ส่องไอเดีย 9 สไตล์แต่ง คอนโด DUO SPACE ให้สุดปัง พร้อม Item แนะนำ ไปดูว่า “แต่งห้องสายไหนที่เป็นคุณ”

คอนโด 2 ชั้น DUO SPACE

ส่องไอเดีย 9 สไตล์แต่งห้อง คอนโด DUO SPACE ให้สุดปัง

พร้อม Item แนะนำ ไปดูว่า “แต่งห้องสายไหนที่เป็นคุณ”

ในปัจจุบันนี้เรามักได้เห็นคอนโดมิเนียมหลายๆแห่ง รังสรรค์ออกแบบห้องสูง กันเป็นจำนวนมาก เพื่อตอบรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่สนใจห้อง คอนโด DUO SPACE เป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะชื่นชอบการใช้ชีวิตใจกลางเมืองแล้วยังได้ความรู้สึกแยกส่วนชัดเจนเสมือนอยู่บ้านนั่นเอง ซึ่งห้อง ที่ว่านี้ เราสามารถเรียก Loft หรือ Duo Space ก็ได้ ซึ่งเป็นนวัตกรรมการออกแบบห้องที่เพิ่งมีมานานนี้ ซึ่งทาง Origin Property ได้เจ้าแรกๆในการคิดค้นห้องลักษณะนี้ขึ้นมาบนหลากหลายทำเลในกรุงเทพฯ ซึ่งสำหรับใครที่ชอบการอยู่คอนโดใจกลางเมือง โลเคชั่นดีๆเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ที่ทำงาน ใกล้แหล่งแฮงก์เอ้า บอกเลยว่าห้องแบบนี้จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน!

พาส่องไอเดีย 9 สไตล์แต่ง คอนโด DUO SPACE ให้สุดปัง ไปดูกันว่า แต่งห้องสายไหนที่เป็นคุณ

 

1.) สาย NATURAL🌿

Nature brings us back to ourselves”

คอนโด สอง ชั้น

แอดมินมั่นใจได้เลยว่า คงมีผู้อ่านจำนวนไม่น้อยที่ชอบการใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ ชอบแต่งห้องโดยใช้ต้นไม้เขียวชะอุ่ม ซึ่งจะช่วยสร้างความร่มรื่นและมักจะส่งผลให้เกิดความรู้สึกดีและความผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยให้เรารู้สึกสบายตา หลังจากผ่านการใช้ชีวิตในเมืองอันแสนเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน

Item แนะนำ : ต้น Cactus, ต้นมอนสเตอร่า (ต้นญาญ่า), ต้นไทรใบสักช่วยฟอกอากาศ

—————————————–

2.) สาย FAMILY🏠

“Spending quality time with family like.. Pure oxygen for respiration”

คอนโด สอง ชั้น

สำหรับสายครอบครัวนั้น การแต่งห้องควรเน้น Space โซน Living room เพื่อให้มีพื้นที่ทำกิจกรรมกับครอบครัวกันเเบบพร้อมหน้าพร้อมตา เช่น นั่งทานอาหาร นั่งดูทีวี นั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่เจอมาในแต่ละวัน หรือทำกิจกรรมกับลูกๆเพื่อให้พัฒนาการด้านการเติบโต

Item แนะนำ: ชุดเฟอร์นิเจอร์โซฟาขนาดใหญ่, โต๊ะทำกิจกรรมสำหรับลูกน้อย, มุมโต๊ะครัวไอส์แลนด์

—————————————–

 

3.) สาย HOMIE🍁

“Warm home is where you hang your heart”

คอนโด สอง ชั้น

คงมีผู้อ่านจำนวนไม่น้อยที่ชอบแต่งห้องแบบคลีนๆ ละมุนตา เพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่ในห้องตลอดทั้งวัน โดยการแต่งห้องแนวนี้ มักใช้สีหลักเป็นสีขาว สีครีม ดูคลีนๆละมุนตา ตัดกับของตกแต่งสีเข้ม ส่วนใหญ่มักใช้สีดำเบสิค อาจมีน้ำตาลแทรกบ้าง คุมโทน จะช่วยให้รู้สึกอบอุ่น มีความเป็นบ้าน มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

Item แนะนำ: กรอบรูปสีเรียบๆ, ตู้หรือชั้นวางหนังสือ

—————————————–

4.) สาย MODERN

“Less is More”

