5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween

5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween

5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween

ฮาโรวีนนี้ถ้าคุณไม่ได้ออกไปไหน แต่ยังต้องการสัมผัสความตื่นเต้น ลองเปิด Smart TV ของคุณรับชม 5 หนังสะเทือนขวัญ ที่รับรองว่าตอบโจทย์ในวันฮาโรวีนแน่นอน กับ 5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween

5 เรื่องหนังสะเทือนขวัญ ที่จะทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween

Squid Game (Netflix)
ใครชอบความตื่นเต้น ระทึกขวัญ แนะนำเรื่องนี้เลย เมื่อมองผ่าน Squid Game อาจดูเหมือนซีรีส์แนวเซอร์ไววัลธรรมดาทั่วไป ด้วยเรื่องที่ว่าด้วยการแข่งขัน เพื่อชิงเงินรางวัล 45,600 ล้านวอน ที่เดิมพันด้วยชีวิตในเกมเด็กเล่น 6 ด่าน แต่ Squid Game มีความแตกต่างด้วย บทที่ไร้ความปราณี ความง่ายของกติกาที่ทำให้เกมน่ากลัวกว่าเดิม
Squid Game (Netflix) 5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween

I See Dead People (Netflix)

ซีรีย์ของไทย ขึ้นชื่อด้วยผีไทย อยากให้ลองไปดู เพราะว่าครบรสจริงๆ เเรื่องราวของหนุ่มกลัวผีที่มองเห็นผี กับลูกสาวเจ้าของตำหนักร่างทรง ที่ต้องบุกฝ่าดงวิญญาณไปด้วยกัน

ตรีกาล (รับบทโดย เจมส์ มาร์) ชายหนุ่มผู้เกิดมาพร้อมกับความพิเศษ คือ มีดวงตาที่สาม สามารถมองเห็นผี แต่มันทำให้ชีวิตของเขาวุ่นวายอยู่กับการที่เจ้ากรรมนายเวรตามเอาชีวิต แต่ก็รอดตายมาได้ทุกครั้งราวปาฏิหาริย์ ด้วยความที่เขาเป็นคนกลัวผีแบบเข้าเส้น มันทำให้ชีวิตเขาอยู่กับความหวาดระแวงตรีกาลมีเพื่อนซี้อย่าง ปุ้ม (รับบทโดย มิว นิษฐา) ลูกสาวเจ้าของตำหนักร่างทรง ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เล็ก ด้วยความที่ปุ้มเติบโตมาในตำหนักร่างทรงเธอจึงชินกับเรื่องวิญญาณ ปุ้มจึงช่วยตรีกาลให้ผ่านสถานการณ์น่าหวาดกลัวต่าง ๆ นานามาได้

I See Dead People (Netflix)5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween
The Curse of La Llorona (Netflix)
ใครเป็นสาวกแห่งจักรวาล Conjuring ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ ที่พูดถึง ‘ลาโรโยนา’ (La Llorona) ผีตัวล่าสุดในจักรวาลคอนจูริ่งนั่นเอง โดยรอบนี้เจมส์ วาน ดึงเอาผีในตำนานปรัมปราของเม็กซิโกมาสร้างและเล่าเรื่องแบบจัดเต็ม ทั้งหลอน น่ากลัวสุด ดูจบขนหัวลุกแน่นอนโดยเรื่องย่อเล่าถึง ‘ลาโยโรนา’ หญิงผู้ร่ำไห้ ได้กลายเป็นวิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และด้วยความหลอนที่สุดของลาโยโรนานี้ ที่ซิปอยากชวนทุกคนมาดู! ติดตามต่อกันที่นี่
The Curse of La Llorona (Netflix)5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween

House of Secret (Netflix)

ผลงานสารคดีออริจินัลจาก Netflix ความยาวกะทัดรัดอยู่ที่ 3 ตอนจบ เป็นผลงานการสร้างของ ลีน่า ยาดาฟ และอนุพฟ โชปรา เรื่องราวของครอบครัวของคนอินเดีย

