ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน คอนโดสุดหรู กับงานดีไซน์แบบ Vertical Architecture

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน KnightsBridge Prime Ratchayothin

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน คอนโดสุดหรู
กับงานดีไซน์แบบ
Vertical Architecture

 

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน คอนโดมิเนี่ยมระดับ Luxury จากผู้พัฒนาอังหาริมทรัพย์แถวหน้าอย่าง พาร์ค ลักชัวรี่ หนึ่งในบริษัทในเครือของ “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่หลายคนคุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดี

โครงการนี้ เป็นหนึ่งในโครงการร่วมทุน (JOINT VENTURE) กับบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้หลายคนมั่นใจได้เลยว่า ตัวโครงการ KnightsBridge Prime Ratchayothin นั้น เป็นโครงการที่มีความสมบูรณ์พร้อม และคุณภาพคับคั่ง ตามแบบฉบับของญี่ปุ่นแน่นอน

ทำเลของโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน นั้น ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ใกล้ BTS สายสีเขียว สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 50 เมตรเท่านั้น ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษา สถานที่ราชการ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โดยตัวโครงการห่างจาก Major รัชโยธิน และ Avenue รัชโยธิน เพียง 300 เมตร และเพียง 1 สถานีจากห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ความโดดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่งานดีไซน์ โดยทุกยูนิตนั้นจะได้สัมผัสถึงความโปร่งโล่งสบาย ด้วยระยะห่างของพื้นถึงฝ้าที่สูงถึง 3 เมตร มาพร้อมด้วยคอนเซปต์ Vertical Architecture ที่จะเน้นตกแต่งด้วยลายเส้นแนวตั้งตรง ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ดึงดูดสายตาจากภายนอกด้วยงาน Facade ที่ได้รับการดีไซน์เป็นเส้นสายลายตั้งตรงชัดเจน ทำให้ตัวอาคารดูสูงและโดดเด่นสะดุดตามากที่สุดในย่านรัชโยธิน

 

Vertical Architecture

Vertical Architecture นั้นสามารถอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ว่าเป็นงานสถาปัตยกรรมที่เน้นการออกแบบพื้นที่ในทางตั้ง โดยงานดีไซน์ในลักษณะนี้เป็นเทรนที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ใจกลางเมืองต่างๆ เพราะยิ่งอยู่ในย่านใจกลางความเจริญมากเท่าไหร่ พื้นที่ในแนวราบก็หาได้ยากมากขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้น จึงเกิดการแก้ปัญหาสิ่งเหล่านี้ด้วยเทคนิคการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในแนวสูง อย่าง Vertical Architecture นั่นเอง แม้ว่าเราจะมีพื้นที่ในแนวราบจำกัด แต่เราก็สามารถเพิ่มพื้นที่ในแนวสูงได้มากขึ้นอย่างไม่จำกัด

 

KnightsBridge Prime Ratchayothin งานดีไซน์แบบ Vertical Architecture

นอกจากสิ่งที่เห็นได้ชัดจากการตกแต่งอาคารด้านนอกทั้งหมดด้วยเส้นสายแนวตั้งแล้ว ที่นี่ยังมีความสูง Floor to ceiling อยู่ที่ 3 เมตร ซึ่งมีความสูงมากกว่าคอนโดมิเนียมมาตรฐานทั่วไปมาก และด้วยพื้นที่แนวตั้งที่มากขนาดนี้ ทำให้งานดีไซน์ภายในแต่ละห้อง สามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่สูงจนถึงฝ้า สามารถเก็บกระเป็นเดินทางขนาด 20 นิ้วได้อย่างสบายๆ พร้อมพื้นที่อื่นๆ ที่กลายเป็นที่เก็บของอเนกประสงค์ ที่หาจากโครงการอื่นๆ ได้ยาก งาน Vertical Architecture จึงตอบโจทย์ทั้งด้านความสวยงามและด้านฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยจริงได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้โครงการยังเน้นความเป็นส่วนตัว เพราะทั้งอาคารมีเพียง 333 ยูนิตเท่านั้น ออกแบบตามหลัก Human Centric Design เพื่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัว

 

หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับคอนโด รัชโยธิน ต้องไม่พลาดเข้าเยี่ยมชมที่นี่ โดยฝ่ายขายจะเปิดให้บริการเข้าชมห้องจริง วิวจริงได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

หรือติดตามเเละติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่

 Facebook : Park Luxury
 Instagram: parkluxury
 Twitter: Parkluxurycondo
 Youtube: Park Luxury

ค้นหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางเมือง คลิก https://park.co.th/condominium/