คอนโด สอง ชั้น

 การแต่งสไตล์นี้ ส่วนใหญ่เรามักเห็นการแต่งโดยใช้สีหลักเป็นสีเบสิคทั้งโทนเข้มและอ่อน อาทิ ขาว เทา ดำ น้ำเงินเข้ม ซึ่งการแต่งลักษณะนี้จะไม่ฉูดฉาด Keep Look เน้นออกแบบให้รู้สึกโปร่ง ไม่อึดอัด บริเวณขอบมุมมักใช้สีเงินหรือทอง แทรกด้วยลายหินอ่อนเพื่อเพิ่มชอบความเรียบหรู ดูเเพง น้อยเเต่มาก Less is more

Item แนะนำ: ผนังลายหินอ่อน, ขอบมุมชั้นสีทองหรือเงิน

—————————————–

 

5.) สาย MINIMAL 🌱

“Keep it Simple”

คอนโด สอง ชั้น

แท้จริงแล้วการตกแต่งห้องแบบมินิมอลมีค่อนข้างหลากหลายทั้งทางฝั่งตะวันตก ยุโรปหรือเอเชีย ซึ่งเราขอพูดถึงแนว minimal ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเป็นหลัก โดยส่วนใหญ่แล้ว แนวคิดการแต่งห้องแบบญี่ปุ่นนั้นจะเป็นการใช้พื้นที่ที่มีอย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด เราจึงมักเห็นการออกแบบลักษณะแฝงฟังก์ชันตามมุมต่างๆเพื่อเอาไว้เก็บของได้ โดยพื้นสีหลักมักใช้โทนสีอ่อน ขาว ขาวงา (Off-White) ครีม อบอุ่น สบายตา ตัดกับพื้นหรือเฟอร์นิเจอร์สีไม้ คุมภาพรวมให้ดูโล่ง โปร่งมีพื้นที่ว่าง ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีเอกลักษณ์ในแบบของตน

Item แนะนำ: พื้นลามิเนตสีไม้อ่อน, โต๊ะทานข้าวสีไม้, ผ้าม่านลินินสีขาว

—————————————–

 

6.) สาย COZY 🌥

“I just sat there, letting that music, cover me like a big, cozy blanket”

คอนโด สอง ชั้น

อย่างที่เข้าใจ concept การแต่งห้องแบบนี้ จะเน้นให้ความรู้สึกสบายๆ อบอุ่น เสมือนบ้านที่ให้ฟีลผ่อนคลาย เรามักจะเห็นคนออกแบบใช้สีเอิร์ทโทนเป็นหลัก อาทิ น้ำตาล ขาว ครีม ตัดกับเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งที่ใช้วัสดุธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้เลยคือการมีหมอนสวยๆอยู่ตามห้อง เพิ่มสิ่งประดับด้วยโคมไฟและต้นไม้ ซึ่งแค่นึกแล้วก็ทำให้ห้องน่าอยู่ ไม่อยากออกไปไหนกันเลยทีเดียว

Item แนะนำ: หมอนสวยๆ, พรมนุ่มๆ, โคมไฟตั้งโต๊ะ, ต้นไม้ฟอกอากาศ กรอบรูปติดผนัง

——————————————

 

7.) สาย COOL COOL ต้อง LOFT INDUSTRIAL 📷

“Perfect Vintage design can represented by Loft Industrial”

คอนโด สอง ชั้น

การแต่งห้องเเนว Loft Industrial ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงหลังๆมานี้ ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ คอนโดมิเนียม บ้าน เพราะการแต่งแบบนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกตัวตนได้อย่างชัดเจน มีความเท่ ดิบ ซึ่งเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ซึ่งการตกแต่งแนวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโกดัง เครื่องจักร ทำให้การออกแบบห้องมีลักษณะของความดิบ, ใช้วัสดุที่ไม่ได้ถูกปิดผิว, แทรกลักษณะความด้านของโลหะ และการโชว์พื้นผิวรวมถึงรูปแบบสีของตัววัสดุนั้นๆ ประกอบกับการจัดพื้นที่แบบ Open Space มีช่องแสงขนาดใหญ่เพื่อรับแสงธรรมชาติ โดยปล่อยให้วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างเป็นตัวกำหนดโทนสี และอารมณ์ของสไตล์

Item แนะนำ: ผนังก่ออิฐไม่ปิดผิว, ปูนเปลือย, ปูนขัดมัน, โคมไฟโลหะ

—————————————–

 

8.) สาย BUSINESS 🖥

“Good times + Crazy friends = Amazing friends”

