ไปพร้อมๆ กับความเรียบเท่เก๋และคูลไปกับ FitB – Fuel in the Blank ด้วยสไตล์การตกแต่งร้าน ตัวอาคารสีเทาๆ แต่ถ้ามีเธอข้างเราๆ ก็แฮปปี้แล้ว สลับกับโทนไม้สีน้ำตาล ตัดความแข็งด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาชนิดที่เติมเต็มความอบอุ่น และความสงบเงียบ มีหลากหลายมุมให้ได้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะเป็จโต๊ะนั่งพูดคุย มุมนั่งทำงาน หรือจะมานั่งชิลๆ ร้านนี้ก็จัดว่าตอบโจทย์ได้หลายไลฟ์สไตล์

พิกัด : งามวงศ์วาน 54 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ)
เวลาเปิดปิด : 10:00-18.00 น.
https://www.facebook.com/FuelintheBlank

 

Cafe Like a local

เบื่อแล้วเมืองกรุง อยากเห็นทุ่งหญ้าสีเขียว ต้องเลี้ยวมาที่นี่เลย กับ Cafe Like a local แม้จะไม่ถึงกับบรรยากาศท้องทุ่งนา แต่ที่นี่ให้อารมณ์เหมือนออกจากกรุงเทพ ไปนั่งเล่นตามต่างจังหวัด พักเหนื่อยจากความวุ่นวายของกรุงเทพฯ ด้วยสนามหญ้าสีเขียวกว้างๆ และภายในร้านที่มีโต๊ะให้นั่งหลายแบบ ทั้งแบบสไตล์ลอฟท์ วินเทจ เก๋ๆ กับเคาน์เตอร์เครื่องดื่มตกแต่งด้วยสังกะสี เพิ่มกลิ่นอายความเท่แบบ Cafe Like a local ด้วยเฟอร์นิเจอร์ และเก้าอี้โรงหนังมาทำหนังใหม่ เป็นเก้าอี้สุดคลาสิค สายเบเกอรี่ต้องไม่พลาด เพราะที่นี่มีขนมอร่อย และเมนูน่าทานให้เลือกเพียบ

พิกัด : ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาเปิดปิด : 07:00-20:00 น.
https://www.facebook.com/CafeLikealocal/

 

Thee Café

คาเฟ่สไตล์วินเทจ โทนสีน้ำตาล รายล้อมด้วยต้นไม้ให้ความอบอุ่นอย่าง Thee Café ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสุดร่มรื่น เหมาะแก่การพาแฟนไปนั่งสวีทหวาน จิบชากาแฟ ที่ทางร้านบอกว่าเป็นสูตรสุด Premium หรือเมนูเครื่องดื่มแสนชื่นใจ กินคู่ไปกับเมนูอาหารฟิวชั่น ที่ยังสอดแทรกความอร่อยไปพร้อมๆ กับเพื่อสุขภาพ รับรองว่าพาแฟนไป ต้องแฮปปี้ทั้งใจและพุง เมนูอร่อยที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น สปาเกตตี้มันกุ้ง ข้าวไก่รมควัน และของหวานที่ยกขบวนเหล่าเค้กสไตล์โฮมเมด มาให้ได้ลิ้มลองความอร่อย เป็นอีกหนึ่งร้านที่วาเลนไทน์นี้ต้องห้ามพลาด

พิกัด : ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาเปิดปิด : 09.30-20.00 น.
https://web.facebook.com/Theecafe

 

Hotto Bun

คาเฟ่อีกหนึ่งร้านที่พิกัด ตั้งแต่อยู่ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง เบอร์เกอร์แสนอร่อย คล้ายๆ กับข้าวปั้นญี่ปุ่น สอดไส้ด้วยเนื้อสัตว์ต่างๆ ตั้งแต่ปูนิ่ม หมู ปลา ไก่ ทอดกรอบๆ กินกับ Hotto Sauce ซอสสูตรพิเศษ หรือจะกินคู่กับเชคฟรายศรีราชาก็อร่อยไม่แพ้กัน ได้อารมณ์สุดๆ เพราะเป็นคาเฟ่เรือนกระจกสีดำ 2 ชั้น น่ารักและเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เป็นที่รู้กันดีว่าในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ คาเฟ่แห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีต้นไม้โอบล้อม ร่มรื่น ที่จอดรถเพียบ และที่สำคัญ อย่าพลาด ดังโงะสามสี รสชาติหวานละมุน พร้อมกับผงคินาโกะหอมๆ และถั่วแดงกวน เป็นอีกร้านที่พาคู่รักมาแล้วไม่มีผิดหวัง

พิกัด : ภายในโซนโรงอาหารกลาง 2 ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน
เวลาเปิดปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07:30-21:00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา10:00-21:00 น.
https://www.facebook.com/HottoBunThailand

 

R.E.A.D Cafe

หากคุณกับแฟน เป็นคู่รักสายอ่านหนังสือ เบื่อแล้วที่จะไปนั่งจิบชาเฉยๆ อยากออกไปนั่งอ่านหนังสือด้วยกัน แบบ 24 ชั่วโมง อย่าง R.E.A.D. Cafe คาเฟ่ยอดฮิตขวัญใจเด็กเกษตร ภายในร้านมีทั้งหมด 3 ชั้นแน่นๆ และตกแต่งได้น่ารัก ที่สำคัญมีบรรยากาศที่สงบ และผ่อนคลาย แน่นอนว่าเปิด 24 ชั่วโมง ต้องมีของอร่อยไว้คอยรองรับยามหิว ไม่ว่าจะเป็นเมนู สปาเกตตี้คาโบนาร่า แนวอิตาเลี่ยน หรือจะ แซนวิชไก่ราดซอสเห็ดสุดฟิน หรือสายหวาน ต้องโดน R.E.A.D. French Toast จะมานั่งอ่านหนังสือ หรือ ทานอาหาร ที่นี่ก็พร้อมตอบโจทย์คู่รัก

พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 45
เวลาเปิดปิด : ตลอด 24 ชั่วโมง
https://www.facebook.com/READcafeBKK

 

มองหาคอนโด ย่านเกษตร ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตให้กับคุณ
𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘
คอนโดแต่งครบ เริ่มต้น 3.59 ลบ. ที่พร้อมมอบความพิเศษให้กับคุณ

ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก https://bit.ly/37kwrTx
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000

หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgeKasetSociety #Knightsbridge #Parkluxury

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบ
https://www.forfur.com
http://www.painaidii.com/