โอกาสทองสำหรับผู้สนใจซื้อคอนโดมิเนียมในช่วงนี้

คอนโด พระราม9

โควิด เป็นจังหวะซื้อคอนโดที่คุ้มค่า

โควิด โอกาสทองสำหรับผู้สนใจซื้อคอนโดมิเนียในช่วงนี้!

แม้ว่าเศรษฐกิจจะมีภาวะชะลอตัวจนทำให้ธุรกิจอสังหาฯ ซบเซาลงแต่ในช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีในการซื้อคอนโดสำหรับทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อเก็งกำไรในระยะยาว

เนื่องจากในภาคอสังหาฯ ยังมีหลายแห่งที่เหลือคงค้างอยู่ รวมทั้งโครงการใหม่ที่ชะลอการเปิดทำให้เราเห็นโปรโมชันต่าง ๆ ที่ได้ราคาคุ้มค่าที่สุด โปรโมชันแรงที่สุด และ Last Stock ห้องดีมุมสวยของโครงการ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันอื่น ๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย เช่น

คอนโด พระราม9

  • ลดค่าธรรมเนียมการจอง หรือยกเว้นค่าธรรมเนียมการจอง
  • ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์
  • ฟรีค่าธรรมเนียมส่วนกลางคอนโด
  • เข้าอยู่ฟรี ออกค่าผ่อนแทนผู้ซื้อ

คอนโด พระราม9

นอกจากนี้ยังมีนโยบายจากทางภาครัฐที่สามารถให้ชาวต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของคอนโดได้มากขึ้นในอนาคต ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดไว้ลงทุนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ทำเลทองที่คุณสามารถเก็งกำไรในอนาคตได้ดี

อีกทั้งยังมีนโยบายจากทางภาครัฐที่สามารถให้ชาวต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของคอนโดได้มากขึ้นในอนาคต ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดไว้ลงทุนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ทำเลทองที่คุณสามารถเก็งกำไรในอนาคตได้ดี

คอนโด พระราม9 โควิด

ไม่ว่าคุณต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเก็งกำไร นอกเหนือจากโปรโมชันต่างๆ แล้วการเลือกทำเลก็ถือเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน ซึ่งย่าน “พระราม 9” เรียกได้ว่าเป็นย่านทำเลทอง ย่านธุรกิจและเศรษฐกิจใหม่ ที่รายล้อมไปด้วยความครบครันทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง WORK LIVE PLAY และยังเป็นย่านที่เชื่อมทุกการเดินทางให้คุณสามารถเลือกได้ตามใจ เพราะอยู่ใกล้ทางด่วน มอเตอร์เวย์ และMRT รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 คอนโดมิเนียม 2 ชั้นใจกลางพระราม 9 พร้อมให้คุณสัมผัส ความ Exclusive กับที่สุดของการใช้ชีวิตรอบด้านกับทำเลที่ดีที่สุด การเดินทางที่สะดวกสบายที่สุดที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทางเลือกในการซื้อคอนโดของคุณ

ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 KNIGHTSBRIDGE SPACE – RAMA9

“ Inspiringly designed to shift the lifestyle of Rama 9 area ”

คอนโด พระราม9

เปิดโลกใบใหม่ ใจกลาง New CBD คอนโดพระราม9 ย่านธุรกิจที่อุดมไปด้วยสำนักงานเกรด A รองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจและการลงทุน ไปทุกที่ด้วย MRT พระราม 9 ที่ใกล้เพียง 350 เมตร และ Airport Rail Link บริเวณใกล้เคียง จับทุกสายตา ด้วยอาคาร 27 ชั้น 325 ยูนิต

“คอนโดหรู 2 ชั้น ใจกลางพระราม 9 (New CBD)”

drawing inspiration from its spectacular high-ceiling 4.2 m. (duo space) it features extraordinary vertical city views. across all 325 units residences, as well as the added space allowing you to reinvent your extraordinary living unlimitedly.

PRIME LOCATION RAMA 9

โครงการคอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 27 ชั้น บนถนนดินแดง อยู่ใกล้แยกพระราม 9 และตลาดสด, ห้างสรรพสินค้าทั้งเซ็นทรัลพระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์ ไม่ไกลจากสถานศึกษาและสถานที่ราชการ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (MRT) สถานีพระราม 9

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เริ่มเพียง 5.49 ลบ.* คลิก ➤ https://bit.ly/3rhWLGB

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://lin.ee/HM4UMRG
หรือโทร: 020-300-000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9