คอนโด สอง ชั้น

สำหรับคนสายนี้ เราสามารถเรียกได้หลายแบบว่า สายสังคม สายปาร์ตี้ สายเม้าท์ มักจะเป็นคนที่มีเเขกหรือเพื่อนฝูงมาเยี่ยมเยียนที่ห้องบ่อย ซึ่งต้องการพื้นที่สำหรับรับแขกเป็นพิเศษ การออกแบบอาจจะต้องเหมาะกับผู้อยู่อาศัยจำนวนมากและดูน่าเชื่อถือในสายตาคนอื่น ซึ่งสไตล์การแต่งห้องทีเหมาะสมน่าจะเป็นแบบ Modern Luxury หรือ Contemporary ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย เป็นคน Trendy อัพเดตอยู่ตลอดเวลาและพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

Item แนะนำ: โซฟาขนาดใหญ่เพื่อรับแขก, ของตกแต่งให้รู้สึกแพงขึ้น, โต๊ะบาร์สำหรับทำอาหารและเครื่องดื่ม

—————————————–

🍂 สาย SCANDINAVIAN มีสเน่ห์เเบบตะวันตก

“A design movement characterized by simplicity and minimalism”

คอนโด สอง ชั้น

การตกแต่งสไตล์ Scandinavian นั้นจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีกลิ่นอายจากฝั่งตะวันตกสูง ใช้โทนสีที่เรียบง่ายเป็นหลัก เพื่อทำให้ดูสว่างและโล่งโปร่ง ซึ่งสีที่ได้รับความนิยมมักเป็นสีแนวเอิร์ธโทน ผสมกับสีของวัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้หรือหินที่มีสีเข้ม เช่น ดำ น้ำตาล เขียว เพื่อเพิ่มมิติและทำให้ห้องดูโดดเด่น การแต่งบ้านสไตล์นี้มีจุดเด่นที่การผสมผสานระหว่างความเรียบง่าย ดูโมเดิร์น และการใช้งานที่ลงตัว โดยห้องนึงห้องจะประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญๆ ไม่กี่ชิ้น ในส่วนของดีไซน์ จะออกแบบให้ดูเรียบง่าย มีความโมเดิร์นและร่วมสมัยเฟอร์นิเจอร์มีรูปทรงโค้งมน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล เบาสบาย ใช้วัสดุหลักเป็น ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ร่วมกับตัวเบาะรูปทรงโค้งมนที่หุ้มด้วยผ้าหรือหนัง ให้ความรู้สึกนุ่มสบายเหมาะกับที่อยู่อาศัยชอบตกเเต่งด้วยกลิ่นอายสไตล์ตะวันตก มีเสน่ห์ น่าหลงไหล

Item แนะนำ: ตะกร้าหนังสาน, กรอบรูปลายสวยๆ, โต๊ะวางของรูปทรงโค้งมน

—————————————–
และล่าสุด….พบกับคอนโด2ชั้น แบรนด์น้องใหม่จาก ออริจิ้น ที่ตอบโจทย์ ความเป็นคุนมากที่สุด  ติดรถไฟฟ้า𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝙲𝙷𝙰𝙽𝙶𝙴 2สาย  หนึ่งเดียวใจกลางเกษตร

𝐒𝐎 𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄 คอนโด 𝙳𝚞𝚘 𝚂𝚙𝚊𝚌𝚎 รูปแบบใหม่  เพดานสูง 4.2 เมตร

📍ติดม.เกษตรบนโลเคชั่นที่ดีที่สุด
📍เชื่อมรถไฟฟ้า 𝟐 สาย เพียง 150 เมตร จาก BTS สายสีเขียวและสีน้ำตาล
📍ติดถนนใหญ่ 2 สายสำคัญ พหลโยธิน และประเสริฐมนูกิจ
📍เปิดุมมมอง รับวิวสวนธรรมชาติได้เต็มอิ่ม 180 องศา

Start 4.XX MB. คลิก! นัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่าง https://bit.ly/3FzBGy1
📞 0826935195

DUO SPACE

so origin kaset interchange

so origin kaset interchange

ค้นหาสไตล์ที่ใช่ ในเเบบที่เป็นคุณ

กับ 5 โครงการใหม่คอนโด DUO SPACE ใจกลางเมือง

คอนโด สอง ชั้น

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

Inbox : m.me/Parkluxury

 

#ParkLuxury #DuoSpace #แต่งห้อง #ห้องคอนโด2ชั้น #ห้องLoft #minimal #interiordesign #loftindustrial #modernluxury #ครอบครัว #ออกแบบห้อง #ของแต่งห้อง