จากภาพติดตาสุดสะเทือนขวัญ ถูกบอกเล่าผ่านความทรงจำของเพื่อนบ้าน ญาติและตำรวจผู้มีส่วนร่วมในการทำคดีครั้งนั้น หลังจากที่เพื่อนบ้านตัดสินใจเดินเข้าไปในบ้านเพื่อขึ้นไปยังชั้นสอง เขาก็ต้องตกตะลึง ก่อนจะเรียกเพื่อนบ้านคนอื่นให้มาช่วย และเรียกตำรวจให้เดินทางมายังบ้านแห่งนี้ในทันที เพราะพวกเขาเห็นคนเก้าคนแขวนคอห้อยลงมาจากตะแกรงเหล็กบนเพดาน ผู้หญิงคนที่สิบแขวนคออยู่คนเดียวอีกฟากหนึ่ง และหญิงชราผู้เป็นแม่นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้เตียงนอน

ประกอบกับฟุตเทจภาพเหตุการณ์จริง ข่าว ได้ถูกประกอบรวมกันให้กลายเป็นเรื่องราวและทำให้ผู้ชมเห็นภาพใหญ่ทั้งหมด ก่อนที่สารคดีชุดนี้จะสำรวจประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากภาพกว้างไปสู่เรื่องราวในเชิงปัจเจกบุคคลในตอนสุดท้าย จนกล่าวได้ว่าเดาทางกันแทบไม่ถูกถ้าหากคุณไม่เคยทราบข้อมูลของข่าวนี้มาก่อน

House of Secret (Netflix)5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween
A Classic Horror Story (Netflix)
A Classic Horror Story สร้างหนังสั่งตาย หนังสยองขวัญสัญชาติอิตาลี ที่พึ่งเปิดตัวในปีนี้และได้ฉายลง The Original Netflix Film ไปเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา ถือว่าผ่านเกณฑ์สำหรับคอหนังสยองขวัญ เพราะทั้งหลอน ตกใจ และน่ากลัว! โดยเฉพาะฉากการตายแบบทรมานและน่าสยดสยอง
โดยเรื่องย่อเล่าถึงกลุ่มผู้โดยสารและคนขับรถรวม 5 คน เดินทางด้วยกันด้วยการเรียกใช้บริการรถคาร์พูล พวกเขามีจุดหมายปลายทางคือตอนใต้ของอิตาลี แต่อยู่ดีๆ พวกเขาดันมาอยู่ในป่าแห่งนี้ เกิดอะไรขึ้นหลังจากรถชนต้นไม้? และพวกเขาจะเดินทางไปถึงปลายทางได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน
A Classic Horror Story (Netflix) 5 เรื่องสะเทือนขวัญ ดูหนังที่ “คอนโด” ต้อนรับ Halloween
.
𝙆𝙉𝙄𝙂𝙃𝙏𝙎𝘽𝙍𝙄𝘿𝙂𝙀 𝙎𝙋𝘼𝘾𝙀 – 𝙍𝘼𝙏𝘾𝙃𝘼𝙔𝙊𝙏𝙃𝙄𝙉
คอนโดแบบ ห้อง 2 ชั้น ทั้งโครงการ แห่งเดียวในย่านรัชโยธิน ที่สามารถจัด Space ได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น Theatre โซนห้องนั่งเล่น หรือมุมทำงาน ได้อย่างจุดใจ
.
หากคุณมองหาคอนโดทำเลคุณภาพ สะดวกทุกการเดินทาง
𝙆𝙉𝙄𝙂𝙃𝙏𝙎𝘽𝙍𝙄𝘿𝙂𝙀 𝙎𝙋𝘼𝘾𝙀 – 𝙍𝘼𝙏𝘾𝙃𝘼𝙔𝙊𝙏𝙃𝙄𝙉 คือคำตอบ
Duospace คอนโดห้อง 2 ชั้น | ติด BTS พหลโยธิน 24
สอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/3nCICSQ
.
Start 4.95 MB.* | พร้อมอยู่
Tel : 020 300 000
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE official : https://lin.ee/rW1Lbk6
.
#KnightsbridgeSpaceRatchayothin #คอนโดรัชโยธิน